Q.6 - Chương 3: Ngoại truyện 3 - Tắm chung thì phải gả cho huynh

1.8K 54 0
                                    

Cảm giác thật ấm áp, thật thoải mái, thật thoải mái.

Mẫu thân....

Ta mở mắt ra theo thói quen nhưng không thấy mẫu thân mà là một khuôn mặt vô cùng dễ nhìn.

Oa? Người này là ai vậy? Thật là đẹp quá, hình như đã gặp ở đâu đó.

Ta ngồi dậy, lắc lắc đầu, nhìn xung quanh. Tất cả đều xa lạ.

A...Ta nhớ ra rồi, nhớ ra hết rồi.

Là người này dẫn ta về, cho ta ăn ngon, ngủ cùng ta. Tay người này rất ấm áp khiến ta rất thích.

Meo meo gừ gừ ~~ Bây giờ phải làm gì? Mùi gì thế nhỉ? Là từ trên người ta! Sao lại thúi thế! Bao lâu rồi ta không tắm? Hình như đã lâu lắm rồi. Vậy mà người này không để ý tới mùi thúi trên người ta, ngủ cùng ta một đêm. Quả đúng là người tốt.

Đói bụng, cũng rất muốn tắm rửa. Đây là lần đầu tiên ta muốn tắm.

Này! Này! Dậy đi, ngươi dậy đi, ta muốn ăn gì đó, ta muốn tắm. Ta dùng móng vuốt cào cào tóc hắn. Hắn mở mắt ra, mỉm cười nhìn ta.

"Con mèo nhỏ, mi đúng là gia hỏa nghịch ngợm." Hắn vươn bàn tay to ra sờ sờ đầu ta.

Oa a..., thật thoải mái, ấm áp quá. Chẳng lẽ hắn đã tỉnh từ sớm?

Con mèo nhỏ gì chứ? Tên ta là A Bảo. Ta có tên mà!

"Con mèo nhỏ, đi ăn chút gì đó đi, rồi ta tắm cho mi." Giọng nói của hắn cũng rất êm tai.

Hắn ôm ta vào lòng. Ta ngẩng đầu quan sát hắn thật cẩn thận. Ta chỉ biết nói rằng hắn xinh đẹp, không biết diễn tả thế nào. Dù sao thì hắn cũng rất đẹp, đẹp hơn tất cả những người ta đã gặp.

Được ăn ngon nên ta ăn tới no căng, vỗ vỗ bụng mình đầy thỏa mãn. Vậy, bây giờ nên đi tắm, nếu không luôn thấy mình bẩn bẩn, có mùi rất nặng.

Đi tắm thôi. Mẹ từng nói, không thể tắm chung với nam nhân. Cho nên đương nhiên ta vươn tay về phía nữ nhân đứng bên cạnh. Tuy nàng vẫn luôn ồn ào nhưng xét thấy nàng luôn lo lắng cho ta, ta nhịn.

"A, con mèo nhỏ, mi muốn ta ôm mi sao?" Dáng vẻ mừng như điên của nàng khiến ta khó chịu, đứng lên. Hầu hạ ta tắm rửa thôi mà người kia cũng cao hứng vậy sao?

"Lệ Na, để ta ôm, để ta ôm." Mặt nam nhân bên cạnh cũng kích động, chen vào. Làm cái gì đấy? Ta không cần nam nhân tắm cho!

"Vạn Tư, huynh mau tránh ra. Huynh không thấy con mèo nhỏ muốn ta ôm sao?" Không ngờ sức của nữ nhân tên Lệ Na này lại lớn như thế. Nàng chỉ vung tay lên là đã đánh bay Vạn Tư ra.

"Chủ nhân, Lệ Na thật quá đáng, lại dùng đấu khí để bắt nạt thuộc hạ." Vạn Tư nấp sau lưng người kia, nói những lời ta nghe không hiểu.

"Ha ha, tiểu gia hỏa muốn tắm rửa." Nam nhân xinh đẹp cúi đầu, nở nụ cười. Oa! Hắn cười rộ lên càng đẹp hơn. Đúng vậy, ta muốn tắm. Sao huynh biết? Tắm rửa, ta muốn tắm rửa.

"Chủ nhân, để thuộc hạ tắm cho con mèo nhỏ." Lệ Na vươn tay định ôm ta.

Nhưng ngay sau đó, ta lại cảm thấy thân thể mình chợt nhẹ, bốn chân đã cách cái bàn một khoảng. Mà tay Lệ Na lại cách ta càng ngày càng xa. Sao lại thế này? Meo meo gừ gừ?

Tài Năng Tuyệt Sắc-Vô Tình Bảo Bảo (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ