Jules pov
Nakabusangot ako ngayon habang pinipigilan ang sarili kong wag suntukin tong nasa tabi ko.Si Lance,my greatest enemy.Nakakabanas eh!Iniinis ako!Well,palagi naman
..
pero juskoday!Kailangan ko ng katahimikan!!!
"Piggy,oie achuchuchu...may crush sya sakin...piggy!oie!ayeiii" tukso nya sakin.Ang kapal noh?
"Wag kang makapal bakulaw ka!" ayun! sumabog na talaga ako!Keyabang yabang kasi eh!
Tinawanan lang naman nya ako,baliw talaga!Nahinto lang sya sa pagtawa ng pumasok ang english teacher namin.Tss...baklang to!English subject tapos ano? Ligaw-ligawan ang tinuturo?!
Asan ang hustisyaaaaa!?
"Good morning class" bati nya samin kaya nagsitayuan kami
"Mr.Yow No,Good morning Sir" we said in unison.
"Take a sit" nakangiti nyang sabi,tiyak may binabalak na naman ang baklang to!
Nagsiupo nga kami gaya ng sabi nya.
"Are you ready for our activity?!" sabu ng teacher namin.
"NO!" sabay naming sabi
Tumawa lang si sir
"Okay,our activity will be called "Date me"" nagbulungan naman ang klase.
Tiyak,wala akong makakadate nito!Baklang to talagaaa!
"Shhh...quiet,so boys,you'll gonna pick the girl you like and date them...is it clear?" Sabi ni sir.Sabog na talaga utak mo sir!
"Yes sir!" sabay sabi ng boys,sumigaw pa nga si lance sa may tenga ko kaya sinamaan ko sya ng tingin at tumawa lang ang gago. -_-
Nagkanya-kanya lang ng pili ang mga boys.Napansin ko hindi kumikilos si Lance,ano gusto nya?ang babae ang lumapit sa kanya?
Nakapili na nga ang lahat
"Please settle down " sabi ni sir kaya nagkanyakanyang upo ang boys.
"Nakapili na ba kayo?" Sabi ni sir kaya nagyes ang boys
"sinong walang kapartner?" sabi ni sir kaya nahihiyang itinaas ko ang kamay ko.
"Ms.Xavier and Mr.Kim?"
0______o
walang partner si lance?!so means na....
"Okay,then you two,kayo ang magpartners" what the fudge!? No way!
Napanganga nalang ako
Aangal pa sana ako kaso nakalabas na si sir.
baklang yun!puro kalandian iniisip.!
"Ehem!ang swerte mo naman piggy, makakadate mo crush mo,yeihhh..kinikilig na yan..." ang kapal naman talaga ng bakulaw na to!
Inirapan ko sya.
"Alam mo,kinikilabutan ako sa pinagsasabi mong bakulaw ka,pag di ka talaga titigil,ihahampas ko tong upuan sa pagmumukha mo!" inis kong sabi at umakto sya na parang natatakot.Aba!Nakakaasar!Sakalin ko kaya to?!
"Takot ko naman..." tapos tumawa sya.Lechugas talaga!
"Pfftt...Ah basta,mamaya piggy,date tayo,susunduin kita" nagpipigil pa sya ng tawa habang sinasabi yan---wait?! DATE?! AS IN DATE?!
Oh my ghAdd!
"D-date?" nauutal kong sabi
"Oo date,dba yun yung pinapagawang activity ni sir?" ay oo nga pala!
"A-ah,oo nga pala.." anubayan! nauutal ako!
"At,magbihis ka ng pangtao,wag panghayop,mas lalo kang nagmumukhang baboy pffttt...hahaha" tumawa na naman ang timawa! Binatukan ko nga!
Leche talaga!
Hayyy...ano kaya ang isusuot ko mamaya?
hays! bat ko ba yan iniisip? d naman yan importante! syka,pwede ngang di ako pumunta eh.Yun nga lang,wala akong grade---bahala na nga!
------------------------------------
Lame update lang!
vote/comment
BINABASA MO ANG
Ms.Mataba Turns To Ms.Sexy [UNEDITED]
Fiksi RemajaAfter mapahiya sa buong campus nagdesisyon si Jules na pumunta sa Korea para magmove on at para baguhin ang sarili.... Samahan natin si Jules Wilford sa kanyang matabang storya,cause now....Jules The Ms. Mataba turns to Ms.Sexy:*