CHAPTER THIRTY

1.8K 42 2
                                    

Mimi's Pov

"jasper"..kunot noong tinitigan nya ang bagong dating.ano naman kaya ang pakay nito sa kanya.

"Can i come in?"tanong nito sakanya sabay iwas ng mukha.napansin siguro nito ang pagtitig nya.

"ah oo.pasok ka" .nagmamadaling niluwagan ko ang pinto para makapasok ang bisita.

pagkapasok ay agad ba gumala ang paningin nito sa paligid.at natutok ang paningin sa nakabukas na computer ni mimi.agad namang ini-off ito ng dalaga.

"ano palang kailangan mo jasper?kung si elle ang sadya mo eh wala sya dito.i think kasama nya si syd."

"im not looking for louella,mimi."seryosong saad nito kaya naman napakunot lalo ang noo ng dalaga.

"then.sino ang sadya mo?"

"isnt it obvious mimi?".medyo namulang tanong nito.at hindi naman ito naintindihan ng dalaga.oo nga at ultimate crush nya itong si jasper.pero handa nyang isantabi muna iyon para sa pangarap nya.ang pasukin ang mundo ni louella.

"i dont get u jasper".totoo sa loob na bigkas nya.

"i just want you to know na hindi makabubuti sayo ang pumasok sa gulo mimi.stay as you are.the pretty girl that i used to know even before.stop bragging into a hole na hindi mo kayang labasan."makahulugang sabi nito sabay titig sakanya.

nanlaki ang mata ni mimi sa reyalisasyon sa isip nya.kung tama ang hinala nya .ito nga ang taong yon.c jasper nga ang taong iyon!ngunit bago pa man sya makapagsalita ay napansin nyang wala na ang kaharap.narinig nya nalang ang tunog ng makina ng kotse paalis.nais sana nya itong habulin.ngunit para saan?kailangan nya munang siguruhin kung ito nga ang taong hinahanap nya.kung ito nga ang taong iyon.

_______________________

"Pare,hindi ba parang mahirap ang gusto mong itumba?"

dahan dahang umangat ang paningin ko at tumitig sa kaharap sabay ngisi."pare,handa kong gawin ang lahat makuha lang sya."

umiling iling lang ang kaibigan nya.mukhang hindi na nya mapipigilan pa ang kaibigan,base sa mukha nito,sigurado syang determinado itong makuha ang gusto.by hook or by crook.

_______________________

Louella's Pov

samantala,dahan dahan nagmulat si louella at medyo nanghihina pa sya at nananakit pa ang katawan .marahil dahil sa nangyari.halos ayaw na nya maalala ang bangungot na iyon.napakunot ang noo nya ng makita ang balahibuhing binti na nakadantay sa kanya at ang kamay na nakahawak sa.....

nanlaki ang mata nya!

nakahawak sa DiBDiB nya!

abat ang walanghiya.pinisil pa!

"walanghiya kang manyak ka talagang lalaki kaaaaaaaaa!" sigaw nya sabay sapak sa panga ng katabi.

at dahil sa gulat.napabalikwas ng bangon at napaglag sa kama si Syd!

"fucking ouch!whats your fvcking problem!"di napigilang sigaw ni syd sa dalaga sabay haplos sa nasaktang panga na ngayon ay namumula na.

"you bastard!anong ginawa mo sakin ha anoooooooo!"sigaw na naman ng dalaga

"huh?"wala sa sariling balik tanong ng binata.

"hmp!youuuuuu- !"hindi na naituloy pa ni louella ang sasabihin ng may kumatok sa pinto.saka lang napansin ng dalaga na nasa loob pala sya ng dorm ng mga lalaki sa school.at nasa kwarto ni syd.

Mafia leader and the Coldhearted Girl (ON HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon