Q1: Thương Lan Đại Lục C71-C80

637 10 1
                                    

Quyển 1 – Chương 71: Trận đầu, thắng!

Edit: Caroline Trương

Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com

"Vậy không có việc gì , dù sao ngươi có thể kiếm trở về." Thanh niên nghĩ đến này người trung niên mua Vân La quốc thắng, cảm giác về sự ưu việt tăng lên, liền an ủi hắn, tiếp theo lại hỏi người hầu bên cạnh, "Đúng rồi ngươi cũng mua đi."

"Yên tâm, tiền toàn áp đi vào, trừ bỏ chúng ta Nam Sở quốc, Vân La quốc ta cũng hạ mấy chục chú." Tên người hầu lấy lòng nói.

"Không sai, coi như ngươi thông minh, chờ trận đấu xong, ta mang ngươi đi chơi vài ngày." Thanh niên vừa lòng vỗ bờ vai hắn, xoay quáa, lại thấy người trung niên thần sắc hối hận, không khỏi nghi hoặc hỏi, "Ngươi sẽ không mua Đan Lăng quốc đi?"

Người trung niên cười khổ, không cần phải nói, cũng biết hắn mua ai thắng.

"Không thể nào, đại thúc, ngươi rốt cuộc hiểu hay không?" Tên thanh niên há miệng thở dốc, lau tóc, cảm thấy chính mình thật sự có điểm đồng tình không nổi, khó trách người này lo lắng, căn bản chính là không có đầu óc thôi.

Người trung niên ảo não gục đầu xuống, hắn hận không thể đem phiếu xé rách, nhưng lại có điểm luyến tiếc, nói thế nào đều là tiêu tiền mua đến, vì thế ngay cả chính mình đều cảm thấy có chút hy vọng, một lần nữa bỏ vào áo.

Tuy rằng giữa sân tiếng người xôn xao, nhưng đám người Gia Cát Minh Nguyệt tới gần, nà vài người đối thoại loáng thoáng rơi vào lỗ tai bọn họ, mọi người sắc mặt đều nghiêm túc. Ở Đan Lăng quốc, bọn họ vài cái chưa bao giờ gặp được trần trụi khinh thị như vậy. Đặc biệt Mặc Sĩ Thần cùng Tiết Tử Hạo, bọn họ từ Thương Phong Thành đi tới kinh thành, nghĩ đến kinh thành Đan Lăng quốc chính là thiên địa thực trống trải. Nhưng, không nghĩ tới đi vào Nam Sở quốc, mới biết được Đan Lăng quốc đều không giống như bọn họ suy nghĩ lại cường đại. Ở Nam Sở quốc, Đan Lăng quốc bị người khinh thường!

Lúc này, Gia Cát Minh Nguyệt cùng mấy người Lăng Phi Dương rốt cục hiểu được vì sao vô luận Tử Vân học viện hay là Thiên Phong học viện, đều đối thần long đại tái coi trọng, đây không phải vấn đề về thanh danh của học viện, mà là tôn nghiêm của một quốc gia. Chiến ý nồng đậm trong cơ thể bùng nổ, muốn thắng, nhất định phải thắng! Nhất định phải làm cho người Đan Lăng quốc phải sợ hãi, làm cho bọn họ rung động!

Mười tám chiếc kèn làm bằng ngưu giác đồng thời được thổi lên, phát ra tiếng thâm trầm mà du dương, thần long đại tái bắt đầu.

Tất cả trận đấu giữa sân, đều truyền ra tiếng hoan hô vang dội cùng tiếng gào thét, liền ngay cả chỗ tái tràng của đội Gia Cát Minh Nguyệt đều không ngoại lệ, cho dù không vì đội viên dự thi hò hét, cho dù không phải vì trận đấu hò hét, ít nhất cũng phải vì chính mình ví tiền hò hét.

Trên đài rộng lớn, đội ngũ Đan Lăng quốc cùng Vân La quốc đều tự đứng theo một góc, cẩn thận đánh giá đối thủ. Rút thăm chấm dứt, tất cả đệ tử dự thi đều thông qua các loại con đường điều tra đối thủ, tuy rằng không nhất định hoàn toàn chuẩn xác tường tận, nhưng đối với thực lực của đối thủ có hiểu biết, không ai dám khinh thường. Ngày đó ở Thái Uyên học viện, Gia Cát Minh Nguyệt bọn họ cũng cơ bản rõ ràng chức nghiệp của đối phương. Bất quá, đối phương không biết bọn họ. Hoặc là nói, đối phương căn bản khinh thường biết.

Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ