CHAPTER THIRTY THREE

787 27 4
                                    


Elle's Pov

I heard him cussed when we notice a car smoothly following us.i saw a man holding a gun and pointed it to us.

"Bullsh*t."mabilis akong yumuko at pinazigzag naman ni Syd ang kotse ng paulanan kami ng bala.

BANG!

BANG!

BANG!

i greeted my teeth at gigil na kinuha ang baril sa pouch ko.buti nalang lagi akong may dala nito.

i flinched when Syd grab my hand at kunin ang baril".elle,you do the driving while im doing the shots."he said with anger.tumango ako tska mabilis na umalis sa pwesto ko para palitan sya sa pagmamaneho.

i saw him in my peripheral vision on how he pointed the gun at the back of our car and pull the trigger.nakakabingi ang pagpapalitan ng putok but i calm myself and concentrate in driving.

mabilis akong lumiko sa eskinita at pinaharurot ang sasakyan.nagpapalit ng magasin si Syd and he slowly turn to me just to smirk and my lips form a smile after seeing that.

natigil ang pagngisi namin ng makarinig ulit ng sunod sunod na putok.napalingon ako saka binilisan pang lalo ang pagpapatakbo ng sasakyan.

I glanced at the side mirror just to see him.ikinurap ko pa ang mata para lang maaninag kung tama ba ang nakikita ko.

"Sh*t!"napalingon naman sakin si Syd sa malakas na pagmumura ko.

"Did you know who they are elle?"he asked while reloading the gun.

I greeted my teeth as i speak with horror".it's Jarred.he came back Syd."

Nakita ko ang pag-iigting ng mga panga nya sabay ang gigil na pagbaril sa humahabol samin.

ipinasok ko sa kung saan saang eskinita ang sasakyan para lang maiwala ang nga humahabol.napansin kong hinahabol nadin kami ng mga pulis .

"fvck! i will kill him!"he said angrily.

napansin kong wala na ang mga humahabol samin that's why i slow down my driving.alam kong pareho kami ng iniisip ni Syd.

Ang pagbabalik ni Jarred at alam kong maniningil sya.he came back for us.

"you need to be very careful elle.."he said and cupped my face and planted small kiss on my forehead.it eased me.

napayakap ako sakanya.hindi dahil sa natatakot ako para sa sarili ko kung hindi natatakot ako sa pwedeg gawin ni Jarred kay Syd.not that i dont trust Syd's capabilities and skills when it comes to fighting.its just that Jarred is a typ of guy that will do everything for his self's sake.

Nakauwi na ako ng bahay and i saw mimi lying on her bed habang may nakatakip na libro sa mukha nito.

"Elle!"she screamed.

"goodness loremi!ansakit sa tenga ng sigaw mo."

she just pouted.napasimangot naman ako."your ugly when your pouting".

"Grabe ka naman makapagsalita louella.psh."bumalik sya sa kama nya at naupo doon saka ako tinitigan.

"spill it."humiga ako sa kama at ini-stretch ang dalawang braso.nakakapagod ang araw na to.

"Elle, i recieved a text."panimula nya

"hmm.."walang gana kong sagot

bumuntong hininga nman sya saka muling nagsalita. " it's from Jarred Lim."

napaupo naman ako bigla sa sinabi nya tska hinintay syang muli magsalita.hindi nangyari ang inaasahan ko dahil kinuha nya ang cellphone at ibinigay iyon sakin.

Mafia leader and the Coldhearted Girl (ON HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon