Hôm nay lại mưa rồi, Nayeon đứng thẩn thờ nhìn mưa từ ô cửa sổ.
Nghe tiếng mưa rơi bên ngoài thế này, làm cô càng nhớ tới em, lúc cả hai gặp nhau khi tình yêu bắt đầu.
Cô còn nhớ, đó là vào một đêm mưa, Cô vì quá mệt mỏi với Ông Im nên cầm ô đi ra ngoài.
Cứ đi và đi, cô cũng chẳng biết nên dừng ở đâu. Cho đến lúc đôi chân mỏi nhừ, cô chọn đứng ở góc một mái hiên, của một quán ăn vừa đóng cửa.
Đưa tay hứng những giọt mưa, cô ước gì những rắc rối của mình được mưa cuống trôi đi. Cô đứng đó nhìn mưa, và rồi em xuất hiện. Có lẽ vì mưa quá lớn người em đều ướt sũng, trên tay còn cầm hẳn một gói lớn thức ăn nhanh.
Em đứng đó cùng cô trú mưa. Cách em nhìn cô rụt rè, làm cô không khỏi chú ý. Cảm giác em rất quen mắt và cô mạnh dạng bắt chuyện, rồi cô biết được lý do tại sao cô nhìn em lại thấy quen mắt, là vì em học cùng trường với cô.
Em ít nói rụt rè và phát âm không chuẩn, làm cho cô cảm thấy rất thích thú. Mưa dần tạnh và em nhận lấy ô của cô, khi cô lên taxi và nhường nó lại cho em.
Sau đêm hôm đó mỗi ngày cô đều tìm bóng dáng em. Em học sau cô một lớp, biết em là người Nhật vừa chuyển sang đây nên giọng nóng mới lấp lững như vậy.
Cô nhờ Jungyeon và Jihyo đi thám thính về em. Sau đó Jungyeon thay vì làm quân sư tình yêu cho cô, giúp cô có được thông tin về em thì lại bị dính vào Momo cô bạn thân của em, làm cô cười đến mức ra cả nước mắt.
Nhớ lúc tiếp cận được em, em thật sự đúng là một người ít nói, nhút nhát, nhưng em rất ấm áp và hay âm thầm chăm sóc cho người khác.
Rồi dần dần em cũng bại dưới tay cô, đầu hàng tình yêu của cô vô điều kiện. Em từng nói cô là người đầu tiên làm em suy nghĩ nhiều như vậy, rồi em cười khúc khích khi nói về những giấc mơ em mơ thấy cô, giống như kiểu ngày nhớ đêm mong.
Nhớ những nụ hôn ngại ngùng, vội vàng của em trao cho cô, khi sợ đám người Sana phát hiện.
Nhớ lúc cả hai ướt sũng, khi em chở cô trên chiếc xe đạp dưới trời mưa to, cô ôm em thật chặt chỉ với lý do rất ngốc là muốn truyền hơi ấm cho em đở lạnh, em đã cười thành tiếng khi nghe lý do vớ vẫn đó từ cô.
Rồi em nói em sẽ làm theo tất cả những gì cô nói, nếu như cô bắt được em khi cả hai đang rượt đuổi nhau dưới mưa.
Đứng đó nhìn mưa, suy nghĩ nhớ lại những kỷ niệm rồi tự mình cười. Nayeon nghĩ cô nhớ em đến mức phát điên lên rồi, nhìn đâu hay làm gì cũng thấy hình bóng em.
Cũng đã 5 năm trôi qua kể từ ngày em đi mất, cô vẫn không ngừng hy vọng, biết sao được khi cố quên mà vẫn nhớ.
Nayeon ngã người ra giường, cô nghĩ, nếu 5 năm trước gia đình cô giống như hiện giờ, thì có phải cô và em đã được ở bên nhau ?
Nayeon nghĩ như vậy vì gia thế hiện tại của gia đình cô đang có dấu hiệu suy sụp. Gần đây những đối tác trong công ty dường như chẳng còn muốn hợp tác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết Thúc
FanfictionAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Đời thường, có chút ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn: 11 Chap. 2 Bonus Đôi lời. Au đã trở lại rồi đây. Cũng như những Fic trước, Fic này cũng viết xong cả rồi. Tình trạng Post Fic của Au nếu bạ...