CHAPTER NINETEEN

1.8K 48 4
                                    

BANG!

isang putok ng baril ang nakapagpagulat samin.si merito ang nagpaputok.he seemed to be insane.

Merito again speak."iha,your dad is the last man who had the bloody eyes,at namana mo din pala iyon?if you would come with us the students of this school wont get hurt."

as if i will work with the man who killed my dad!

"you big fucking ass!"sabi ko sabay dura.

Merito got mad at sumenyas.he raise his one hand at biglang naglabasan ang mga assassins.lahat kami ay nabigla sa dami nila.mahigit singkwenta.

syd cursed in disbelief.nagumpisang sumugod ang mga assassins.good thing na andun din ang mga underlings ng death vendetta pati narin mismo ang mga namumuno nito.kumalma din kami ng makita ang mga mafia reaper na nakikipaglaban kasunod namin.

gun shots are everywhere.

lots of blood..

but one thing happen that made me feel like im not in myself anymore is that when i saw him..

BANG!

shocked was written in my face when i saw him fall in the ground.

i saw the woman who shot him..

"Cretisa Larca,the fourth reaper."

natigilan ako.parang nagslow mo ang pagbagsak nya.

parang kailan lang ng magkasama pa kami.kasama ko syang lumalaban.dalawa kaming nakikipagsapalaran.

and now..he's lying like he was dead..

i can't see him breathing..

why Syd?

did you already left me?

dahan dahan kong tinignan ang walang pusong pumatay sa mahal ko.Oo!ngayon ko lang napagtanto na umiibig ako sa kanya.kaya humanda ka traydor.

dahan dahan din ang ginawa kong paghakbang na para bang wala na ako sa aking katinuan.

"dont you dare!"cretisa said.nararamdaman ko ang takot nya.bakit ba sya natatakot?

"die."i said with anger.she shot me pero nakailag ako.

mabilis ang bawat kilos ko at napunta ko sa likuran nya.sabay bulong."game over".

sabay putok ng baril sa ulo nya.hindi lang isa.sampung putok ang pinakawalan ko.

after i killed that traitor.i turn to mr.merito.he's eyes were widely looking at me.

"monster".he murmured,i felt him scared.paatras sya ng paatras.

ubos na din ang mga tagasunod nya .salamat sa mga underlings ng death vendetta gang at sa ilang mafia reaper.tinignan ko ulit si syd.kinandong sya nila jasper.

i felt nothing..

what happen to me...

i look again to merito.he found himself running fast palayo sa akin.pero mas mabilis ako.

hawak ko ang baril at pinutukan sya.ten gunshots..he helplessy fall in the ground.

i smile widely.

sabay talikod at pinuntahan si syd.

habang naglalakad ako ay hindi ko maiwasan ang pagiinit ng sulok ng aking mga mata.sabay ang pagtulo ng aking mga luha..

isang sigaw ko ang bumalot sa katahimikan ng lugar na iyon.

"Nooooooooooooooooooo".

Mafia leader and the Coldhearted Girl (ON HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon