CHAPTER THIRTY ONE [ Date Part 1 ]

922 30 2
                                    

picture of Syd on the side..

Elle's Pov

I don't know kung saan kami pupunta.what's important for me is kasama ko sya.ngayon ko lang din nabistahan yung itsura nya.no matter what he's wearing,still as handsome as ever.badboy nga ang dating.nka gray shirt.piercing on his left ear and bullcap.syempre naka pantalon sya no! enebeee~ akala nyo nkabrief lang?ganern?
what the-! nahahawa na yata ako kay mimi eh.

napatigil ang pagmumuni muni ko nghuminto kami sa tapat ng mcdo. serously?? mcdonalds?

"hey dont frown.we will buy something before we go to tagaytay."he said grinning then wink.

did he say tagaytay??

"teka ano gagawin natin sa tagaytay?"i said saka napahawak sa braso nya.dahilan para mapahinto kami sa paglalakad papasok ng mcdonalds.

"babe..wag dito.we can do it privately in tagaytay if you want."sabay kagat ng labi nya.

teka nga muna?ano bang sinasabi nya?do what?
tska ko lang napansin yung kamay ko kung saan talaga nakahawak.putspa! alam ko talaga sa braso ako humawak promise!

promise talaga hindi ko sya hinawakan sa ..eherm..

ABS!!!?

ano to gumapang yung kamay mo ha louella?sigaw ko sa isip.

unti unti akong namula at mabilis na inalis ang kamay ko dun.okayyy sya na ang may 6packs abs.haha!

narinig ko ang malakas na pagtawa nya.shit bat ang sexy nya tumawa?

nababaliw na yata ako.

"let's go babe." tska nya ko inakbayan at inalalayan papasok ng mcdo.

seriously louella? nagpaalalay ka para makapasok lang sa mcdo?
nyetang isip naman to oh!

anyway!

bumili na kami ng pagkain bago umalis.two burgers with large fries and coke for two.

sumakay kami ng kotse nya.while driving I initially put the stereo on. alam ko naman na okay lang yun kahit hindi na ako magpaalam sa kanya.

pumailang lang ang kanta...

Pong chuwala
Chi chi ri kong koila
Butse kik (butse kik) ek-ek-ek (ek-ek-ek)
Bo bochichang
Chi chiri kong tong nang
Butse kik (butse kik) ek-ek-ek (ek-ek-ek)

mabilis naman akong napasimangot sa kanta at mabilis ko ding inilipat yun.narinig ko pa nga ang mahinang pagtawa nya habang nagdadrive.

There are times when I just want to look at your face
With the stars in the night
There are times when I just want to feel your embrace
In the cold night
I just can't believe that you are mine now...

napalunok ako sa kanta..napatitig ako sa kanya.minsan gusto kong magising na panaginip lang lahat tapos normal students lang talaga kaming dalawa.

You were just a dream that I once knew
I never thought I would be right for you
I just can't compare you with anything in this world
You're all I need to be with forevermore...

yung tipong walang patayan.yung hindi nanganganib yung buhay namin pareho.gusto kong isipin na this is not reality.

napabuntong hininga ako tska inilipat ang paningin sa labas ng bintana.

"elle we're here.."naramdaman ko ang marahang pagyugyog sakin.hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.umayos ako ng upo at aalisin na sana ang seatbelt ngunit naunahan ako ni syd.dahan dahan nyang inalis ang seatbelt ko kaya naman malaya ko syang natitigan sa malapit.

"dont stare at me that way babe..baka hindi ako makapagpigil at mahalikan kota dito."hindi tumitinging sambit nya.

ang bango ng bibig.amoy strawberry mint.

namula naman ako agad kya iniwas ko ang tingin.pagkalabas ng kotse ay inilibot ko ang paningin sa labas.nasa isang beach resort pala kami.

napalingon ako sa katabi ng biglang may humawak ng kamay ko and he slowly intertwined our hands.saka ako marahang hinila papunta sa loob ng resort.

nagpareserve na pala sya ng cottage namin.hindi ko din maiwasan na hindi magtanong kung bakit isa lang ang kwarto.he said na wla na daw available since medyo madaming tao.

"elle,im going out a bit.wait for me here okay?"tumango naman ako at humiga sa kama ng makaalis sya.

30 mins had passed and still theres no sign of Syd.

nakakainis .iniwan na ba nya ako dito?

but suddenly my cellphone rang.walang gana ko itong sinagot.

"hello".

"hi babe."he said in a husky voice

"babe mo mukha mo!asan ka na ba?"i said in anger as i heard him chuckle.

"go outside elle..im waiting."

call ended.

WTF? ano bang trip ng lalakeng to?
inis na lumabas ako ng cottage..

just to see him standing so handsome .. infront of me..



--------------

A/N :
okay pause muna haha. bukas ako magupdate ng part2 ng date nila.pls comment para alam ko kung may nagbabasa paba thank you .para mainspire din po ako.. hihi
happy weekends guys

Mafia leader and the Coldhearted Girl (ON HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon