Cậu cùng cô bước đến trường, nắng ban mai tung tăng nhảy nhẹ trên những phiến lá cây ven đường. Một ngày mới lại bắt đầu....
-Hôm qua cậu đi đâu đấy?
JinHae dò hỏi, tay vuốt lại mái tóc ngắn của mình để nó vào nếp.
-Kiếm việc làm thêm nuôi thân như bao người.
Cậu nhẹ trả lời, tay đút túi quần bước đi .
-Vậy kiếm được chưa?
-Rồi.
Khoảng không im lặng bao trùm lấy hai người, mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng của họ.
-JinHae!
Cô quay người lại, đôi môi khẽ mỉn cười. Chàng trai chạy lại đưa tay lên xoa rối mái tóc cô , những cử chỉ thân mật đó làm NamJoon đứng bên cạnh cảm thấy khó chịu.
-Anh HoSeok, anh về rồi à?
-Nhớ anh à? Anh vừa về tối hôm qua mà đây là....
Chàng trai tên HoSeok đánh mắt sang phía cậu, đưa tay chỉ.
-Chào anh, tôi là Kim NamJoon.
-Là bạn em.
-Ồ, anh là HoSeok - Jung HoSeok học trên hai đứa một lớp.
-Rất vui được làm quen.
Cậu đưa tay bắt lấy tay của HoSeok. Khóe miệng nhếch lên tạo thành nụ cười khinh miệt, đôi đồng tử biến sắc. HoSeok có chút bất ngờ, nhìn cậu đầy ái ngại nhưng cũng cười đáp.
-Đi học thôi.
Cô cười vang, khoác tay HoSeok lôi đi.
------------
-Cậu thích cái anh đó hả?
Cậu nhíu mày, đặt mạnh chai nước xuống bàn làm một số người quanh đó nhìn.
Phụttt....
Cô sặc thức ăn trong miệng, vớ luôn chai nước NamJoon vừa đặt xuống lên tu một hơi.
-Điên, tôi coi anh ấy như anh trai lấy đâu ra từ thích.
-Vậy à?
Cậu nghi hoặc chống hai tay xuống bàn nghiêng người lại gần JinHae, hai người chỉ cách nhau chừng 10cm.
-Này, hai người không ăn cũng phải để tôi ăn chứ.
JaeMin ngồi bên cạnh quát, ăn uống cũng không yên nữa.
"Phịch" JungKook kéo chiếc ghế gần NamJoon ngồi xuống, đặt phần thức ăn lên bàn nhìn cô đầy nghi ngờ.
-Cậu thích anh HoSeok, hot boy khóa trên hả?
Lại đến tên này nữa,công nhận hôm nay ăn uống không yên với hai tên này quá.
-Các cậu hôm nay điên hết rồi.
JinHae bực bội ném mạnh cái bánh mì căn dở xuống bàn , kéo chiếc ghế đang ngồi ra nện chân thật mạnh xuống sàn nhà.
-Các cậu điên rồi, JinHae khó giận mà cũng khó dỗ lắm đấy. Chắc cậu ấy "đến ngày".
JaeMin ném cho NamJoon và JungKook một câu rồi nó bỏ đi thẳng.
--------------
-Chết tiệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS Imagine][Fictional Girl] TOMORROWLAND (Đã Hoàn)
Fiksi PenggemarAuthor: Ginn Rating: K+ Category: Hường, hài hước, max hư cấu, max lầy lội, max ảo tưởng và tất cả chỉ là tư tưởng về một tình yêu tuổi học trò. Charaters: BTS Imagine Disclaimers: Tất nhiên họ là chính họ còn tôi chỉ sở hữu cốt truyện và ý...