HELLO MYDEAR :) DEDICATED SAYO~ THANKYOU! MWALOVES♥
Follow me on twitter ples~ @DollPrimmy
https://twitter.com/DollPrimmy
---------------------FARRAH'S POV:
"Vivianne? What again?" Inis na tanong ni Ashton. Again? Bakit again? Nagkita ba sila kanina?
"I'm not yet done talking with you Ashton. You left me at the restaurant."
Napaiwas naman ng tingin si Ashton. So magkasama sila? Ganun ba yun?
"Sorry. I just saw my girlfriend walking outside the restau, that's why I went to her." Sagot ni Ashton pero sakin nakatingin. Bumitaw ako sa pagkakahawak niya at nagpunta na lang sa likod niya. Magusap sila dyan. Bahala sila.
"Girlfriend? Huh. So she's the one you're talking about?"
Nakita ko namang sinilip ako ni Vivianne. Pwede ba. Wag nila kong idamay. Nababadtrip na ko.
"Yeah. And she's Farrah." Simpleng sagot ni Ashton sakaniya.
Nagulat naman ako sa reaksyon ni Vivianne. Para siyang gulat na gulat na ewan. Psh.
"So.... You found her huh.. Kaya pala." Natatawa-tawang tanong ni Vivianne kay Ashton. Tumango lang si AShton bilang sagot. Kilala ako ni Vivianne? Pano?
"Well then.." Dahan-dahang lumapit sakin si Vivianne at hinimas ang kanang pisngi ko. Nakita ko ang asar na ngiti sa labi niya.. "It's so nice to finally meet.. you. His long lost bestfriend."
Ngumiti ako nang pangasar. Nasa mood akong mangbadtrip ngayon. Lalaban ako. Peste ka ah.
"Nice meeting you too, his EX. girlfriend." Diniinan ko talaga yung word na 'EX' na siyang ikinisimangot ng mukha niya. Wth! Ang pangit pala niya sa malapitan? Hahahaha. Lol.
Umiwas bigla ng tingin si Vivianne. Akmang aalis na siya pero tumingin ulit sakin.. Ah hindi, samin pala.
"We are not yet done Ashton. And hey Farrah. Take care." tsaka siya naglakad ng mabilis.
Nang tumingin naman ako kay Ashton, nakatitig lang siya sakin. Ano? Tatayo lang kami dito magdamag? Kabaliwan.
"Let's go. We have to talk."
Hinila ko na siya papunta sa parking. Pero syempre binagalan ko yung lakad ko. Hindi ko naman alam kung san siya naka'park eh.
Nang makasakay kami sa kotse niya, biglang nagring yung phone ko. Ineexpect kong si Clarence yung tumatawag. Kaso pagtingin ko sa screen, si Crystal pala.
"Hello?"
"Farrah! How's life?" Ang hyper hyper talaga nitong babaeng to. Hindi na nagbago eh.
BINABASA MO ANG
I'm His Sexy Kidnapper(EDITING)
RomansALL RIGHTS RESERVED. Ashton Jimenez is a famous young bachelor with an almost perfect life; Having a loving girlfriend, cool parents, and a wealthy living. Until one day.. A sexy, mysterious woman kidnapped him. For what reason? A reason that will d...