KIDNAPPER#22

30K 286 16
                                    

 DEDICATED SAYO~ THANKYOU SA PAGBASA! :*

-------------------------

FARRAH'S POV:

"Hoy! Nasan ka na? Kanina pa ko dito! Ang daya mo naman eh!"

"Wait! I'm loving the view in here. So beautiful." sagot ni Clarence na parang tuwang-tuwa talaga sa nakikita niya.

"Honestly?! Nasaan ka nga?! Bahala ka! Aalis na ko dito."

"Ops! No! I'll be coming. 5 minutes. No. 30 seconds."

"Counting... 15.... 14. 13.."

Bigla namang may nagtakip ng mata ko. Pagtanggal ko. "GOTCHA!"

"Ang baliw mo! Nasan ka ba? Nagtatago ka lang ata eh? Kanina mo pa ko pinagttripan noh?" tanong ko pag upo niya sa harapan ko.

"Hm.. Slight? Hahaha. Let's go? We'll be having fun." Hila niya sakin palabas ng starbucks. Nasa mall kasi kami. Ewan ko dito, bat gusto niya pang sa SM.

"Uh, Clarence.. I have to go early later ha? Pinapauwi kasi ako ng maaga ni Ashton eh."

"Huh? So you're living with him? Are you... Is he..." Pinutol ko na kaagad yung tanong niya. Obvious naman diba?

"Yup. He's my boyfriend."

Bigla namang napatitig sa kawalan si Clarence. Anong nangyari? May nakita ba tong multo?

"Huy!" Nagsnap ako sa harap ng mata niya. Napakurap'kurap naman siya. "Are you okay?"

"Ah.. Y-yeah.. Let's go."

Nauna siyang lumakad ng mabilis. Naman oh. Ngayon nagmamadali. Napakabaliw talaga ng lalaking to. Napa'lakad-takbo na ko para lang mahabol siya.

"Ang bilis mo naman maglakad! Wait lang naman!" hila ko sa wrist niya. Ang bilis naman kasi!

"Oh.. Sorry. I was.. Uh, nevermind. So... Where do you wanna buy? Clothes? Shoes? Heels? Which is which?" sunodsunod na tanong niya.

"Hm. Let's just look around first. Kung ano una kong makitang maganda.. Then i'll buy that one."

"No. Correction.. I'll buy that one."

Napangiti naman kaagad ako sa sinabi niya. Akala ko nakalimutan niya eh. Hahaha! This is free men!

"Then let's go!~" Hinila ko kaagad siya papunta sa department store. Ayie! Kinikilig ako! Malilibre ako ng madaming dress at heels! Gahd! And accessories kaya? Hahahaha! I'm loving this!

After an hour and a half...

"Hey Clarence! Do you think this heels looks pretty? Or that pink one?" Turo ko sa nasa harap ng paa kong heels. Eto na ang pang'5 na heels na bibilhin ko simula kanina. Grabe! Nakakatuwa! After long ages! Nakapagshopping nanaman ako ng ganito! Limitless! Wohoho! Sa ngayon, nakaka6 paper bags na kami ng dresses. And I think that's enough. Last na tong heels na to. Naaawa na kasi ako sa Credit card ni Clarence. Labas pasok sa wallet niya. At syempre, sakanya mismo. Na siyang nagdadala ng lahat ng paperbags dahil nga namimili ako. Wala pa siyang nabibili para sa sarili niya.

I'm His Sexy Kidnapper(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon