-Ở bên tôi và trở thành người tôi yêu.
-Gì? Cậu điên sao?
Cô sửng sốt hỏi lại, cái gì vầy nè trời.
-Tôi nói rồi đấy, tôi nghiêm túc không hề đùa giỡn.
Cậu nghiêm túc nhìn chằm chằm vào mắt cô, đôi con ngươi xám ánh lên tia cương quyết.
-Hầy...
Cô bật cười, vỗ vào tay cậu một cái rồi định đứng dậy nhưng chưa đứng được cánh tay cậu đã kéo cô lại làm cô ngã vào cậu. Chạm nhẹ môi mình vào môi cô, trước sự thực trước mắt cô hoàn toàn đứng hình.
"Cái...cái gì thế này? Cậu ta...đang hôn mình? Chết tiệt! Cái nụ hôn đầu của mình"
-------------------
Sau khi bị cô "tra tấn", đánh đấm đủ kiểu vì cái tội lấy nụ hôn đầu của cô, cậu lôi xềnh xệch cô ra khỏi nhà.
-Này, cậu đưa tôi đi đâu?
Cô bực bội hỏi cậu, tay đang bị cậu nắm chặt mà lôi đi.
-Tôi sẽ nói rõ lý do tôi đến giúp cậu.
-Thật hả?
Sau một hồi đi bộ, cậu dẫn cô đến một nơi luôn luôn quen thuộc với cô.
-Sao dẫn tôi tới trường làm gì?
-Thì câu trả lời ở đây.
"Cạch" cậu mở cửa căn phòng của thầy hiệu trưởng trường cô, nắm tay cô bước vào căn phòng.
-Chào chú.
-Ồ, NamJoon cậu đến rồi à, chú đợi cậu mãi.
Hiệu trưởng xoay người lại, miệng mỉm cười nhẹ nhàng.
-Chào thầy ạ!
Cô gập người 90 độ chào người thầy hiệu trưởng của mình. Ông chỉ cười rồi ra hiệu cho cậu và cô ngồi xuống ghế.
----------------
-Ra là em mới là người đưa cậu ấy trở về được và cậu ấy buộc phải giúp đỡ em. Nhưng thưa thầy, em vẫn chưa hiểu tại sao lại là em. Mà em đâu cần sự giúp đỡ từ cậu ấy.
Cô nhíu mày, nuốt khan nước bọt, cổ họng khô khốc khó phát âm.
-Vấn đề này thì ta không thể giải thích cho em hiểu được JinHae. Nhưng em là người trong hiện tại phải chịu không ít những nguy hiểm. Hãy suy nghĩ kĩ một chút sẽ thấy, tử thần luôn mời gọi em nhưng em luôn được cứu đó không phải là số phận đang đưa đẩy em sao? Thực sự em thấy phiền thì...
-Em không thấy phiền thưa thầy, chỉ là em thấy có chút không quen mà thôi. Em không biết phải làm sao để có thể đưa cậu ấy về với tương lai mà cậu ấy đang ở.
-Cái đó rồi dần dần sẽ được giải đáp, hiện tại ta cũng đang tìm cách giúp NamJoon trở về và cũng tìm cách để NamJoon bảo vệ được em, JinHae. Cái đó em hiểu chứ?
-Cũng hiểu đôi chút ạ!
-Tốt, vậy thắc mắc gì nữa không?
-Có ạ, thế từ lúc cậu ấy tới đây, thầy luôn điều khiển cậu ấy phải không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS Imagine][Fictional Girl] TOMORROWLAND (Đã Hoàn)
FanfictionAuthor: Ginn Rating: K+ Category: Hường, hài hước, max hư cấu, max lầy lội, max ảo tưởng và tất cả chỉ là tư tưởng về một tình yêu tuổi học trò. Charaters: BTS Imagine Disclaimers: Tất nhiên họ là chính họ còn tôi chỉ sở hữu cốt truyện và ý...