Q1: Thương Lan Đại Lục C1-C10

891 9 2
                                    


Quyển 1 - Chương 1: Gia Cát Minh Nguyệt đường hoàng khí phách

Edit: Caroline Trương

Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com

Thương Phong Thành, trên một con đường rộng lớn, có hai thiếu niên đang cười nói vui vẻ.

"Hôm nay nghi thức triệu hồi, ngươi có chuẩn bị tốt không?" Trong đó một thiếu niên đầu tóc ngắn ngủn quay đầu hỏi một thiếu niên khác.

"Đương nhiên chuẩn bị tốt! Hôm nay ta nhất định triệu hồi ra một con ma sủng rất phong cách." Một thiếu niên mập mạp vung quyền, tin tưởng tràn đầy.

"Được rồi, ngươi lần này triệu hồi thành công mới có thể trở thành sơ cấp triệu hồi sư. Ngươi có thể triệu hồi một con ma sủng phong cách gì?" Thiếu niên tóc ngắn không lưu tình đả kích.

"Ngươi... ngươi nói chuyện thật khó nghe..." Thiếu niên mập mạp khi không đánh một cái vào không khí, làm bộ đánh thiếu niên tóc ngắn, quay đầu lại bỗng nhiên kinh hô lên:

"Di, mau nhìn, mau nhìn, kia không phải gà bánh ngô sao? Kì quái a, hôm nay tóc khác lúc trước?"

"Di, đúng vậy." Thiếu niên tóc ngắn quay đầu lại, nhìn thiếu nữ ở xa xa phía sau bọn họ, kinh ngạc nói. Nếu không phải nhìn đến bụi trên quần áo của thiếu nữ, thật đúng là không nhận ra.

Gà bánh ngô trong miệng bọn họ là một thiếu nữ tên Gia Cát Minh Nguyệt. Nàng là con gái của quý tộc Gia Cát ở kinh thành. Vì nguyên nhân này mới đến thành nhỏ của bọn họ. Nói là quý tộc, kỳ thật ai cũng biết thân phận của nàng không thể ra ngoài ánh sáng. Bởi vì nàng là con riêng của gia chủ Gia Cát. Gia Cát thế gia truyền thừa trăm năm, tiếng tăm lừng lẫy, mỗi thời đại đều có triệu hồi sư thanh danh vang lừng bốn phía. Gia tộc như vậy, đối với sự tồn tại của Gia Cát Minh Nguyệt trở thành sỉ nhục của bọn họ. Cho nên, nàng bị đưa tới học viện ở một thành nhỏ. Mà tư chất của nàng không tốt, hướng nội, tự ti. Ở học viện không có bằng hữu, cũng không thích trang điểm. Gia Cát gia chỉ thuê hai tên hạ nhân ở nơi này chiếu cố nàng. Hai tên hạ nhân làm sao tận tâm chiếu cố. Không ai dạy, không ai quan tâm, Gia Cát Minh Nguyệt mỗi ngày đều để đầu tóc rối bời đi học. Cho nên bị mọi người đặt ngoại hiệu là gà bánh ngô.

"Muốn đánh cược hay không. Hôm nay gà bánh ngô không triệu hồi ra được ma sủng." Thiếu niên mập mạp cười hắc hắc, vui sướng khi người gặp họa nói.

"Đánh cược thì đánh cược, ta cá nàng đến chết cũng không triệu hồi ra được." Thiếu niên tóc ngắn hừ một tiếng.

"Thiết, không có ý nghĩa, kia với không có đánh cược có gì hay ho. Bất quá, lần này là cơ hội cuối cùng của gà bánh ngô đi? Đây là lần thứ ba nàng tham gia?" Thiếu niên mập mạp nhíu mày hồi tưởng.

"Đúng vậy. Nàng đời này đừng mong triệu hồi ra ma sủng." Thiếu niên tóc ngắn nhún vai.

"Cũng đúng, Nếu nàng có thể triệu hồi ra ma sủng, trừ phi trời sập." Thiếu niên mập mạp khinh bỉ nói. "Tạp chủng chính là tạp chủng, cùng với người huyết thống chính tông của Gia Cát gia không đồng dạng như vậy..."

Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ