Chap 4

720 38 12
                                    

Sau khi nghe tiếng đập cửa như vậy làm cho Gia Mẫn trốn mình trong chăn kĩ hơn, cô chả muốn đi ra đâu, ra mở cửa giờ chẳng phải tự mình nộp mạng hay sao, nên để Tạp bảo hay A Hoàng mở thì an toàn hơn. Nghệ Đồng nghe tiếng cửa đập thì thở dài, cô biết chuyện này thế nào cũng tới, Cúc Tịnh Y xưa nay là một người vô cùng khắc nghiệt trong những việc liên quan tới Gia Mẫn, cô biết Gia Mẫn cũng làm những công việc như Nghệ Đồng nên hết sức ngăn cản, thậm chí lấy cả thân mình ra dọa cho nên Gia Mẫn đã hơn cả năm rồi không làm mấy việc này nữa, Tự nhiên lần này Triết Hàm lại dụ đi làm Gia Mẫn chơi liều. Phen này Tịnh Y thề không dạy lại Gia Mẫn thì sau này sẽ không bước vào nhà họ Triệu nữa...

Đình Đình từ nhà tắm bước ra vẫn lấy làm lạ vì thấy cửa vẫn đập, hẳn hồi sáng dậy thấy Nghệ Đồng ngủ dưới sàn thì ngại ngùng đi từ từ ra phòng tắm để đánh răng và nấu đồ ăn sáng. Cô nhẹ nhàng mở cửa ra thì thấy Tịnh Y mặt sát khí đang nhìn cô rồi bước vô nhà thật nhanh tới chỗ sofa và lật cái chăn dày dày kia ra. Xuất hiện sau chăn là Triệu Gia Mẫn với dáng co lại run rẫy thảm họa sẽ tới với mình. Một lát sau thì tình hình nó là thế này, Gia Mẫn cùng với Nghệ Đồng quỳ dưới sàn với hai tay đưa lên cao trong khi Tịnh Y ngồi ở ghế gỗ trước mặt với tay cầm thước còn Đình Đình thì vẫn bận nấu đồ ăn, mọi hôm chỉ hai người nên không nhiều lắm nhưng mà hôm nay tăng lên hai người nữa nên không biết là đủ không...

"Lý Nghệ Đồng, là em dụ Savo đi làm việc này phải không", Tịnh Y chỉ thước vào Nghệ Đồng

"Không phải là em, là do Ngũ Chiết sắp xếp", Tạp Bảo chối

"Nói dối, không em thì là ai, Ngũ Chiết đã lâu rồi không gọi cho Savo nên không có chuyện đó xảy ra", Cúc nhíu mày

"Em thề là không phải em rủ, tất cả đều do Ngô Triết Hàm", A Tạp khẳng định

"Em thề với cái gì, em thề dưới sự đồng ý của Đình Đình à", Cúc nhếch môi

"Phải đó", A Tạp khẳng định

"Tạm tin em, ah mà từ bây giờ chị gửi Savo nhà chị ở đây với em để sám hối, bước bước nào về nhà là tăng ngày ở", Cúc tuyên bố

"Đừng mà chị, đừng làm vậy với em mà", Savo ủy khuất lên tiếng

"Tôi cho cô lên tiếng chưa hả", Cúc trừng mắt nhìn Savo

"Dạ...chưa...nhưng mà....", Savo ấp úng

"Nhưng cái gì, ở đây tới chừng nào thấy được sẽ cho về, giờ thì qua ăn đi để còn đi học", Cúc đứng lên về phía bàn ăn

Đình Đình phì cười trước bản mặt của hai người kia, một người thì mếu còn một người thì mặt vẫn lạnh. Bữa ăn diễn ra cũng nhẹ nhàng trừ lúc Gia Mẫn cố qua sang Tịnh Y thì chỉ nhận được bộ mắt lạnh của cậu ấy mà thôi, sau khi ăn xong thì thay phiên nhau dọn dẹp rồi chuẩn bị lên trường. Các lớp diễn ra vào buổi trưa nên cũng không quá gấp về thời gian, tranh thủ một chút thì cũng vẫn kịp giờ. Tình cờ năm nay Nghệ Đồng, Đình Đình và Tịnh Y chung lớp, còn Gia Mẫn thì lớp khác, điều này lúc coi lớp thì Gia Mẫn đã mè nheo với Cúc cả tuần trời mà kết quả vẫn phải học lớp khác vì lí do là "em không được lúc nào cũng bám theo chị".

[Longfic] Cả đời chị chỉ yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ