KIDNAPPER#41

17.6K 252 11
                                    

-------------------

ASHTON'S POV:

I walked to the elevator. Hindi ko siya mapapa-amin kung wala pa kong masyadong alam sa katotohanan. Kung hindi niya kayang umamin sakin, ako ang magpapa-amin sakanya.

I knocked on the door. Pinagbuksan naman agad ako ni Tito. "Mom, Brando's working for us? Right?"

"Yes. Dun siya sa isang branch ng hotel natin naka-assign. Why?" She answered after sipping her wine.

"Do you have his number? I need to talk to him personally." She nodded as an answer. I reached for her phone and searched for Brando's number.

"It's Ashton. I need to see you." I stated after he answered the call.

I heard him taking a deep breath. "Okay sir. Just tell me the time and place. Dadating po ako agad."

"Okay. I'll text you." After hanging up, tinext ko kaagad kung saan kami magkikita. He's my only key now.

"Thanks mom." Aalis na sana ako, when I remembered something..

"Tita, tito.." I started. This is it. I hope this time, maayos ko na lahat.. "I apologize for what happened... I know what I did was too much. And I know, na hanggang ngayon hindi pa kayo nalilinawan sa mga nangyari.. But I promise to explain everything.. When I have Farrah back."

I saw them nodding their heads. "Thank you Ashton... Since then, my trust is on you." Tita said. Lumapit naman si Tito sa harap ko, then patted my shoulder. "Go, get her back."

"I will, sir. But one more thing." Kumunot yung noo nilang tatlo. I almost laughed seeing their faces.. "I want to ask for you daughter's hand, again."

Tito laughed for what I've said. "You're really that confident huh? Then you take this as a challenge. Marry her many times as you want, if! If you can get her again."

Napahinga naman ako ng malakas sa sinabi niya. Natawa naman sila mommy at tita sa sinabi ni Tito. "Challenge accepted, Dad."

I left them laughing from what I've said. Tch, that oldies..

I took the elevator again then headed to the parking lot. I received a text from Brando that he's already there.

After minutes of driving, I parked my car infront of the restau. I can see him sitting beside the window.

Nagmadali na kong bumaba at pumasok na sa loob. As soon as he saw me, he stood up. "Sit." then he sat again.

"Alam mo na siguro kung ano ang paguusapan natin, hindi ba?" I started. "But before spilling everything, let's order something first. What do you want?"

"Coffee na lang sir." I nodded then called the waiter.

"One black coffee and a hard drink." I ordered.

"Is that all sir?" I just nodded.

Pag-alis ng waiter, I faced Brando. He really looked stressed. Halatang may problema talaga. "Would you mind starting now?

"Si Crystal.. Anak naming dalawa yung pinagbubuntis niya." He paused for a while. Like he's waiting for my reaction.

"Go on. I'll just listen up to the end. Mamaya na ko magtatanong."

"Nakipaghiwalay siya sakin nang malaman niyang buntis siya. Pero hindi ako pumayag. Kaya kinulit ko siya ng kinulit. Hanggang sa masabi niya sakin yung totoo. Na, ipapalabas niyang anak mo yun. Para mapaghiganti niya yung kapatid niya... Kay Ms. Farrah At sayo."

"Sabi niya, babalik sila sakin pag naghiwalay na kayo. Iiwan ka niya pag mahal na mahal mo na siya. Para maramdaman mo kung ano yung naramdaman ng kapatid niya sayo. Galit na galit siya nung araw na yun. Nagulat na lang din ako na, akala ko magkaibigan talaga sila ni Ms. Farrah. Pero ganun yung gusto niyang gawin." tuloy-tuloy na kwento niya.

"Are you done? Is that all?" He nodded. Dumating naman bigla yung waiter at nilagay na sa table namin yung order. Then he sipped his coffee.

"Alam mo rin bang kinidnap niya ko? At siya yung kidnapper ko?" I asked him.

"Yes sir. Pero, sinabi niyang isang beses ka lang niyang kinidnap. Ang alam ko, nabanggit niya sakin dati na ginagawa ni Ms. Farrah yung pangingidnap sayo para paghiwalayin kayo ni Vivianne. Dati raw, sobrang galit siya sa kapatid niya. To the point na, gustong-gusto niya yung ginagawa sayo ni Ms. Farrah. Pero nung nakita niya kung gano ka'miserable yung kapatid niya nung iniwan mo siya, dun na siya nakonsensya. Kaya unti-unti nang napaikot ni Vivianne yung isip niya. At simula nun, naging magulo na rin yung relasyon namin." He explained. Hindi ko alam na ganun na lang pala talaga yung galit nila samin ni Farrah. Pero.. Ngayon alam ko na yung totoo. All those kidnappings... Si Farrah lahat ng gumawa nun. Kaya pala familiar na familiar yung amoy niya..

Nagbuklat naman siya bigla ng bag niya at naglabas ng envelope. Inilapag niya sa harap ko. "Kung hindi po kapani-paniwala yung mga sinabi ko, siguro ito na yung ebidensyang nakuha ko para mapatunayan ko na totoo yung sinasabi ko."

Kinuha ko agad ying envelope at binuksan. Pictures... Mga picture ni Farrah. Merong magkasama sila ni Clarence, palabas ng restau. May mag-isa rin siya na nasa parking at nasa tabi ng kotse ko. Meron ding tinatakpan niya ng panyo yung bibig ko at unti-unti niya kong pinapasok sa loob ng kotse ko..

"Pinasusundan niya kami?" I asked him. Inabot ko yung hard drink ko at tinungga ito. Ang hirap ipasok lahat-lahat ng mga nangyayari.. Sakit, galit... Yan lang ang nararamdaman ko ngayon. Kelangan ng matapos lahat ng katarantaduhang to. Nakakagago na.

"Come with me. We'll end this fcking game of them."

I stood up and left a money at the table. I walked straight outside and hop inside my car. Nakasunod naman agad siya sakin at sumakay na rin.

While driving, I called Crystal. Kung kaya lang kitang murahin ngayon... But no. I'll do it later.. Pag nagkaharap-harap na kaming apat.

"I'll go there. 5 minutes." then I ended the call. Fcvk her. Fcvk them.

Minutes later, we arrived at their house. Dumiretso agad kami sa pinto nila and rang the doorbell.

Bumukas naman agad yung pinto. "Hi babe! I was waiting for-" napatigil siya sa pagsasalita nang makita niyang nasa likod ko si Brando.

"Hi Crys." Pagbati ni Brando.

Napatitig si Crystal sa harap namin.

"Game over, Crystal."

I'm His Sexy Kidnapper(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon