Jules' Pov
Nandito kami ngayon ng mga co-members ko at nang Royalteens,syempre including dun si *ehem. LANCE KO.OO AKIN LANG SYA! KAYA KAYO,WAG NA KAYUNG GAYA KAY SOFFY! BACK OFF!
Ayan na.Nakalimutan kong sabihn na nasa Cafeteria kami.Well,kumakain.Psh.Alangan namang natutulog noh? common sense oie!
So yun nga,di na ako mag-eenglish./tong otor kasi.English ng english,mali-mali naman psh./
Ay sorry otor,broken hearted ka pala ngayon noh? Condolence sa puso mo wahahaha!!!
Okay back to my story.
So yun nga,kumakain kami.Bale,ganito arrangement namin.
Ako Lance Jisoo Shawn
---------Table--------------
Quinn Zach Troy Monique
Yun nga,nilalanggam na ang pwet ko dahil kay Zach at Quinn.Hahaha.Nakakatawa lang dahil noon patay na patay ako kay Zach.NOON NAMAN YUN.IBA NGAYON!
Si Troy at Monique naman may kunting pagkakailangan.Kunti lang nga ba? Aba,malay ko!
Si Jisoo naman at Shawn...eh? bakit di maipinta ang mukha ni Jisoo? Tapos si Shawn,nakasmirk pa.Ahhhh...balita kasi,wow.nakikichismis na ako.So yun nga,naging Casanova na raw tong si Shawn.Nawala lang ako ng 4 years,ito na babalikan namin? tsk!
Tapos kami naman ni Lance KO.Nakahawak ang isang kamay nya sa isang kamay ko,di naman nila kita dahil nasa ilalim ng table ang kamay namin.Eeeeekkkk!!!
Tapos ang isang kamay ni Lance ginagamiy nya sa pagkain.Yung isang kamay ko naman,sa pagkain din.Awwww...we're mutual hahaha!!!
"EH? USO PA BA NGAYON ANG PATAGO?"- Shawn yan.Eh? Ano naman kayang pinagsasabi nitong loko?
"HMMMM...DI NA! PATAPON NA ANG STYLE NA YAN! BULOK!"- Zach.Teka,sino ba ang pinaparinggan nila Zach???
"NAGKAROON PA NG HIYA EH! PSH! DAPAT BE PROUD!"- Quinn.Okay,di ko sila maintindihan =___=
"AHUH! LIKE US,DIBA BABY KOOO???"- sabi ni Zach saby pingot sa ilong ni Quinn.Si Quinn naman halatang kinilig! =__=
DI PORKET NANDITO NA SI LANCE.NAWALA NA ANG LAHING PAGKABITTER KO! ASA KAYO OIE! AKO LANG ANG MAY POREBER!!!!
"G*GO! INGGET LANG KAYO!!!"- sabi ni Lance saka itinaas ang kamay naming dalawa na magkahawak.Eh? >/////<
KPAYN!!! MAY POREBER NA RIN KAYUUUUU!!!!
"Ayan naman pala eh! May patago-tago pa kasing nalalaman!"-Shawn
Bigla namang tumayo si Lance kaya napakunot ang noo ko habang nakaangat ang ulo na tinitignan sya.Nakaupo kasi ako.Slowwww!
"What are you doin' bakulaw?"- takang tanong ko.TAKE NOTE: MAGKAINTERTWINE PA RIN ANG FINGERS NAMIN.WAG KAYONG MAINGGET PLEASE!!!!
Binigyan nya lang ako ng oh-so-handsome- smile nya. >//////<
GHADDDD!!! IM GONNA DIEEE!!! JOKE. MAUNA KAYO!!
"ATTENTION!!!"- sigaw ni Lance saka kumanta ng Salute by little mix---joke.Hahaha.
Napatingin naman ang mga tao sa kanya. =___= Ano na namang kaek-ekan to? >___<
"SEE THIS GIRL BESIDE ME? SHE'S MINE! KAYA KUNG GUSTO NYO PANG MABUHAY,BACK OFF!"
Kinilig naman daw ang puwet ko sa sinabi ni Bakulaw.Wahahaha!!! >____<
Kaya ayun,napuno nang tilian ang cafeteria nang itinaas ni lance ang kmay namin na magkahawak pa.Eeeekkkk >/////<
BINABASA MO ANG
Ms.Mataba Turns To Ms.Sexy [UNEDITED]
Roman pour AdolescentsAfter mapahiya sa buong campus nagdesisyon si Jules na pumunta sa Korea para magmove on at para baguhin ang sarili.... Samahan natin si Jules Wilford sa kanyang matabang storya,cause now....Jules The Ms. Mataba turns to Ms.Sexy:*