Chap 3

21 1 1
                                    

Buổi học đầu tiên của nó tại DSP cuối cùng cũng trôi qua một cách êm đẹp và không có thêm nhiều sự kiện nào đặc biệt xảy ra nữa. Giờ thì nó đang cùng với Hyung Jun đi về kí túc xá. Hyung Jun quả thật rất đáng yêu và gần gũi. Trên suốt con đường từ lớp học về kí túc Hyung Jun nhiệt tình hướng dẫn tỉ mỉ cho nó tất cả về học viện DSP. Trừ Kyu Jong ra thì Hyung Jun là người đầu tiên nó có cảm tình ở học viện DSP này, còn lại toàn những người khó gần trong đó có một kẻ bị điên và một "sao chổi". À, nói đến Kyu Jong mới nhớ - nó ấm ức – Năm ngoái nó bỏ lỡ kì thi đại học thì kêu nó năm nay vào DSP để hai anh em học chung trường, có thể chăm sóc cho nhau được. Giờ nó đỗ và vào đây học rồi thì sao? Hứa đến đón nó ở cổng trường rồi đưa nó vào lớp, thế mà khi nó đến thì chẳng thấy đâu cả. Đưa cho nó cái bánh rồi kêu nó đợi một chút, thế mà cả nửa buổi học còn lại, giờ ăn trưa và cả buổi chiều chả thấy mặt mũi đâu cả. Cuối cùng gần hết buổi học thì nhắn cho nó cái tin: " Young Saeng hyung, em có việc bận nên không đưa hyung về kí túc xá được. Em sẽ bảo Hyung Jun dẫn hyung đi. Em xin lỗi, em yêu hyung. Sau này em bù cho hyung sau nhé.^_^"...Thế đấy! Chả biết bận cái gì mà vứt bỏ ông anh đáng yêu như nó không thương tiếc như thế này chứ? Biết trước thế này nó không thèm thi vào cái học viện DSP quái quỷ này nữa.

- Young Saeng hyung, đây là kí túc xá 1 – Tiếng Hyung Jun cắt đứt mạch suy nghĩ của nó. Phòng của em, Kyu jong và hyung đều ở trên tầng 5. Con số đẹp đúng không hyung?

- Uh – nó mỉm cười đáp lại và nhìn ngắm xung quanh.

- Em ở phòng 502, Kyu Jong ở phòng 503 còn hyung ở phòng 501 – Hyung Jun vừa ấn tay vào nút điều khiển thang máy vừa nói – Hyung ở cùng phòng với Hyun Joong hyung – Hyung Jun quay nhìn nó và cười – Hyung ấy rất đẹp trai, tuy nhiên lạnh lùng và ít nói lắm. Theo em biết thì hyung là người đầu tiên được ở cùng phòng với hyung ấy đấy. Thấy bảo là hyung ấy ghét ở chung, vì vậy em nghĩ khoảng thời gian đầu tiên hyung ấy sẽ hơi khó chịu một tí. Nhưng hyung đừng buồn nhé, hyung có thể sang phòng em chơi game và tán chuyện.

- Cảm ơn em – nó nhìn Hyung Jun và cười thật tươi . Cửa thang máy mở ra, nó và Hyung Jun bước vào. Chiếc thang máy từ từ đưa nó lên tầng 5 – Ah, Hyung Jun ah – Nó khẽ gọi – Cái tên Hyun Joong ở cùng phòng với hyung ý. Có thích ăn vặt không?

Hyung Jun ngạc nhiên nhìn Young Saeng, mất mấy giây sau cậu mới trả lời:

- Theo em thấy thì chưa bao giờ hyung ấy ăn vặt cả. Có lẽ là hyung ấy không thích.

Young Saeng gật đầu. Vậy là tốt rồi, chỉ cần không phải là một kẻ háu ăn và có thể "tranh giành" đồ ăn với nó là được rồi. Lạnh lùng ư, không sao hết. Ít nói ư, càng tốt đỡ bị đau đầu. Không thích ở chung sao, mỗi người một giường mà. Bàn ai người đấy dùng, đồ ai người đấy xài, đâu phải vấn đề gì nghiêm trọng đâu. Kể ra người bạn cùng phòng này cũng không quá tệ đâu nhỉ. * gật gù gật gù*

Cuối cùng cũng tới nơi, nó vẫn tay tạm biệt Hyung Jun rồi quay nhìn cái cửa. Nó mở cặp sách rút ra một cái gương và bắt đầu "chỉnh trang nhan sắc". Nó nở một nụ cười được coi là dễ thương nhất của nó và nhìn ngắm trong gương – Phải nói là mình dễ thương thật – nó "tự sướng – Dễ thương thế này ai nhìn chả thích chứ - Chớp chớp mắt và nhìn ngắm lại "dung nhan" bản thân một lần nữa, nó đút cái gương vào cặp – Bắt đầu nào.

[Longfic] For a love (HyunSaeng)Where stories live. Discover now