" MYOUI MINAMI !!!!! CON BỎ TAY XUỐNG CHO UMMA "
Nayeon từ đâu xuất hiện làm cho đám nhỏ chết đứng khi nhìn thấy cô. Tiểu Cụt không dám quay lại, chỉ biết đứng im như trời chồng, nắm đấm thứ hai đang giữ ở không trung vẫn còn chưa kịp tung vào mặt tên mập béo đó.
" Huhuhu cô ơi, cậu ấy đánh con. Con không đưa tiền cho cậu ấy nên cậu ấy liền ra tay như vậy ", tên mập béo lật lọng đổ lỗi cho Tiểu Cụt.
Mấy đứa nhỏ trố mắt nhìn tên mập đang nằm dài trên mặt đất khóc lóc ỉ ôi. Tiểu Hạ Du muốn lao vào đánh cho hả giận, nhưng hiện tại Nayeon đang đi bến bên cạnh Tiểu Cụt nên con bé cũng không dám có hành động gì.
" Cậu bé, cô thay mặt bạn xin lỗi con. Con về đi ", Nayeon nhẹ nhàng nói. Sau câu nói đó thằng mập béo kia liền lồm cồm đứng lên đắc ý cùng đám nhóc kia chạy đi.
" Minami !!! con về nhà ngay cho Umma ", Nayeon nói rồi bỏ đi, để lại Tiểu Cụt đứng đó.
Tiểu Cụt biết lần này thật sự xong chuyện rồi. Xoay người lại ra hiệu với bọn nhỏ đừng nói gì cả, mọi chuyện tiếp tục để cho con bé lo. Nhưng bọn nhỏ làm sao để yên được chứ, lúc nảy định nói với Nayeon rồi, nhưng thấy nét mặt giận dữ của Dì mình, nên cũng chẳng đứa nào dám mở miệng.
Nhanh chóng trở về Nayeon cũng không thèm nói tiếng nào, làm cho trong lòng Tiểu Cụt thấp thỏm không thôi. Con bé cùng bọn nhỏ vào phòng thay đồ xong, trở ra đứng xếp một hàng dài khoanh tay lại nhìn Nayeon đang ngồi trên sofa nhìn mình..
" Tiểu Cụt, con nói cho Umma nghe, sao con lại đánh bạn ? ", Nayeon hôm nay công việc xong sớm liền định về nhà dắt bọn nhỏ đi siêu thị mua ít đồ dùng. Nhưng không ngờ vừa về đến khu nhà, lại thấy một màn Tiểu Cụt đánh tên mập kia ngã sõng soài trên mặt đất.
"Con . . . ", Tiểu Cụt biết nói sao bây giờ.
" Con thế nào ? có phải như lời bạn là con chặn tiền bạn không ? ", Nayeon thừa biết là con bé không làm, nhưng cô muốn nghe chính miệng con bé kể xem chuyện gì.
" Umma, không phải đâu . . . "
" Bunny !! Umma chưa hỏi đến con. Umma đang hỏi Onee-chan." Nayeon cắt ngang lời Tiểu Bunny khi con bé đang định nói vào. Mấy đứa trẻ kia thấy vậy cũng không dám nói gì thêm. Dì Nayeon của nó là người có quyền nhất trong nhà rồi.
" Con không có lấy tiền cậu ấy, chỉ là chút hiểu lầm thôi ", Tiểu Cụt cúi gằm mặt không dám ngước lên, nói.
Vừa lúc đó Mina cùng những người khác cũng trở về. Không hiểu sao hôm nay trùng hợp mọi người lại xong việc sớm. Vừa về đến liền chứng kiến Nayeon đang ngồi trên Sofa mặt có chút giận, còn bên còn lại thì là đám trẻ đang đứng khoanh tay và Tiểu Cụt thì đứng riêng một bên bị tra hỏi.
" Con bé lại làm sao thế ? ", Mina đi lại cạnh chị hỏi.
" Em xem xem, chính mắt chị thấy con bé đánh bạn. Thử hỏi em sẽ làm gì ? ", Nayeon nhìn Mina nói, cô biết em chắc chắn sẽ bênh con.
" Tiểu Cụt, con sao lại vậy ? nói Okaa-san nghe ", Mina đi lại cạnh con mình nắm lấy bàn tay con bé nói.
Những người lớn còn lại thật sự đang cố nén cười, khi lần đầu thấy bọn nhỏ đứng xếp hàng ngăn nắp chờ bị tra khảo như vậy, trông rất đáng yêu. Nhưng cố gắng không làm ồn, im lặng nghe xem chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết Thúc
FanfictionAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Đời thường, có chút ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn: 11 Chap. 2 Bonus Đôi lời. Au đã trở lại rồi đây. Cũng như những Fic trước, Fic này cũng viết xong cả rồi. Tình trạng Post Fic của Au nếu bạ...