Nửa kì học đầu tiên cũng đã trôi qua đồng nghĩa với việc các sinh viên năm thứ nhất theo hệ thi vào đại học DSP sẽ bước vào kì thi "vượt rào" mang tính chất quyết định việc sẽ được tiếp tục ở lại hay phải "khăn gói ra về" trong ngậm ngùi và tiếc nuối. Vì học viện DSP là học viện đào tạo xuyên suốt từ bậc mẫu giáo tới cao học nên các học sinh đã theo học ở học viện DSP luôn có một giáo trình học riêng với lượng kiến thức rất lớn so với các trường khác. Vì vậy, đối với các sinh viên không theo học bậc mẫu giáo, tiểu học hay trung học của học viện DSP so với các sinh viên theo học từ nhỏ sẽ có một khoảng cách về kiến thức. Và cách duy nhất để những sinh viên ấy khẳng định được mình là phải vượt qua được kì thi giữa kì này.
Ba ngày nay, Young Saeng khóc dở mếu dở với những đề cương mà Kyu Jong, Jung Min, Hyung Jun và Hyun Joong đã cất công thức hai đêm soạn ra với mong muốn là Young Saeng có thể vượt qua được kì thi này với kết quả tốt nhất. Đương nhiên, Young Saeng không phải là một người học kém, ngày trước ở trường trung học nó luôn nằm trong top 10 học sinh có kết quả học tập cao nhất trường đấy chứ. Thế nhưng khi bước chân vào học viện DSP này, Young Saeng mới biết được một điều là học lực top 10 của nó ở trường trung học chỉ so được với những bạn học khá ở trong này mà thôi, có nghĩa là nếu xếp hạng thì chỉ vào khoảng 200 đến 300.
Nhưng mà cũng may mắn một điều là xung quanh Young Saeng toàn là những bậc thiên tài của Đại Hàn Dân Quốc này. Jung Min và Hyung Jun theo học ở DSP từ bậc tiểu học, hai người ấy luôn chia nhau vị trí nhất nhì trong suốt 6 năm tiểu học và 3 năm trung học cơ sở. Đến trung học phổ thông thì Kyu Jong chuyển vào DSP và cũng nằm trong top ba người suất xắc nhất cùng Jung Min và Hyung Jun. Hyun Joong học trước ba người kia một khóa cũng luôn xếp ở vị trí thứ nhất trong suốt ba năm trung học phổ thông. Thế nên là dù chưa có bảng xếp hạng kết quả học tập của sinh viên năm nhất học viện DSP này thì ai cũng biết rằng chắc chắn bốn cái tên Kim Hyun Joong, Park Jung Min, Kim Kyu Jong và Kim Hyung Jun sẽ đứng đầu mà thôi.
Giờ ăn tối:
Young Saeng cực kỳ tập trung ăn vào suốt cơm cà ri to gấp đôi của người khác mà không để ý đến 5 cặp mắt còn lại đang nhìn nó vô cùng lo lắng. Bình thường Young Saeng đã ăn rất tốt, thế nhưng mấy ngày ôn thi này Young Saeng ăn còn kinh khủng hơn. Vẫn biết là ôn thi thì mất rất nhiều năng lượng và chỉ có ăn ngủ tốt mới đảm bảo sức khỏe để có kết quả thi tốt. Thế nhưng, cứ cái đà ăn uống như thế này thì sợ chưa đến ngày thi Young Saeng đã phải nhập viện vì đau dạ dày rồi bởi ăn quá nhiều và quá nhanh.
- Young Saeng ah! – Hyun Joong đưa tay ra chặn thìa cơm thứ n mà Young Saeng chuẩn bị cho vào mồm trong khi vẫn còn chưa nhai hết thìa cơm trước – Ăn từ từ thôi, nếu không cậu sẽ bị đau dạ dày đấy.
Young Saeng gạt tay Hyun Joong ra, nuốt vội vàng miếng cơm trong mồm:
- Hết cách rồi, mình phải ăn nhanh rồi lên ôn bài nữa. Chỉ còn hơn một tuần là thi rồi, mình không muốn bị đuổi học đâu.
Nói rồi Young Saeng lại đút vội miệng cơm vào mồm và nhồm nhoàm nhai. Hyun Joong thở dài, hắn thấy nhói ở trong lòng khi thấy Young Saeng vất vả như vậy mà hắn lại chẳng thể làm gì giúp được. Trong khi đó Kyu Jong khẽ cúi đầu xuống bàn. Cậu thương và lo cho Young Saeng lắm, cậu tự trách bản thân mình đã bảo Young Saeng thi vào đây vậy mà lại không giúp đỡ được gì cho Young Saeng, chỉ biết dương mắt nhìn Young Saeng vất vả.
YOU ARE READING
[Longfic] For a love (HyunSaeng)
Fanfiction- Author : Stephanie - Disclaimer : Họ là của nhau, không thuộc về bất kỳ ai hết!!! - Rating : tùy vào từng chap mà mình sẽ chú ý!!! Nhưng cơ bản thì ai coi cũng được hết!!! - Pairing : HyunSaeng, KyuMin (một ít) - Category: hài hước, tình cảm, lãng...