"Đi đâu?" Thích Ngạo Sương nhìn Thiên Vương trước mắt, cảm giác trong lòng cũng là cực kỳ phức tạp.
"Đến nơi hắn muốn." Thiên vương chậm rãi xoay người, nhìn Thích Ngạo Sương, cười khổ nói, "Các ngươi căn bản không biết gì là yêu cả."
"Ngươi mới không hiểu cái gì là yêu. Ngươi thật là một kẻ điên, biến thái!" Lai Lỵ rốt cuộc không nhịn được chạy tới mắng to, "Tình cảm của ngươi và người kia mà gọi là yêu à? Yêu là nguyện ý vì một người bỏ tất cả, không phải tùy tiện đoạt đi tính mạng của người khác! Ngươi chỉ thích chính ngươi, căn bản không suy nghĩ đến cảm giác của người khác."
"A, nói như vậy ngươi hiểu thế nào là yêu ư?" Thiên vương cười lạnh.
"Ít nhất so với ngươi thì ta hiểu hơn nhiều." Lai Lỵ tức giận mắng mỏ.
"Ngươi nguyện ý chết vì người ngươi yêu?" thanh âm Thiên vương nhàn nhạt, dịu dàng khác thường.
"Dĩ nhiên! Ta tuyệt đối sẽ không giống như ngươi, giết chết người mình yêu. Đó không phải là yêu!" Lai Lỵ kích động giận dữ mắng mỏ Thiên vương.
"Ngươi sai lầm rồi, ta không có giết hắn. Ta cùng hắn vĩnh viễn bên cạnh nhau." Thiên vương lại quay đầu nhìn tấm gương bên cạnh lẩm bẩm, "Các ngươi làm sao hiểu được như thế nào là yêu cực hạn. . . . . ." Hiện tại mọi người rốt cuộc hiểu rõ trong cung điện vì sao lại trang hoàng kì quái như thế, toàn là gương, thì ra là như vậy!
Lỵ giận đến mức nắm chặt quả đấm, trong mắt nàng, Thiên Vương quả thật là biến thái.
Thiên vương khẽ mỉm cười, quay đầu nhìn Thích Ngạo Sương nói: "Ta không thèm tranh luận cùng các ngươi. Yêu là cái gì chính các ngươi tự trả lời đi. Đến nơi các ngươi muốn đến đi."
"Đáng ghét!" Lai Lỵ cắn răng thật thấp nặn ra hai chữ này .
Thiên vương cũng chỉ liếc qua Lai Lỵ một cái, ánh mắt dời đến chỗ Tẫn Diêm, đáy mắt thoáng qua một tia mỉa mai .
"Ngươi nói ngươi yêu Thiên Vương nên mới phản bội mưu sát Thiên Vương?" Mễ Tu Tư ôm Nguyệt Vương đang hôn mê vào trong ngực, ngẩng đầu mặt âm trầm hỏi .
"Không liên quan tới các ngươi. Ngươi bây giờ có thể theo chân bọn họ rời đi, cũng có thể lựa chọn lưu lại nhưng phải cút ra ngoài. Chỉ muốn các ngươi giữ bổn phận, ta chẳng thèm quản các ngươi." Thiên vương mặt khinh thường, "Các ngươi cũng không phải là đối thủ của ta."
Sắc mặt của Mễ Tu Tư chợt trầm xuống, cực kỳ khó coi, nhưng mà lại như Thiên vương nói, bọn họ không có biện pháp đối phó hắn. Chỉ có thể dựa vào các Vương liên thủ tiêu diệt Thiên vương. Nhưng hiện tại Dực vương rời đi, mà bây giờ Bạch vương và Vĩnh Vương lại không muốn giết Thiên Vương.
"Tốt, hi vọng ngươi nói thì giữ lời." Mễ Tu Tư ôm lấy Nguyệt Vương, cũng không quay đầu lại rời. Nguyệt Vương trọng thương, cần mau sớm trị liệu và nghỉ ngơi, Mễ Tu Tư cũng không nguyện ở chút nơi tiếp tục dây dưa tiếp tục. Hắn đã nhìn ra Thích Ngạo Sương và Thiên Vương có quan hệ không bình thường.
Thiên vương cũng không có để ý Mễ Tu Tư nữa, mà là chậm rãi đi tới Vương Tọa trước mặt, nhấn nút bên cạnh. Âm thanh ken két được phát ra, một lối đi bí mật mở ra.