Chandria's Pov
Pag katapos ng mga nangyari kanina sa Dining Hall , Agad naming napagplanuhan kung paano ililigtas si Lucas sa Ibang Dimensyon .
Nandito kami ngayon sa Library . 9pm na , Wala na rin ung Librarian kaya magagawa namin ang aming plano dito.
"Oh Ano may nahanap na ba kayo?" Tanong ni Ash sa amin na patuloy parin sa pag hahanap ng akLat ng mahika .
"Wala parin dito." Sigaw ni Jack.
"Wala din dito !" Sigaw ni Icelle na nakatuntong sa kahoy na hagdan .
"Ah alam ko na !" biglang Sigaw ni Zxander.
"Ano yun?!" Sabay sabay na sabi namin at saka tumingin sa kanya .
"Doon sa Desk ng Librarian ! nandoon ung Aklat!" Sabi ni Zxander .
"Ha? Paano mo naman nasabi?!" Tanong ni Ash .
"Parang may bumulong sakin" Sabi ni Zxander .
"Bumulong ? Hindi kaya ????" Sabi ni Icelle at saka kami Tinignan. "Ma-may MULTO !!!!" Sigaw niya at saka lumabas mula sa Likod namin ang isang babae .
Nakasuot ito ng kulay puting Dress . Natatakip sa kanyang mukha ang kanyan itim na mahabang buhok .
"S-si SLENDRINA !!!!" Sigaw ni Ace at saka nag tago sa Likod ni Spade na mukhang takot na takot narin .
"HAHAHAHAHAHAHAHA" Tawa ng babae na palutang lutang Sa ere .
Bahagya nyang Hinawi ang kanyang buhok at Nakita ang kanyang maitim na Labi .
Nang ibinuka niya ang kanyang bibig ay nag Labasan at Nahulog sa sahig ang mga puting uod at Mga ipis .
Lalong nag taasan ang balahibo naming lahat at Saka nag takbuhan patungo sa iba't ibang Direksyon .
"Ok Teacher Jessica . Tama na yan" Boses ng isang Lalaki . agad kaming tumingin sa gitna ng Library kung nasaan ung nakakatakot na babae .
"D-Dark Lord Saphiro ? T-Teacher Jessica?" Takot na sabi ni Icelle .
"Na-nasaan na y-yung babae ???" Takot na tanong ni Spade .
"Ilusyon Lang Lahat iyon" Seryosong sabi ni Dark Lord Saphiro .
"I-Ilusyon?" Tanong ko .
Ilusyon Lang Lahat ? Hindi ako makapaniwala .
"Nalaman namin ang plano niyo, Alam niyo ba kung gaano ka delikado yan ?!!" Sigaw ni Teacher Jessica ng naluluha .
"S-sorry ma'am , gusto lang po namin iligtas si Lucas" Naiiyak na sabi ni Ash .
"Alam niyo bang pwede kayong ma expell sa Pendellum ng isang buwan pag nahuli kayo!?" Sigaw ni Dark Lord Saphiro .
"Sir , Hindi naman kami mahuhuli kung Hindi niyo sasabihin sa iba ung plano namin." Seryosong sabi ni Draven na kadarating lang .
"Draven?" Sabay sabay na sabi namin at Laking gulat namin ng sagutin niya kami ng isang ngiti .
"Si Draven? Ngumiti ??" Bulong sakin ni Ash na halatang gulat na gulat .
"Haha mukhang may Plano agad si Draven" Sabi ni Ace na halatang naeexcite na sa susunod na mang yayari .
"Are you willing to Help us ? Ma'am Jessica and Dark Lord Saphiro ?" Tanong ni Draven atsaka ngumisi .
Teacher Jessica's POV
Dinner na , andito kaming mga teachers at headmasters sa Isang sekretong chamber sa Loob ng Pendellum.
"Nalalapit na ang Wingston Cup ha ? Bakit di parin sila nag eensayo ?" Tanong ni DarkLord Greyn.
BINABASA MO ANG
UNBREAKABLE
RandomSa buong kalawakan , pinaniniwalalaan ng Lahat na may iba't ibang dimensyon o mundo . Isa dito ang Magic world at Realworld . Sa isang Aklat , Ang aklat ng pag kakapantay pantay o ang Book Of Equality nasusulat ang tadhana ng lahat ng Charmers at Ti...