Q.5 - Chương 7: Một trong những ứng cử viên làm phụ thân

1.7K 62 1
                                    


Mắt Phong Dật Hiên sáng rực, buông lời thề, nhìn Thích Ngạo Sương chằm chằm, ánh mắt nóng bỏng.

Thích Ngạo Sương nhìn Phong Dật Hiên, trên mặt từ từ nổi lên nụ cười: "Dật Hiên, còn nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau không?"

Phong Dật Hiên sửng sốt, ngay sau đó ngại ngùng, cười rộ lên: "Nhớ, sao lại không nhớ được."

"Lần đó, ta cảm thấy chàng rất ngốc." Rốt cuộc Thích Ngạo Sương không nhịn được, cười thành tiếng, "Tại sao lại bị ta lừa chỉ với một câu như thế?"

"A, nàng còn nói nữa. Lúc đó nàng nói rất hay. Cảm thấy ta tuấn mỹ nên bị ta mê hoặc." Phong Dật Hiên giựt giựt khóe miệng, nhìn Thích Ngạo Sương đầy ai oán, "Sau đó thì lừa gạt tâm hồn trong sáng của ta, quá giảo hoạt."

"Binh bất yếm trá, đáng đời chàng." Thích Ngạo Sương nở nụ cười. Đã lâu rồi không thả lỏng như thế. Đột nhiên nàng cảm thấy mình đã lâu không cười như vậy rồi. Cũng chỉ có Phong Dật hiên mới có thể khiến nàng cười thành tiếng như thế.

"Ngạo Sương, ta thích nhìn thấy dáng vẻ khi cười của nàng." Phong Dật Hiên chợt nhẹ nhàng nói một câu như thế. Sự đau lòng dâng lên trong đáy mắt hắn. Thiếu nữ trước mặt luôn phải trải qua nhiều đau khổ nhưng vẫn không ngừng tiến lên, đi trên con đường đầy chông gai, tựa như có một bàn tay đang thúc đẩy nàng từ phía sau....Từ đã...! Chợt một luồng ánh sáng thoáng qua đầu Phong Dật Hiên. Sắc mặt hắn trở nên nặng nề khác thường. Tạp Mễ Nhĩ thúc đẩy? Trước kia thì còn có thể giải thích được nhưng bây giờ thì sao? Bây giờ phía sau Tạp Lý Mễ còn có thế lực đáng sợ hơn mà không ai biết.

"Chàng đang nghĩ gì vậy? Có phải nên nói một vài chuyện mà ta không biết không?" Thích Ngạo Sương nhìn sắc mặt âm tình bất định của Phong Dật Hiên, nghi ngờ mà hỏi.

"Không có gì." Phong Dật Hiên cười cười, không có ý nói sự nghi ngờ của mình ra mà chuyển đề tài, "Nàng có biết cách chứng minh huyết mạch không?"

"Có ý gì?" Thích Ngạo Sương càng nghi ngờ hơn.

"Trước đây rất lâu, Ma vương tới đại lục Tích Lan, ở đó đã phải lòng một nữ nhân loài người xinh đẹp. Nghiêm túc mà nói thì nữ nhân này chính là tổ tiên của Phong gia chúng ta. Nhưng bà lại sinh ra một đứa trẻ không có bất kỳ năng lực đặc biệt gì. Cho tới mấy đời sau thì xuất hiện một người anh tuấn tiêu sái, uy vũ bất phàm, vang dội vạn dặm..." Phong Dật Hiên cười hì hì nói thì bị Thích Ngạo Sương cắt ngang.

"Được rồi, đừng tự nâng mình lên nữa, nói tiếp đi." Thích Ngạo Sương liếc Phong Dật Hiên, hừ lạnh.

"Ừ, được được." Phong Dật Hiên cười ha ha, "Đúng vậy, người đó là ta. Sau đó Ma vương xuất hiện. Ông nói ông là phụ thân của ta. Phản ứng của ta là dùng một quyền đánh bay ông. Ngược lại ông rất vui mừng, mạnh mẽ kéo ta về Ma giới. Có một lần biến thân ta mới biết đúng là ta được di truyền huyết thống của ông, là Ma tộc. Về phần tiểu nữ tử Lạp Địch Nhã kia, nàng mới là người mang huyết thống Ma tộc thuần khiết. Tự nhiên không phục ta nhưng sau mấy lần bị ta ra sức đánh cho thì đã ngoan ngoãn rồi."

Thích Ngạo Sương nghiêm túc lắng nghe, tưởng tượng dáng vẻ tàn bạo của Thiếu chủ bị Phong Dật Hiên hành hung, cảnh tượng này thế nào nhỉ? Lúc ấy nhất định rất đặc sắc. Thích Ngạo Sương đoán không sai. Không chỉ đặc sắc mà còn là gào khóc thảm thiết kinh thiên động địa. Người gặp người vui, người nghe người vui hết mình. Thiếu chủ là ác bá ở Ma giới, tiếng xấu đồn xa nhưng không ai dám động vào nàng. Ngoài Ma vương thì những người khác không phải là đối thủ của nàng, thường bị đánh đến chết đi sống lại, còn uy hiếp không cho đi tố cáo với Ma vương nếu không thì lần sau sẽ bị đánh thảm hại hơn. Phong Dật Hiên xuất hiện, đánh nàng một trận khiến mọi người vỗ tay khen hay. Khi đó ngày nào Ma giới cũng như đang ăn tết vậy.

Tài Năng Tuyệt Sắc-Vô Tình Bảo Bảo (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ