Chapter 2.

583 33 12
                                    

Sau giờ học nhàm chán, cô buồn ngủ gục mặt xuống bàn, tay khua dưới ngăn bàn tìm điện thoại.

-Đây rồi!

JinHae cảm thán , giơ chiếc điện thoại lên. Thôi xong, điện thoại xước hết cả màn hình , miếng ốp điện thoại thì vỡ.

-JinHae, làm gì mà điện thoại nhìn kinh thế.

JaeMin bên cạnh cũng gục xuống bàn nghiêng đầu sang bên cô để nói chuyện.

-Tôi không biết, chắc do sáng nay.

Cô cất điện thoại vào cặp, kéo khóa rồi tập tễnh bước ra lớp. JaeMin ngồi dậy ,lắc đầu ngao ngán nhìn cô.

-----------------

-Đau thật đấy!

Cô ngồi phệt xuống gốc cây to sau vườn trường, xoa nắn cổ chân đã đỏ ửng và sưng phù lên.

"Rốt cuộc cậu là ai? Tương lai? Giúp?" Cô nhíu mày suy nghĩ, vò rối mái tóc ngắn của mình.

-Aishhhh...đau đầu quá rồi đấy, rốt cuộc cậu là ai?

JinHae hét toáng lên, vò đầu dữ dội hơn.

-Là người bị cậu phá giấc ngủ ngàn vàng.

Một giọng nói vang lên, cô giật mình nhìn trước ngó sau không thấy ai. Theo phản xạ, cô ngước lên cành cây. Ôi trời ơi! Trai đẹp ngủ trên cành cây.

-Giật mình! Cậu là ai vậy?

Cô nhíu mày , vội vàng đứng dậy sê dịch khỏi chỗ vừa ngồi.

-Tôi hỏi cậu câu đó mới đúng. Cậu là ai? Cậu là cái gì mà phá giấc ngủ của tôi?

Cậu ta ngồi dậy, nhảy tụt xuống cành cây. Phủi lớp bụi trên quần áo rồi đút tay vào túi quần nhướng đôi mày thanh tú nhìn cô.

-Tôi xin lỗi, là tôi không biết ở đây có người nên mới làm vậy. Còn giờ tôi trả lại không gian này cho cậu, okay chứ?

Nói xong cô tập tễnh đi thẳng, khuôn mặt đỏ lên vì ngượng. Cậu ta kéo tay cô lại, làm chân cô đau thêm lần nữa.

-A!

Cô kêu nhỏ, khuôn mặt lại nhăn nhó thêm lần nữa trong ngày.

-Hình như chân cậu có vấn đề.

-Ừ,nhìn cũng đủ biết mà.

-Ngồi xuống tôi xem cho.

-Không cần đâu. Cảm ơn vì lòng tốt của cậu.

Gỡ tay của cậu ta ra rồi cô đi thẳng. Cậu ta nhếch môi cười thích thú, đưa tay vuốt lại mái tóc đen của mình.

-Jeon JungKook này mà đã hứng thú với ai thì người ấy sẽ rất phiền hà đó, cậu không biết sao?

----------------

Chuông hết giờ học vang lên, cổng trường đông đúc học sinh ra về, thoáng chốc chỉ còn các nhóm luyện tập bóng rổ hay là mấy lớp kèm học sinh yếu kém.

Từ tốn thu dọn đồ đạc ra về, cô chán nản thở dài. Cái chân của cô cả buổi nay nó cứ đau suốt lại thêm lúc giờ nghỉ chấn động không nhẹ làm nó đau giờ càng đau thêm.

[Longfic][BTS Imagine][Fictional Girl] TOMORROWLAND (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ