Chap 7

20 2 1
                                    

Nó ngồi trên bãi cỏ ngáp ngắn ngáp dài, không có gì buồn chán hơn với nó là cái giờ học này: Giáo dục thể chất. Oáp oáp....tại sao phái học cái môn học nhàm chán và mệt mỏi như thế này kia chứ. Giờ nó chỉ muốn ở trong lớp học, điều hòa chạy ro ro mát mẻ, nó có thể nằm ra bàn và chợp mắt một giấc thay vì ngồi trên bãi cỏ giữa cái trời nắng chiều này. Thật ra vấn đề chính là nó có thể kiếm chỗ nào ngủ được thì cũng không đến nỗi, cơ mà với môn học này thì đó là giấc mơ quá xa vời. Chỉ cần hơi xao nhãng một tý không tập trung vào là có thể được " may mắn" chạy 5 vòng quanh sân thể dục kèm theo 10 lần hít đất và nếu vi phạm nặng hơn thì còn kinh khủng hơn. Người đưa ra những điều đó chính là thầy giáo "ma vương" Kim Jong Kook, nỗi ám ảnh của những sinh viên không thích hoặc không có năng khiếu trong thể dục thể thao.

Lớp nó vừa mới khởi động xong, tiếp theo sẽ là kiểm tra chạy 100m. Chỉ mới là màn khởi động thôi mà cả lớp nó, đứa nào đứa nấy bơ phờ. Hyung Jun ngồi cạnh nó mà mặt nghệt xuống, không nói không rằng nửa câu. Kyu Jong ngồi dựa vào Jung Min và thở hổn hển, mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Trong gần 50 con người lúc này chỉ có Hyun Joong và Jung Min là xem ra còn sung sức, Jung Min vẫn ngồi liên thuyên gì đó với Kyu Jong còn Hyun Joong thì đang chăm chú nhìn lớp bên cạnh đá bóng. Có vẻ hắn ta rất thích trò này thì phải, hắn chăm chú xem và thỉnh thoảng còn bộc lộ đôi chút cảm xúc sau những pha tranh bóng. Mà tại sao dạo này nó lại hay để ý và quan sát hắn như vậy nhỉ? Nó cũng phát hiện ra rất nhiều điều thú vị về hắn đằng sau cái khuôn mặt lạnh lùng vô cảm kia. Mỗi một phát hiện nó lại càng thấy tò mò về con người thật sự của hắn là gì, và không thể phủ nhận được một điều. Nó càng biết nhiều về hắn thì lại càng thấy hắn quyến rũ và càng muốn gần gũi hắn hơn. Nó muốn làm thế nào đó để hắn sống thật với mình, chứ không phải là với cái vỏ bọc hiện tại của hắn.

Hắn xem đá bóng nhưng thỉnh thoảng lại quay lại, liếc nhìn nó rồi lại vội vã quay đi. Không biết từ bao giờ, " nhìn trộm" nó trở thành một thói quen, một công việc hàng ngày của hắn. Và dường như trái tim hắn cũng hòa theo mọi cảm xúc của nó. Nhìn cái mặt nó ỉu xìu vì mệt và buồn ngủ, hắn chỉ muốn lại ngồi gần nó và cho nó dựa vào. Nó có thể chợp mắt đôi ba phút và hắn sẽ để ý thầy giáo. Thế nhưng, muốn là một chuyện còn thực hiện thì lại là một chuyện khác. Và hắn không có đủ can đảm làm điều đó.

- Kiểm tra. – Tiếng thầy giáo dõng dạc vang lên. Cả lớp uể oải đi xuống đường Pitse, lần lượt xếp hàng và đi vào chỗ xuất phát.

Young Saeng đứng, hai tay chống hông và phùng má ra. Hyun Joong đi lại gần khẽ hỏi:

- Mệt lắm ah?

- Ukm.

Bất giác, Hyun Joong đưa hai tay lên vai nó và bắt đầu xoa bóp. – Thư giãn đi – Hyun Joong nói.Young Saeng thoáng giật mình và co rúm lại vì nhột. Nhưng, bàn tay của Hyun Joong như là có ma thuật vậy, nó cảm thấy thoải mái và dễ chịu hẳn.

- Dễ chịu quá – Young Saeng khẽ thốt lên – Cậu có thể đi hành nghề "tẩm quất – mát sa" nếu bị thất nghiệp đấy. – Nó cười và trêu chọc.

Hyun Joong đưa tay nhéo má nó và đáp:

- Tớ chỉ làm cho mình cậu thôi.

- Vậy hả? Bao nhiêu tiền đây?

[Longfic] For a love (HyunSaeng)Where stories live. Discover now