Một ngày mới lại đến mang theo ánh nắng nhưng không còn quá ấm áp của bình minh nữa. Trời đã chuyển từ thu sang đông, những ai nhạy cảm đã có thể cảm nhận được cái lạnh của mùa đông đang từ từ xâm lấn và bao trùm lên mọi cảnh vật. Những hàng cây đang dần trút bỏ những "chiếc áo khoác" màu vàng kiêu hãnh của mình, những con chim cũng không còn đua nhau hót ríu ran nữa mà bận rộn dang những đôi cánh của mình mải miết bay về phương Nam. Mặt đường bây giờ được bao phủ bởi lớp lá dày và khô. Thỉnh thoảng lại có những tiếng kêu "roạt roạt" khe khẽ khi ai đó bước chân lên lớp thảm lá ấy. Chỉ vài tuần nữa thôi, đợt tuyết đầu tiên của mùa đông sẽ rơi. Những bông tuyết mỏng manh và trắng ngần tinh khiết. Cả không gian này sẽ bao trùm bởi cái màu trắng tinh khiết ấy. Đó cũng là lúc mà nó kết thúc học kì đầu tiên của học viện DSP này. Một kì học có rất nhiều cảm xúc và nhiều bất ngờ thú vị.
Young Saeng đứng ở bên cửa sổ và nhìn ra phía vườn hoa của kí túc xá. Đã lâu lắm rồi nó mới có cái "nhã hứng thanh tao" là dậy sớm và ngắm cảnh như thế này. Cũng đã một tháng rồi, một tháng sau ngày Hyun Joong nói lời yêu với Young Saeng và hôm nay là hạn cuối cùng để nó đáp rằng chấp nhận hay không chấp nhận tình yêu đó. Young Saeng cũng không biết tại sao nó lại đưa ra cái thời hạn đấy, trong khi thật sự trái tim nó đã hoàn toàn đồng ý và chấp thuận ngay khi đôi môi quyến rũ của Hyun Joong chạm vào bờ môi của nó.
Young Saeng không bao giờ có thể quên cái thời khắc ấy, cái thời khắc mà Hyun Joong nhìn sâu vào đôi mắt nó với một tình yêu không hề dấu giếm và thì thầm bên tai nó "Young Saeng ah! Tớ yêu cậu"!!! Trái tim nó đập lên một hồi mạnh mẽ rồi lịm đi vì quá bất ngờ, hay là vì quá hạnh phúc nhỉ? Khi ấy Young Saeng mới nhận ra một điều, nó cũng đã yêu Hyun Joong, không biết từ bao giờ và khi nào, nó đã trao hết cho Hyun Joong con tim và trọn vẹn cảm xúc của nó. Vậy mà Young Saeng vẫn bướng bỉnh không chịu thừa nhận và còn nói với Hyun Joong rằng: Sau một tháng tớ sẽ trả lời cậu! Một tháng chờ đợi cho một tình yêu, đó có phải là thời gian dài không?
- Hôm nay là thời hạn mà cậu sẽ trả lời tớ. – Hyun Joong nhìn Young Saeng chờ đợi khi cả hai đang chuẩn bị đến lớp. – Sẽ là hạnh phúc hay đau khổ đây hả Saengie?
- Mình cũng không biết nữa Hyun Joong ah! – Young Saeng nhún vai nhìn Hyun Joong. – Còn chưa tới 12h đêm mà. Khi ấy mình sẽ chính thức trả lời cậu.
Câu trả lời của Young Saeng kèm theo cái nhún vai với Hyun Joong chả khác nào một sự khiêu khích dễ thương khiến cho hắn vốn đang sắp phát điên vì chờ đợi lại càng điên hơn. Hyun Joong đẩy Young Saeng vào tường, hai tay hắn chống hai bên làm thành một vòng bao trọn rồi từ từ hắn tiến vào đến khi khuôn mặt hắn sát gần mặt Young Saeng mới nói:
- Young Saeng! Cậu thật sự biết cách làm mình phải phát điên vì cậu đấy. Mình thật sự là không thể chịu đựng thêm một giây phút nào nữa rồi.
- Không thể chịu đựng thêm thì cậu tính làm gì mình nào – Trước thái độ nóng vội của Hyun Joong, Young Saeng càng được thể trêu già.
- Làm gì ư? – Hyun Joong áp chặt vào người Young Saeng rồi đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt của nó – Cậu đoán xem mình sẽ làm gì nào? – Hyun Joong nhìn sâu vào đôi mắt của Young Saeng một ánh nhìn thèm khát – Cậu có thể sẽ phải hối hận đấy Young Saeng ah! Đừng thử thách tớ thêm nữa nếu cậu vẫn muốn đến lớp vào ngày mai.
YOU ARE READING
[Longfic] For a love (HyunSaeng)
Fanfiction- Author : Stephanie - Disclaimer : Họ là của nhau, không thuộc về bất kỳ ai hết!!! - Rating : tùy vào từng chap mà mình sẽ chú ý!!! Nhưng cơ bản thì ai coi cũng được hết!!! - Pairing : HyunSaeng, KyuMin (một ít) - Category: hài hước, tình cảm, lãng...