Ban đêm, bốn phía im ắng yên tĩnh, Thích Ngạo Sương đứng ở vườn hoa, lẳng lặng nhìn mặt biển phía dưới mênh mông bát ngát. Gió biển nhẹ nhàng thổi lên mái tóc đen nhánh của nàng, tóc theo gió bay múa."Ngạo Sương. . . . . ." Không biết từ lúc nào thì Phong Dật Hiên đã đứng ở phía sau của nàng.
"Ừ." Thích Ngạo Sương không quay đầu lại, chỉ là nhẹ nhàng đáp một tiếng.
"Lãnh Lăng Vân chỉ là chưa khôi phục trí nhớ mà thôi, nàng không cần phải để ý quá, chờ hắn khôi phục lại thì tốt rồi." thanh âm nhẹ nhàng của Phong Dật Hiên vang lên sau lưng của Thích Ngạo Sương.
Thích Ngạo Sương khẽ mỉm cười, quay đầu, nhìn chằm chằm Phong Dật Hiên, khẽ hé đôi môi đỏ mọng nói: "Dật Hiên, chàng đang nói tốt giúp Lăng Vân sao?"
"Không, ta chỉ không muốn thấy nàng mất hứng mà thôi." Phong Dật hiên cười nhạt, nhẹ nhàng lắc đầu, tiếp cũng đi lên trước , tựa vào hàng rào cao lớn, cũng nhìn mặt biển.
Thích Ngạo Sương hơi ngẩn ra, tiếp lại mỉm cười, đang muốn nói gì, phía sau lại truyền đến tiếng bước chân.
Hai người cùng nhau quay đầu lại, thấy Dực Vương đứng phía sau bọn họ.
"Dực vương." Thích Ngạo Sương và Phong Dật Hiên nhẹ nhàng chào hỏi.
Vậy mà Dực Vương không lên tiếng, trầm mặc nhìn hai người.
"Có chuyện gì sao?" Phong Dật Hiên khẽ cau mày, hắn không thích nữ nhân này. Nữ nhân này trước mặt Lãnh Lăng Vân thì luôn bày ra bộ dáng nhu nhược. Ngồi lên vị trí Dực Vương đó, có thể là người nhu nhược được chăng?
"Ngươi chính là Thích Ngạo Sương." Không phải giọng điệu hỏi thăm , mà là khẳng định.
"Vâng" Thích Ngạo Sương nhìn Dực vương trên mặt âm trầm, khẽ nhíu mày.
"Ha ha, ngươi chính là người Áo Trắng nhớ thương. Ngươi cũng chả có gì đặc biệt." Dực vương dứt lời ưỡn bộ ngực vĩ đại của mình ra phía trước, miệt thị nhìn Thích Ngạo Sương.
Sắc mặt Phong Dật Hiên trở nên khó coi, tạm thời nhẫn nại, nữ nhân này rốt cuộc muốn làm gì?
Thích Ngạo Sương cười nhạt, nữ nhân này chính là tới ra oai với nàng sao? Khoe khoang vóc người với cả chiều cao, chỉ sợ rằng không chỉ như vậy. . . . . .
Quả nhiên, ánh mắt của Dực Vương biến đổi, lạnh lùng nhìn Thích Ngạo Sương, trầm giọng nói: "Thích Ngạo Sương, ta cảnh cáo ngươi, Áo Trắng là của ta. Nếu như ngươi muốn cởi Tu La Phong Ấn thì sớm cánh xa áo trắng ra một chút."
"Dực Vương, ngươi hãy tự trọng! Áo Trắng không phải là thuộc sỏ hữu của ai cả, hắn chỉ thuộc về chính bản taan hắn. Nếu là hắn lựa chọn ngươi, chúng ta không lời nào để nói, nhưng ngươi lại tới đây uy hiếp ta, thật làm mất mặt thân phận Dực Vương của ngươi!" Không đợi Thích Ngạo Sương có phản ứng, Phong Dật Hiên đã nổi giận.
"Hừ! ta chỉ muốn các ngươi và Áo Trắng giữ khoảng cách, đạt được mục đích thì mau biến mất trước mặt ta, Áo Trắng tự nhiên sẽ trở thành của ta." Dực Vương ngấc đầu lên cao ngạo nhìn Thích Ngạo Sương hừ lạnh nói.