CHAPTER TWENTY FOUR

1.7K 47 10
                                    

"say hello to hell louella chan"

BANG!

mabilis akong yumuko para maiwasan ang baril na dapat ay tatama sa ulo ko.nabigla naman sya sa ginawa kong pagiwas kaya sinamantala ko yon.

i smashed his face twice and kick his leg.napatumba sya sa ginawa ko kaya nakuha ko ang baril sakanya. kasabay non ang pagtutok ko ng baril.

"whos your master?"

ngumisi pa ang gag*.dahil don hindi na ako nagtanong.

ipinutok ko ang baril.serves you right ass face.

i drop the gun and turned to my bigbike but before i start the engine.i notice something in the arm of the dead man.nilapitan ko ulit ito.

a tattoo engraved on his arm.tinignan ko mabuti.its an initials.

"M.J"

------------------

im here now at the house and someone knocked so i go straight to the door and open it.to my surprise its mimi.

nakangiting sinalunong nya ako ng beso beso.

at kailan pa kami nagbesobeso?

"elle ano ba!tigilan mo ko sa mga tingin na yan ha!nandito ako para sabihin sayo na buo na ulit yung dorm natin"

i just nodded

shes pissed"hays wala padin pagbabago sayo.your cold as ice.dahil ba to sa kanya?"

hindi ko pinansin ang sinabi nya at umupo nalang sa sofa.she followed me and sit with full of elegance.

"kailan mo ba sya makakalimutan?"

umiling ako at iniba ko ang usapan"babalik na ako ng dorm bukas"

her face enlightened.and she flashed her creepy smile"oh my gosh elle,makakapagbond na naman tayo,sana lang hindi na maulit yung nangyari dati"

"he's here"

"huh?"naguluhan ang mukha ni mimi sa sinabi ko.

"syd is already here mimi"at tinignan ko sya ng matiim.

shes shocked and she did not respond quickly.she just stared as if im outta my mind.

bigla naman syang nakabawi sabay sabing"are you ready to face him?"nagaalalang mukha ni mimi ang nalingunan ko.

"i think so"

----------------------

Its Monday morning and im here walking in the corridor and i did not notice a person infront of me.huli ng makita ko and i bumped already.nahulog ang ilan sa mga books ko at agad naman akong yumuko para kunin yun.

nabigla ako ng magsalita ang lalaking bumunggo sakin or should i say nabunggo ko.

"long time no see,elle"

nanginig ako at unti unting umangat ang ulo ko para lang masiguradong sya nga iyon.

its HIM.

he smiled at me and i saw a longing in his eyes but suddenly it changed.it became serious thats when i realized someone was at my back at paglingon ko nakita ko si Jarred.

napatayo ako bigla at ganun din si Syd.ano naman kaya ang kailangan ng lalaking to.sinisira lang naman nya ang eksena.

"hi lou,sino sya?"

Lou??what the- ginagalit nya talaga ako.

"lou?"nagtatakang tumingin naman sakin si Syd.

magpapaliwanag sana ako ng biglang hawakan ako ni Jarred.

"lets go babe,our class was already started"

napatingin naman sa kamay namin si syd at napapiksi ako sa ginawa ni jarred.

nagulat ako ng biglang tumalikod si Syd at naglakad palayo.

susundan ko sana sya pero humigpit pang lalo ang hawak sakin ni Jarred.

"you asshole!let me go!!"sigaw ko sa mukha nya at mukha naman din syang natauhan sa ginawa ko kaya unyi unti nyang binitawan ang kamay ko.

i turn my back on him at nagsimulang maglakad palayo.

im mad at Jarred.he ruined everything!
i hate him!

i did not attend class i just go to the bench in the garden and sit.

i did not noticed that someone sit beside me.nagulat nalang ako ng akbayan ako ng taong iyon at nagsimulang magsalita.

"i miss you"he whispered

masarap sa pandinig at napakabango ng hininga.nilingon ko sya and i saw his genuine smile.

hes eyes were smiling too.how i miss him.

iniharap nya ako at niyakap.ifelt home in his arms.i can feel that im not alone anymore,that he is already here beside me.

"your mine elle.no one will take you away from me."

he said looking intently at my eyes.then he kissed me.i felt his longing.natapos ang halik at patuloy padin ang pagyakap nya sakin.

mahigpit na mahigpit.

"i missed you too syd"i whispered with a little smile on my face.

"lets go"tumayo sya at inilahad ang kamay sakin

"saan?"alanganing tugon ko.

"sa park,marami kang dapat ipaliwanag sakin.lalo na yung Jarred Lim na laging nakabuntot sayo"

nagpahila nalang ako tutal wala nadin akong ganang pumasok and my real reason is.

im with Him

im with my mafia leader and my master.


-------------------------

This Chapter is Dedicated to
Sleepy_ice

thank you for reading and voting.i really appreciate.ayan na ang wish mo.keep on reading.mwa mwah!

sa mga magpapadedicate.im willing and just leave a message lang.

love lots

@vunchie

Mafia leader and the Coldhearted Girl (ON HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon