Chap 3: Sự thật

3K 225 24
                                    

" Chết tiệt, mình chỉ đi qua đoạn này thôi, tại sao lại tìm không thấy chứ ", Nayeon vừa rồi có đi xuống canteen, khi trở về lại không thấy cái ví của mình đâu. Cô quý nhất là cái ví đó nên đã quay lại tìm, nhưng tìm từ chổ canteen cho đến giữa khuôn viên trường rồi mà vẫn không thấy đâu.

" Aishiiii , giờ lại còn mưa nữa, đùa chắc ", Nayeon bực tức thành tiếng, cô chấp nhận mưa, loay hoay tìm kiếm dưới mấy bụi cây, cô sợ rằng khi rớt xuống nó sẽ văng đâu đó trong này.

Nayeon đã ướt gần hết phần lưng mà vẫn không tìm được. Đang bất lực thì cảm giác mưa không còn nữa, nhưng nhìn sang những khu vực xung quanh thì mưa vẫn còn, Nayeon đang thắc mắc thì phát hiện có người phía sau lưng. Cô nhanh chóng đứng lên và xoay người lại.

" Cái này của chị đúng không ? ", Mina chìa cái ví ra hướng về Nayeon, cái ô cô đang cầm cũng hướng về Nayeon nhiều hơn.

Nayeon không nói gì nhanh chóng giật lại cái ví trên tay Mina, cô xoay người định bỏ đi.

" Khoan đã. . . tôi . . . có chuyện muốn hỏi chị ", Mina ngập ngừng nói. Nayeon cũng đã khựng lại và xoay người đối diện Mina.

" Cô đã xem gì trong đây rồi ? cô sao lại tùy tiện đi xem ví của người khác ? cô không biết như vậy là bất lịch sự hay sao ? ", Nhìn sắc mặt Mina cùng với hành động ấp úng, Nayeon biết ngay người kia có thể đã xem ví của cô, nên cô tức giận quát lớn.

" Tôi . . . . thật xin lỗi chị, tôi không cố ý. . . nhưng mà . . ", Mina bối rối khi bị Nayeon nói như vậy.

" Nhưng cái gì mà nhưng, cô tốt nhất nên biến khỏi mắt của tôi trước khi tôi nổi điên lên.", Nayeon ánh mắt bây giờ đã đỏ ngầu.

" . . . . . vậy chị cầm lấy cái này đi, không thì sẽ ướt hết ", Mina vẫn có chút mặt dày, biết rằng Nayeon không thích mình nhưng vẫn nói muốn Nayeon cầm lấy cái ô vì mưa đang rất lớn.

Nayeon gạt phăng cái ô Mina đang đưa về phía mình rồi quay lưng chạy đi.

Mina bị Nayeon hất mạnh như vậy cơ thể không trụ vững ngã nhào trên mặt đất. Cô ngồi đó và chuyển dần thành nằm xuống vì cô quá mệt rồi. Ngước ánh mắt lên nhìn trời, mặc cho mưa trút xuống thật nhiều. Mina mê mang rồi ngất đi.

______________

" Cụt – chan em đừng chạy nữa, chị theo không kịp "

" Nếu chị bắt được, thì em sẽ làm theo những gì chị nói haha "

" Em được lắm, nhất định em sẽ phải hối hận khi nói như vậy "

.

.

.

.

" Chúng ta bỏ trốn nhé ? "

" Cho dù em đi đâu chị cũng sẽ theo em "

.

.

.

" Bọn mày muốn làm gì nó thì làm, đừng để ta thấy nó xuất hiện bên Cô Chủ nữa, nhớ làm thật sạch sẽ "

[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ