Chapter 8.

168 18 2
                                    

Cuối cùng ngày thi cũng đã đến, ánh nắng đầu hè rộ lên từ những phút của buổi sáng. Nhưng cơn mưa bất chợt đến lúc nào không hay

Trước cổng trường, khung cảnh dường như năm nào cũng thấy. Các anh chị khóa 12 là kì thi tốt nghiệp cũng là kì thi xét tuyển vào đại học sẽ không thể thiếu người nhà đi kèm, dặn dò trước khi vào trường.

Cả cơ thể dường như căng cứng, đến thở cũng khó khăn do quá hồi hộp, cô đứng ngồi không yên, tuy không phải thi lớp 12 như HoSeok nhưng cơ thể cô cứ cảm giác bồn chồn.

-Ngồi xuốngggggggggggggggggg. Cậu làm tôi loạn hết cả công thức rồi JinHae.

JaeMin vồ rối mái tóc loạn xì gầu hết lên, còn 30 phút nữa sẽ bắt đầu thi.

-Xin lỗi cậu, JaeMin.

-JinHae, cậu có bút không tôi mượn tôi quên rồi.

JungKook ló đầu vào, đúng là khi cô từ chối cậu và cô vẫn là bạn. Dù tâm trạng có hơi buồn nhưng lời hứa thì phải thực hiện.

-Gì thế đi học quên bút? Đầu óc cậu để đâu đấy

Cô lại gần cặp sách, lôi trong hộp bút ra hai cái bút bi đen ném về phía JungKook, cậu bắt lấy cười hề hề rồi về lớp.

"Quái, NamJoon đâu?"

-Thấy NamJoon không JaeMin?

-Lúc nãy tôi có thấy nhưng giờ không biết ở đâu. Này, đi đâu đấy, sắp thi rồi mà.

-Tôi tìm NamJoon đã.

Cô chạy ra cửa lớp ,mất hút sau cánh cửa. JaeMin lắc đầu, chẹp miệng nói.

-Còn nói là không yêu.

-------------

Trùm chiếc mũ áo khoác mỏng lên đầu mặc những hạt mưa đang thấm từng giọt qua lớp vải. Cô chạy dáo dác tìm cậu, biết được giờ này đang ở đâu mà tìm.

JinHae chạy tìm tất cả các khu hành chính, nhà vệ sinh, nhà đa năng, sân bóng...tất cả đều không có.

-Rốt cuộc cậu ở đâu mà không thấy chứ?

"Bạn có tin nhắn."

Lấy chiếc điện thoại đã gần như nứt toác màn hình ra, cô thở dốc. Chạy tạm vào hiên nhà đứng rồi mới dám mở tin nhắn xem.

"Cậu đang ở đâu, mau về lớp đi, còn 10 phút nữa thi rồi JinHae.
Kí tên: Bồ JinHae-JaeMin"

"Chết! Còn 10 phút. Liệu cậu ấy có ở sân thượng hay đại loại như vậy không?"

-Đi đâu đó?

NamJoon tay đút túi quần bước xuống cầu thang của dãy nhà hành chính. Cô thì tìm cậu muốn đứt cả hơi còn cậu thì ở dãy nhà hành chính.

--------------

-Các em phải ghi rõ đầy đủ thông tin vào giấy thi, nghiêm cấm các hành vi gian lận nếu bị bắt sẽ bị hủy bài thi ngay lập tức. Nghe rõ chưa.

-Rồi ạ.

Sau khi xếp chỗ và phát giấy, học sinh bắt đầu chúi đầu vào làm bài. Sau một khoảng không im lặng chỉ có tiếng giấy bút xoẹt xoẹt, cô giáo ngạc nhiên nhìn về phía một học sinh trong góc gần cửa ra vào đang thu lại bút , xếp lại bài thi cho thật ngay ngắn rồi khoanh tay ngồi nhìn.

-Em kia, không làm bài sao? Giờ mới qua 30 phút thôi mà.

-Em làm xong rồi thưa cô.

NamJoon nhẻo miệng cười, đánh ánh mắt về phía JinHae đang ngồi bàn đầu quay xuống.

-Có thể rất nhanh thôi tôi sẽ phải rời xa cậu.

Cậu lẩm bẩm, hướng đôi mắt mình về tấm lưng cô đang mải mê làm bài. Có thể lắm chứ!

---------------

Sau một tuần, tất cả các môn đều đã hoàn thành, tâm trạng của ai nấy đều vui vẻ. Cô cũng không ngoại lệ.

-Party nhé, nhất chí không?

JaeMin hào hứng đập bàn nói, khuôn mặt thoáng thấy hạnh phúc. Xung quanh bàn, JinHae, NamJoon, JungKook đều đang cắm mặt mũi vào công việc riêng.

-Này mấy đứa, hội họp mà không rủ anh hả?

-HoSeok , ba cái người này đang bán bơ tập thể nè, em bảo mở party mà chả ai nghe.

HoSeok kéo chiếc ghế cạnh JungKook, mỉm cười híp đôi mắt lại.

-Thi cử cũng xong cả rồi, chúng ta cũng phải mở một buổi party sau thi chứ mấy đứa. Anh thấy cũng hay lắm.

-Thịt nướng đi.

JungKook bắt đầu hào hứng cũng chả kém JaeMin, cậu cười để lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu.

-Hay chúng ta đi biển chơi một bữa.

Cô gãi đầu lên tiếng, bỏ chiếc điện thoại đã hư vào túi áo.

-Hay đó, anh HoSeok anh có ý kiến gì không?

JaeMin vỗ tay, nhanh tay tìm kiếm trên mạng thông tin.

-Thì....khoảng thời gian này anh chỉ đi được một hai ngày cuối tuần thôi bởi vì anh cũng bận để ôn thi đại học mà, mấy đứa thông cảm.

Anh cười gượng, gãi đầu bày tỏ tay cầm cốc trà sữa lên hút.

-Vậy thống nhất là đi biển nhé, đôi nhà kia thấy sao?

-Đôi nhà kia? Chúng tôi thành đôi bao giờ thế JaeMin.

-Ui dào ơi, JinHae à không trước thì sau cũng là một đôi. Vậy thống nhất rồi nhé, cuối tuần này chúng ta đi.

-Mấy đứa có cặp hết rồi đó hả , anh thấy mình lạc lõng trong mấy đôi bạn trẻ quá.

Anh vờ thở dài, tay giả lau nước mắt sụt sùi khóc.

-Gì chứ, đôi hết là sao? JungKook này không cặp kè với mụ xấu xí này đâu nha hyung.

JungKook lên tiếng phản đối, tay chỉ chỉ vào người JaeMin dùng khuôn mặt ghê sợ điều gì đó nhìn nó.

-Cái gì cơ? Mụ xấu xí? Hôm nay cậu tới số rồi Jeon JungKook.

Nó chạy rượt JungKook, gào thét đòi giết chết cậu nếu bắt được. Ba người còn lại chỉ biết ngồi cười như điêng doại, cái hình ảnh đó chắc hẳn một thời các bạn cũng có nó. Chả biết tự bao giờ họ lại thân thiết và xích lại gần nhau như vậy, họ đến với nhau thứ nhất về tình bạn thứ hai về tình yêu nhưng có lẽ cái tình bạn nó hiện hữu nhiều hơn.

____________________________________

End chap.

           Ngày đăng:31/08/2016
Kí tên: TQAnhh.

Note: cảm thấy nhảm quần a~~~~~~
Tôi trở về rồi đây hehe

[Longfic][BTS Imagine][Fictional Girl] TOMORROWLAND (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ