Epal si Manang Author

136 5 0
                                    

July 23, 2016

Opo hindi po update ang pahinang ito. Isa tong note/ kaek'ekan/ speech/ ni Manang Author. Gusto ko lang po malaman nyo na hindi ko na itutuloy ang istoryang to. Pasensya na po :‹
Dejoke lang :P Tuloy na tuloy po ito at walang makakapigil saakin. Nasa sayo naman kung itutuloy mo pa o ititigil na ang pagbabasa. Pero kung ako sayo ay tatapusin ko ^_____^
Anyway gusto ko lang pong malaman nyo na katatapos ko lang nitong i type/ i'edit ulit mula prologue hanggang chapter 28.  Madami po akong typos,  kejejehan at kung minsan ay mali mali na yung english ko huhuhu sorry po. Maganda lang, nagkakamali rin chos. Pinalitan ko po yung mga badwords na nalagay ko dahil masyado kong na'reveal huhuhu wag tutularan. Pasensya na po talaga. Sinusubukan ko pong maging perpekto ang pagkagawa sa istoryang to lalo na't mahahabaan pa ito dahil sa dami ng ideas na pumapasok sa isip ko. Pero sad dahil nobody's perfect. Pero ginagawa ko lahat ng makakaya ko para hindi hassle basahin. May mga dinagdag at binago po akong scene, conversation at impormasyon tungkol sa mga characters. Nilinaw ko po lahat. May siningit/binago rin akong picture lalo na sa Casts. Inayos ko po lahat as in. Re'read mo pa ba? Wag na hahahaha pero kung gusto nyo lang po pwede nyo sya iremove sa library nyo at i'add nalang ulit.

So yun lang po. Naway hindi kayo magsawa basahin dahil sure pa akong magugulat kayo sa ending lels. Please keep on supporting guys.
Recommend to others :')
More chapters and more characters to come.
Thankyou lovelots mwaaah :*

~RooWaaMii

He's my First but am i his Last?Where stories live. Discover now