Quyển 2 – Chương 11: Công chúa điện hạ kỳ ba.
Edit: Caroline Trương
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
"Gì? Đại hội luận võ?" Lam Vũ Hạo kinh ngạc nhìn Lam lão gia, lặp lại lời của hắn.
"Không sai, lần này đại hội luận võ có hai mục đích. Một là đám hỏi, hai là chọn lựa nhân tài." Lam lão gia trịnh trọng gật đầu.
"Đám hỏi? Là vì đương kim Phượng Cửu công chúa chọn rể sao?" Lam Vũ Phàm lập tức bắt được yếu điểm. Hắn hiện tại vẫn đang ngồi trên xe lăn, sắc mặt tái nhợt. Bất quá, đó là bôi một ít phấn hoá trang. Trước khi không có tìm được người hạ độc, không thể bại lộ chân của hắn đã lành.
"Không chỉ, còn có vị công chúa khác." Lam lão gia khẽ nhíu mày, "Cũng không biết hoàng thượng nghĩ thế nào. Dùng phương thức này chọn lựa Phò mã."
"Còn có vị công chúa khác, chẳng lẽ là phụ quốc Đồng An quốc Lỵ Hương công chúa." Lam Vũ Phàm tâm tư linh hoạt, một chút liền hiểu. Lĩnh Nam quốc có vài quốc gia phụ thuộc, duy chỉ có Đồng An quốc mới có công chúa.
"Không sai." Lam lão gia gật đầu, "Hoàng thượng đã tuyên bố công văn, đến lúc đó cả nước tài tuấn đều đến. Vẫn chưa nói rõ là vì chọn Phò mã hay là chọn lựa nhân tài vì nước hiệu lực."
Gia Cát Minh Nguyệt hiểu, lần này đại hội luận võ quả thật không đơn giản. Nhưng Lam lão gia kêu Lam Vũ Hạo cùng Lam Vũ Phàm trở về, chẳng lẽ là có cách nghĩ khác?
"Gia gia, ngươi bảo chúng ta trở về làm gì? Chúng ta lại không nghĩ cưới công chúa." Lam Vũ Hạo nói thẳng.
"Ta đương nhiên biết các ngươi không nghĩ." Lam lão gia cười khổ, "Ta cũng không nghĩ. Nhưng lần này hoàng thượng khâm điểm các ngươi tham dự. Ta không muốn cháu dâu của ta là Phượng Cửu công chúa."
Lam lão gia nói trắng ra, thật ra làm cho Gia Cát Minh Nguyệt tò mò.
" Phượng Cửu công chúa là người thế nào?" Gia Cát Minh Nguyệt nhịn không được hỏi. Bởi vì nàng nhìn thấy sau khi Lam lão gia nói ra câu đó, Lam Vũ Phàm cùng Lam Vũ Hạo sắc mặt đều thay đổi, bộ dáng e sợ cho tránh không kịp, Lam Vũ Hạo càng khoa trương, sắc mặt đều có bắn tỉa tái rồi.
"Đương kim Phượng Cửu công chúa, là nữ nhi hoàng thượng nhất sủng ái, là muội muội ruột của Thái tử. Tùy hứng điêu ngoa, cố tình gây sự, không hề hiền lương ôn nhu." Lam Vũ Phàm luôn ôn hòa đều đánh giá như thế, này tính cách Phượng Cửu công chúa có thể thấy được.
"Đâu chỉ vậy! Quả thực chính là phát rồ! Không hợp ý nàng liền quất. Vô pháp vô thiên, cố tình gây sự, không chuyện ác nào không làm, vô ác không tha..." Lam Vũ Hạo hung tợn nói.
"Ngươi, cùng nàng có cừu oán?" Gia Cát Minh Nguyệt trực tiếp hỏi mấu chốt.
"Không có." Lam Vũ Hạo thề thốt phủ nhận, "Nàng phát rồ tên, ai cùng nàng có cừu oán."
"Vũ Hạo ngươi còn ghi hận trước đây nàng lột quần áo ngươi?" Lam Vũ Phàm trêu tức.
"Mới là lạ!" Lam Vũ Hạo mặt nháy mắt đỏ bừng, "Đại ca, ngươi không cần nói bậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Novela JuvenilGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...