Q.4 - Chương 43: Ta sẽ làm cho tất cả phải chết hết

10.5K 120 8
                                    

Trong đại điện một mảnh tĩnh mịch, hơi thở lạnh lẽo làm cho người ta hít thở không thông.

Địch Thản Tư mặt lạnh lùng, chậm rãi từ cửa đi vào. Mỗi bước đi làm cho tất cả mọi người đều cảm nhận được áp lực vô hình, đi một bước những người bên cạnh liền lùi một bước. Cứ như vậy nhường cho hắn một con đường .

Thích Ngạo Sương lúc này phục hồi tinh thần lại, không đứng lên, nhưng đáy mắt dần dần hiện lên tia tức giận.

Địch Thản Tư vừa ra tay tàn nhẫn như vậy. Không lưu tình chút nào, mặc dù Thích Ngạo Sương muốn trấn uy bọn họ nhưng hoàn toàn không cần cách làm tàn nhẫn như vậy.

Trên mặt Địch Thản Tư âm trầm, cứ như vậy chậm rãi đi tới chỗ trước mặt của Thích Ngạo Sương, khẽ rũ mắt xuống, nhìn Thích Ngạo Sương. Ánh mắt sắc bén còn có mơ hồ tức giận.

"Ta nói qua với đệ rồi, không cần quá quan tâm đến chuyện khác." Địch Thản Tư thanh âm âm trầm lạnh lẽo.

Thích Ngạo Sương chậm rãi đứng lên, mắt lạnh nhìn Địch Thản Tư. Ánh mắt bén nhọn khác thường.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau, cũng không có nói chuyện.

Trong đại điện an tĩnh cũng có thể rõ ràng nghe được tiếng hít thở của mọi người.

Trong lòng của Kiều Nạp Sâm lòng có chút mơ hồ khẩn trương, hắn cảm thấy, Thích Ngạo Sương tức giận, mà Địch Thản Tư hình như cũng vậy.

Tháp Lệ Na cùng một đám đệ tử trên mặt tái nhợt vô cùng, hoàn toàn không biết làm sao. Thực lực của Địch Thản Tư và tính tình cổ quái của hắn, bọn họ cũng nghe qua, hôm nay chính mắt thấy được một màn này, trong lòng càng thêm khẩn trương. Trên đất máu chảy đã bắt đầu dần dần biến thành đen, đọng lại. Thoạt nhìn thấy mà ghê. Các trưởng lão của Thiên Đạo Môn cũng âm thầm nuốt ngụm nước miếng, không ai dám nói chuyện. Địch Thản Tư là nhân vật truyền kì, chỉ cần hắn nguyện ý, sợ rằng có thể đem Thiên Đạo biến thành bình địa.

"Sự tình của chúng ta, không cần huynh quan tâm." Hồi lâu, Thích Ngạo Sương rốt cuộc lạnh lùng phun ra một câu nói như vậy.

Lời nói của Thích Ngạo Sương vừa rơi xuống, Sắc mặt của Địch Thản Tư âm trầm hơn, ánh mắt lạnh lẽo.

"Huynh không phải nên xuất hiện ở chỗ này. Chuyện ở đây ta biết cách giữ đúng mực." Thích Ngạo Sương không cho Địch Thản Tư cơ hội mở miệng, mà tiếp tục nói, "Còn nữa, Địch Thản Tư, ta muốn nói cho huynh biết, ta sẽ đột phá cảnh giới Phá Toái Hư Không trước huynh. Cho nên, chuyện của ta, không cần huynh lo lắng."

Sắc mặt Địch Thản Tư bỗng chốc biến đổi, ánh mắt hơn thâm thúy . Cứ như vậy nhìn thẳng Thích Ngạo Sương, Thích Ngạo Sương lại không chút nào né tránh, bộ mặt lạnh lùng nhìn Địch Thản Tư.

Trong đại điện tất cả mọi người cực kỳ khẩn trương, không khí cứng ngắc tới cực điểm.

Kiều Nạp Sâm trong lòng khẩn trương, tay đã khẽ run nắm thành nắm đấm. Thích Ngạo Sương hung hăng chọc giận Địch Thản Tư, như vậy sẽ có hậu quả gì? Nhưng là mặc kệ như thế nào, tuyệt đối cũng không có thể để cho Địch Thản Tư tổn hại tới Ngạo Sương được.

Tài Năng Tuyệt Sắc-Vô Tình Bảo Bảo (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ