Quyển 1 – Chương 81: Ta chính là ỷ thế hiếp người, làm sao vậy?
Edit: Caroline Trương
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
Thanh Vân Châu đến, hết thảy ở nháy mắt xoay chuyển. Thích khách phục hồi tinh thần lại, đào tẩu. Hắn không phải sợ chết, mà là muốn tranh thủ một cơ hội ám sát nữa, cứ việc biết cơ hội quá mong manh. Nhưng ngay sau đó Thanh Vân Châu đã đến sau lưng hắn. Hắn tựa hồ không có gì do dự, ngoan tuyệt cầm kiếm đam vị trí trái tim của mình. Cứ như vậy mặt không đổi sắc ngã xuống. Hắn biết nếu bị bắt giữ sẽ đối mặt khảo vấn, đó là nhục nhã đối với hắn. Hắn là cường giả, có kiêu ngạo của mình, cho nên tình nguyện tự sát, cũng sẽ không ở trong tay địch nhân bị vũ nhục.
"Hoàng thượng, ngươi không sao chứ?" Thanh Vân Châu gặp thích khách bỏ mình, xoay người lại, đối mặt hoàng thượng, thân thiết hỏi. Đương kim hoàng thượng là minh quân, hắn tôn trọng cùng quan tâm hoàng thượng này.
"Đa tạ Thanh tiên sinh." Hoàng thượng trên mặt không thấy kinh sợ, có chính là trầm ổn đại khí.
"Hoàng thượng về sau nên cẩn thận." Thanh Vân Châu nói xong, hướng hoàng thượng thản nhiên hành lễ, liền phi thân rời đi, lấy phong cách cùng hắn khi đến giống nhau liền rời đi.
Gia Cát Minh Nguyệt ở bên cạnh nhìn, trong lòng cảm thán, chờ thực lực của mình ngưu bức, về sau cũng học phong cách như vậy. Tránh những người này!
Nguy cơ ám sát nguy cơ cứ như vậy hóa giải, Gia Cát Minh Nguyệt lo lắng nhìn hoàng thượng, hoàng thượng hướng nàng cười: "Đừng lo lắng, ta rất nhanh điều tra rõ. Hôm nay ít nhiều có ngươi, nếu không hậu quả thiết tưởng không chịu nổi. Ngươi đi về trước nghỉ ngơi, ngày khác ta lại làm cho người ta tiếp ngươi tiến cung."
Gia Cát Minh Nguyệt không biết nói thế là tốt hay không nữa. Hôm nay hoàng thượng lâm vào hiểm địa, cùng nàng là thoát không khỏi quan hệ. Bởi vì hoàng thượng mỗi lần triệu kiến nàng đều không cho phép có những người khác. Nguyên nhân vì như thế, lần này ám sát mới cho người có cơ hội.
"Không cần tự trách, lần này nếu không phải có nội ứng, những người này không có khả năng thoải mái lẻn vào hoàng cung. Nói sau, là ngươi ra tay cứu trợ ta." Hoàng thượng tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của Gia Cát Minh Nguyệt, ngược lại ra tiếng an ủi.
"A!" Gia Cát Minh Nguyệt đầu tiên là cả kinh, lập tức hiểu được. Hoàng thượng nói chỉ sợ là thật. Trong hoàng cung có nội ứng, thả người tiến vào, người này chức vị tuyệt đối sẽ không thấp.
"Ngươi đi về trước đi, đợi xử lý xong việc ta lại làm cho người tiếp ngươi tới." Hoàng thượng cười hòa ái, vươn tay nhẹ nhàng xoa đầu Gia Cát Minh Nguyệt. Lòng bàn tay hắn ấm áp làm cho Gia Cát Minh Nguyệt có chút lưu luyến, đây là thân nhân hương vị. Hiện tại hoàng thượng cười hòa ái dễ gần cùng hoàng thượng lúc trước trầm ổn khí phách lại giống như hai người.
Hoàng thượng phái người đưa Gia Cát Minh Nguyệt trở về nhà. Trong nhà, Đoan Mộc Huyên đang ôm một bó củi, đi ra sau viện. Vừa thấy Gia Cát Minh Nguyệt, Đoan Mộc Huyên cao hứng đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Fiksi RemajaGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...