Junhyung trước nay đều là đứa trẻ ngoan, nghe lời lại chăm chỉ, học giỏi, còn có thể chăm sóc em trai nhỏ nhà hàng xóm, vẫn là gương mẫu trong mắt mọi người.
Dì Yong đương nhiên vui mừng, nhưng trong lòng bao giờ cũng có chút tiếc nuối... đứa trẻ rất ngoan he, lại lớn lên đen như thế! Trong khuôn phép một chút cũng không nhìn hòa hợp... sao lại không thể trắng một chút không tồi một chút đáng yêu một chút nha...
Chú Yong : ... Bà xã em như vậy không tốt lắm... em bình tĩnh một chút, em buông Hyungie ra, đừng giấu nó ở trong tủ uy! Nó là có chủ...
Junhyung : TVT...
--------------------------------------
" Hyungie."
Yoseob nâng một chồng tập quay lại, ngẩng đầu, trong ánh mắt tỏa sáng lấp lánh...
"Lại chưa làm xong bài tập?" -Junhyung nhanh chóng thông suốt hiện tượng phát hiện bản chất.
"Hì hì... chỉ một chút toán học..." -Yoseob nịnh nọt cười.
"Chỉ là một chút toán học?" Junhyung liếc mắt chăm chú nhìn. "Còn có một chút ngữ văn..."
"Ân?"
"Còn một chút nhật kí..."
"Hừ."
"Seobie ngày mốt sẽ khai giảng ..."
Yoseob cúi đầu, mếu máo tủi thân cắn ngón tay.
"..."
Junhyung bất đắc dĩ, đưa tay lật chồng vở nhìn lướt qua, gầm lên giận dữ:
"Em kêu cái này là một chút? !"
Yoseob rút rút khóe miệng, con mắt rất nhanh ửng đỏ: "Em biết sai rồi..."
Junhyung thở dài: "Một lần cuối cùng a."
"Ân!"-Yoseob nhanh chóng nín khóc mỉm cười, dẩu môi sáp lại gần, hôn hôn, Hyungie tốt nhất mà.
Junhyung thực hưởng thụ, cảm giác cũng không tệ lắm. Vì thế trong mười mấy năm sau này...
"Hyungie bài tập em chưa làm xong..." dạng nịnh hót.
"Lại chưa viết xong?" Kinh sợ!
"Bẹp." Hôn.
"... Được rồi anh giúp em làm, một lần cuối cùng a!" Đầu hàng.
"Hyungie em làm vỡ kính phòng học." trạng thái không yên.
"Cái gì?" Tức giận.
"Em không phải cố ý..." Nguỵ biện.
"Hừ!" không đếm xỉa.
"Bẹp." Hôn.
"... Được rồi anh giúp em đi sắp xếp, một lần cuối cùng a!" Nâng trán.
"Hyungie em hôm nay đánh nhau với bạn học." trạng đáng thương.
"Lại đánh nhau?" lật bàn.
"Nó chọc em trước..." Oan ức.
"Viện cớ!" Bất vi sở động.
"Bẹp." Hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/JunSeob] Trời sinh một đôi
MizahĐơn giản là kể về chuyện tình yêu chu cheo của Yong Đại Gia và Yang Đại Boss =)))~