Sorry ulit sa pagkakaparehas natin ng Title haaa :) Hihi, eto pambawi. ^U^ Close na tayo diba? Haha. Keep safe! Mwa~
Try her stories. They're great. *wink* Click the External link.
****************
FARRAH'S POV:
Tumayo na agad ako nang maalimpungatan ako. Nakita kong gumalaw din siya. Hindi kaya gising na to?
Dahan-dahan akong umalis ng kama. Pero pagtayo ko.. Nagulat ako nang bigla siyang nagsalita.
"You said something a while ago." Napalingon kaagad ako sakanya. May nasabi ba ko?
"What? Did I say something?" Habang nagsasalita ako, isa-isa ko nang pinupulot yung mga damit kong nagkalat.
"Yes. You did. Before you fell asleep."
Bago ako matulog? Anong sinabi ko?
"What did I say? I... I can't remember anything."
Nagbihis ako nang mabilis. Mamaya na ko maliligo pagka'uwi ko sa condo. Badtrip. Bakit ba kasi gising to? At ano ba yung nasabi ko kanina?
"Nothing.. Just forget it." Tignan mo 'to. Baka nanaginip lang 'to kanina eh.
Eh? Nanaginip siya? At ako ang napanaginipan niya? Woah. I'm feeling happy. Haha.
"Hey.." tawag niya sakin.
"Yes?" malambing na sagot. Baka humiling pa ng isang round eh. Hahaha.
"Can..... Can I.. Can I see you?" Napalingon nanaman ako dahil sa tanong niya.. Magpapakita ka na ba agad Farrah? Hindi pwede. Hindi pa ngayon.
"No.. Not now.. It's not yet the right time.." Sinuot ko na ang Shirt ko. Tapos na ko magbihis.
"But when? I.. I just want to make sure that..."
"Just trust me. I know hindi mo pa ko kilala ngayon. But trust me. Soon. And don't worry. I don't have STD. So you're safe. Just think that this is just a fun affair. Having sex and kidnapped by a stranger."
Nakita ko namang tumango siya. Siguro naman naniniwala siya sakin. Hay nako. Bakit ba kasi ito pa ang naisip kong paraan? Para talaga akong tanga.
Kinuha ko na yung susi ng handcuffs sa cabinet. Ewan ko dito sa lalaking 'to. Pag nakakawala siya, iiwan lang din niya yung susi sa cabinet. Baliw diba? Gusto din ata talagang kinikidnap ko siya.
"Alis na ko. But wait. Can I trust you?" Eh iiwan ko kasi sa tabi niya yung susi. Mamaya bigla niyang tanggalin yung takip ng mata niya. Edi nakita na niya ko. Hindi pa pwede. Hindi pa ko handa.
"Yeah. Trust me in what?"
"I'll leave the keys beside you. Tutal gising ka na naman. Hindi ko na siya malalagay kay Macoy." Sayang. Wala akong one last look kay macoy.
BINABASA MO ANG
I'm His Sexy Kidnapper(EDITING)
RomanceALL RIGHTS RESERVED. Ashton Jimenez is a famous young bachelor with an almost perfect life; Having a loving girlfriend, cool parents, and a wealthy living. Until one day.. A sexy, mysterious woman kidnapped him. For what reason? A reason that will d...