"Gotcha!"
"shit" syd cursed sabay ang pagsipa sa nakatutok na baril.
i instantly punched the asshole then syd grab his gun and point it to the asshole's forehead.
"sino ka?"mahinahong bigkas ni syd habang ako at nakatingin sa braso ng lalaki.
may nakatattoo na initials.saan ko nga ba nakita ang 'M.J' na tattoo?
"patayin nyo na ako dahil wala kayong malalaman sakin".nakangisi pa ang lalaki.
ipuputok na sana ni Syd ang baril ng pigilan ko sya at naglakad patungo sa lalaking dumudura na ng dugo.
"M.J".i murmur
nabigla ang lalaki sa sinabi ko.mukhang may hint na ako kung sino ang may pakana nito.
isa lang ang alam kong may ginagamit na initials na M.J
sa naisip agad kong kinuha ang baril sa kamay ni syd at ipinutok yun sa lalaki.
"really Babe?three bullets for that monkey?sayang!"nakanhiti pa sya nyan
at kelan pa naging babe ang tawag nya sakin aber?!
tumingin ako sa kanya habang nakataas ang isang kilay.
"babe?"i said
"yeah?"oh boy.he's sooo handsome.
fine kung yun ang gusto nyang itawag sakin okay lang.haha.
"lets go?"sabi ko sabay bigay ng baril sa kanya
"okay!"nakangiti naman syang tinanggap yun at hinawakan ulit ang kamay ko.
saka namin nilisan ang lugar na yon.
_________________
Im here at the dorm reading the information of my fake mom.
her name is Melissa Chan
bullshit.ginagamit nya parin pala ang apelyido ni dad.curse her!
sa wakas nakita ko rin ang address kung saan sya nagtatago
"158 brida st. johnson ave"
malapit lang pala talaga dito.agad akong nagbihis.nagpalit ako ng black hanging shirt and black fitted jeans.then i grab the keys of my bigbike and lastly.
My Gun.
______________
Nakarating ako sa lungga nya pasado alas sais ng hapon.medyo madilim na peri walang pagaalinlangan kong tinungo ang gate kung saan sya nakatira.
napangiti ako ng makita ko syang papalapit sa gate at animo bubuksan iyon.
i run and i stopped infront of her shocked face.
"hello mom?miss me?".then i point my gun into her.
"louella.."she said with wide eyes.
"yeah?"i mockingly said
"don't,please don't!maawa ka".she said in shocked.
lalo lang akong nagalit sa sinabi nya.fuck her!ang kapal ng mukha nyang magmakaawapagkatapos nyang patayin ang aking ina!wala na akong natutira pang awa para sa kanya!
i smiled bitterly to her then said"sino ka para kaawaan?anong karapatan mong kaawaan?naawa kaba nung pinatay mo si Tanisha Henli?naawa kaba sa pamilya namin?winasak mo kami!kaya wala kang mahihitang awa sakin!"
biglang nag-iba ang itsura nya ng tumitig sa mata ko.
"bloody eyes."she whisper
____________________
[note:gagawan ko muna sila ng pov.and ung Tanisha Henli,sya ung mommy ni Louella]*wink*
Syd's Pov
Im sitting here in one of the bench of the school then suddenly a bigbike stopped.
"hey Syd!"
napalingon ako at napangiti.
"Francisco!"
i hear him curse sa pagtawag ko ng pangalan sa kanya.haha
"shit naman brod,binuo mo parin pangalan ko.kainis lang".natawa ulit ako sa lukot nyang mukha.
"zup brod?"i said half smiling
"you know about louella and her plan?"he said.agad naman akong sumeryoso dahil don
"hindi".tahasan kong sabi
"she's planning to kill her fake mom"
"and?"sabi ko habang naghihintay pa ng sasabihin nya.
"she's already there".he said in seeious tone.
naalarma ako bigla.sumugod magisa si louella sa kuta ng mga assassins.katulad ni louella hinanap ko din ang nawawala nyang pekeng ina.hindi lang para gumanti kundi para tapusin na ang mga assassins.lingid sa kaalaman ni louella,miyembro ng assassins si Melissa Chan o mas kilala sa tawag na Mei Jung.
to tell you the story.Matagal ko ng sinusubaybayan si Melissa or Mei jung para makaisip ng plano.dinamay ko din sa imbestigasyon si Jarred Lim.
bakit?
dahil mahusay syang makipaglaban.nalaman ko din na sya ang lider ng Rank 2 gang dito sa pilipinas na ang pangalan ay 'Limer Akra Gang'.
pero isang bagay ang ikinagulat ko sa pagkatao nya at siguradong magugulat din dito si louella.
mabilis akong tumayo at tinapik sa balikat si francisco.
"thanks brod,i'll go ahead for her"i said
"sasama ako at ang gang".agad naman nyang tugon.
i smirk and we decided to leave the school.
i smell TROUBLE.
________________
Grabe ang ulan ngayon.guys need your comment and thank you pla sa mga nag-aad ng story na to sa reading list nila.
pleases read my new story entitled She's our Boss.
@vunchie
BINABASA MO ANG
Mafia leader and the Coldhearted Girl (ON HIATUS)
Teen FictionHe is the MAFIA LEADER.a devil with a mask.he kills,he loves blood,he's good in fighting until he met a girl with no expression.a girl who doesnt care about existence. what happen when they fall for each other? will it be a happy ending? or a beauti...