Ngày mới bắt đầu với một cơn mưa, JinHae chìa đôi bàn tay ra hứng vài giọt nước đôi môi cong thành nụ cười. Chúng thật mát!
-Đi học nào!
NamJoon kéo cô dựa sát vào người , tay bật tung chiếc ô màu đen to đùng ra. JinHae ngước nhìn cậu, lòng không khỏi đặt ra những câu hỏi
"Khi cậu trở về được với tương lai, liệu tôi có thể sống đơn độc một lần nữa không? Có thể hơi ích kỉ nhưng xin cậu đừng đi."
-------------
Những tháng ngày bận rộn của thi cử lại bắt đầu. Ôn luyện, là cụm từ không thể thiếu trong những ngày cận thi cử này.
-JinHae, tập trung vào. Tôi khản cả cổ vì cậu rồi đấy.
JaeMin gõ đầu bút xuống mặt bàn , nhíu mày nhìn JinHae đang lơ đãng tâm hồn ngoài cửa sổ.
-JaeMin tôi xin lỗi, tôi mải suy nghĩ về một chuyện quá. Chúng ta học tiếp đi.
-Chuyện gì mà khiến cậu suy nghĩ như vậy? Nói tôi nghe rồi chúng ta học.
Cô nhìn nó, chưa một lần nào cô không kể cho nó nghe về những khúc mắc của cuộc sống cô.
-NamJoon ấy, cậu ấy đến từ tương lai.
-Tôi biết.
-Giờ cũng là một thời gian khá dài cậu ấy ở bên cạnh bảo vệ cho tôi rồi. Không hiểu sao cứ nghĩ đến việc cậu ấy quay trở về tôi lại thấy không vui lòng cứ muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng miệng tôi không thể nói. Tôi đang rất rối ren JaeMin.
Cô thất thần, buông thõng hai tay xuống không che được tiếng thở dài.
-Cậu yêu cậu ấy sao?
-Không thể nào, cậu ấy chỉ gắn mác "bạn trai hờ" của tôi trong thời gian cậu ấy tìm cách trở về thôi.
-Có nhiều trường hợp sẽ quay sang yêu nhau lắm. Tôi cá rằng cậu cũng không ngoại lệ đâu JinHae. Nghe này, hãy làm theo trái tim cậu mách bảo đừng làm trái với nó.
-Ừ.
JinHae cười nhẹ, cúi xuống nhìn vào tay. Nó cười, lấy tay xoa rối mái tóc cô.
-Học thôi.
--------------
Những bước chân nặng nề, JinHae mệt mỏi chỉnh lại quai cặp cho nó thật thoải mái. Những cột đèn đường bắt đầu lên đèn, hôm nay cô học cùng JaeMin muộn hơn so với mọi ngày rồi.
-JinHae!
HoSeok chạy bộ ngược với hướng cô đi, vừa thấy cô anh dừng hẳn lại. Dù sao từ chối thì cô cũng làm rồi, còn tình anh em thì lại gắn lại thôi. Anh đã gạt bỏ tình cảm đó để được bên cô, HoSeok vẫn âm thầm giữ gìn tình cảm anh giành cho cô tuy có một chút tiếc nuối.
-A! Anh HoSeok, anh đi đâu thế?
-Anh chạy bộ, còn em đi đâu về thế?
-Em đi bù kiến thức với JaeMin.
-Cô bé đó kèm em hả?
-Vâng, JaeMin học tốt lắm, cứ thi cử là cậu ấy kèm cho em học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][BTS Imagine][Fictional Girl] TOMORROWLAND (Đã Hoàn)
FanfictionAuthor: Ginn Rating: K+ Category: Hường, hài hước, max hư cấu, max lầy lội, max ảo tưởng và tất cả chỉ là tư tưởng về một tình yêu tuổi học trò. Charaters: BTS Imagine Disclaimers: Tất nhiên họ là chính họ còn tôi chỉ sở hữu cốt truyện và ý...