Chapter Four:That Awkward Moment

2.8K 84 4
                                    

Jules pov

"PWEDE WAG KANG MAKIALAM SA GAMIT KO!" Jeez,naloloka ako sa lalaking to!Pakialaman daw ba kasi ang mga gamit sa kwarto ko?Asan ang manners dun ha?

"Ay grabe,ang OA mo naman"nakapout nyang sabi.Kadiri!Para syang tuta!

"Pwede lumabas ka nalang dito!" Inis kong sabi.

"Yoko nga!Ang ganda dito oh!" Ibinagsak nya ang sarili nya sa kama.Argh! He is so!

Napaface-palm nalang ako.

"Ba't ba ang kulit mo!" naiinis na akooooo to the maxxxxx

Leche!Takte!peste!puta!punyeta---Arghhhhh!!!!

Hinila ko ang braso ni Lance para umalis sya sa kama ko kaso Ang bigat nya.

"Ano ba Lance!" naiinis kong sabi habang hinihila sya pero tumawa lang sya.

Ginamit ko ang buong lakas ko para hilahin sya kaso naout of balance ako kaya nadaganan ko si  Lance.

Like what the Fudge? Nadaganan?

Nanatili kami sa ganung posisyon for a minutes at nagtitigan lang kami.Yung ilong namin halos magdampi na.Ew! Di nyo alam?Matangos kaya tong nose ko hihi.

Tatayo na sana ako nang....

"OHmyghad!" ay shet!Biglang pumasok si Nicks sa kwarto ko na ang mukha ay 0_____o

Iniisip nya?At ano ang ginagawa nya sa kwarto ko?

Tumayo na ako.Awkward.

Nagkatinginan pa kami ni Lance pero inirapan ko lang sya.

"Wat is da mening op dis!" ay takte ang oa ni Nicks,binatukan ko nga

"Wag kang OA,mali iniisip mo!" sabi ko at napahimas lang sya sa batok nya.

"Eh?Bakit kayo nakaganun?" May panguso-nguso pa tong si Nicks.

"Aksidente lang yun!" Oh! sabay na naman kami ni Lance,confirm!Nangaagaw talaga sya ng Line.Tsk!

"Ay! Defensive mech leng!?" Pabebe si Nicks! Kailan pa natuto to?

"Nakuuu...magsilayas na nga kayo sa kwarto ko!" tinulak ko sila palabas.

"Hmpf! OA!" sabi pa ni Nicks

"Tsss..." himala ah! ang tahimik ni Lance? nyahahaha....!!!

Nilock ko na yung kwarto ko para di na sila makapasok.Sumandal ako sa may pinto.

Grabe,nagfaflashback sakin yung awkward moment namin ni Lance.

Umiling iling ako.

"Erase, erase!" sabi ko

Wala yun Jules!Erase!

-------------------------

Lame update:(

Mastery test T_______T

Vote/comment

Ms.Mataba Turns To Ms.Sexy [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon