***5 years later***
Lance's Pov
Ilang years na ang nakakalipas.Kasal na kami ni Jules.Masaya na kami sa buhay namin ngayon.Meron na kaming anak...kambal.Yung isa lalaki,si Heaven.Yung isa naman babae,si Hell.---
"DADDYYYYYY!!!!"
naputol ang pag-s-story telling ko nang marinig ko ang tili ni Hell.Tsk, kahit kailan talaga! >•< Parang nakalunok ng megaphone! Pero kahit ganyan yan,mahal ko ang anak ko!
"Nakuuuu...sa'n ba nagmana yang si Hell,baby?"- tanong ko kay Jules na katabi ko,nakaakbay lang ako sa kanya habang tinitignan ang anak namin na naglalaro sa may garden.
"Malamang sayo!"- sabi nya naman sakin =__= Maingay ba ako?
"Oo nalang,psh---" naputol nman ang sasabihin ko nang tumili ulit si Hell
"DADDY!!! HUEHUE!!! SI...SI HEAVEN!!! INAAWAY AKO!!! AYAW NYA SA BARBIE!!!"- umiiyak na sumbong nito.Lumuhod naman ako para lumevel kay Hell.
Hinimas ko ang buhok nito.
"Shhhh...don't cry baby...Heaven! Come here!"- tawag ko kay Heaven,na may dalang aerobics cube.Tumayo ako.
"Yes dad.I know what you're going to say,psh.Dba sabi ko sa inyo,I don't like playing those barbie stuffs,dad! for Pete's sake! I'm a boy!"- yan,yan ang anak kong si Heaven! Genius yan tulad ko!
Di ko namn sinasabi na maglaro sya ng barbie eh! sabi ko lang maglaro sila ng kapatid nya,tsk!
Magsasalita na sana ako kaso inunahan ako ng genius kong anak.Nice =__=
"I gotta sleep ,mom,dad.I'm tired"- pagkasabi nun ay nagtungo na sya sa kwarto nya.
"Pffttt...hahaha!!! ano ka ngayon? bleh! mana kasi yun sakin!"- sabi naman ni Jules na natatawa pa saka sumunod kay Heaven.
Yeah,magkasundo talaga sila =__=
"Daddy,daddy"- napatingin naman ako kay Hell na hinihila ang laylayan ng shirt ko.
"Yes baby?"- ako at itinaas nya ang kamay nya na parang magpapabuhat kaya napangiti ako saka sya binuhat.Daddy's girl talaga haha
Kung nagtatanong kayo kung ano ang buhay namin.Well,ako na ang naghahandle ng companies namin,psh.Wala namang iba dahil ako lang naman ang nag-iisang anak noh?
Ang nagmomodel din kami ni Jules,sa clothing lines na pagmamay-ari ng mama ni Jules,Mama Shin.
Yung ibang friends namin...uhmmm...si Monique,may anak na sila ni Troy,mga inaanak namin ni Jules,twins din.Si Kevin and Ken.Si Shawn at Jisoo naman,may anak din,boy.Si Jasper.Si Quinn and Zach naman,may anak na rin,si Lalaki,si Tristan.Tapos si Soffy at Seth,lalaki din si Sceven.Dami naming inaanak noh? Tapos lalaki pa? Sabi kasi ni author,may book 2 daw to eh.Ewan ko kung totoo ba haha.So yun nga,bale,si Hell lang ang nag-iisang babae.Sya yung princess nang mga inaanak namin.Ayos noh? hahaha!!! Sana nga magkasundo ang mga yun eh! hahaha...tignan nyo nalang kung may book 2 ba. Bye~~~~~
××××××÷×××××××÷÷
A/N:
Yay! Tapos na talaga sya!!! yeah!!!
BINABASA MO ANG
Ms.Mataba Turns To Ms.Sexy [UNEDITED]
Teen FictionAfter mapahiya sa buong campus nagdesisyon si Jules na pumunta sa Korea para magmove on at para baguhin ang sarili.... Samahan natin si Jules Wilford sa kanyang matabang storya,cause now....Jules The Ms. Mataba turns to Ms.Sexy:*