Quyển 1 – Chương 111: Thoạt nhìn thực xứng
Edit: Caroline Trương
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
"Minh Nguyệt." Quân Khuynh Diệu đến gần, vươn tay đem nàng nhẹ nhàng ủng vào trong lòng, Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, nhưng không có đẩy hắn ra, nàng dựa vào trong ngực Quân Khuynh Diệu, nghe được Quân Khuynh Diệu cúi đầu thở dài, "Nguyên lai, người năm đó là ngươi."
Gia Cát Minh Nguyệt nghe lời này ngây ngẩn cả người, ngẩng đầu nhìn Quân Khuynh Diệu: "Này, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Chuyện vừa rồi là chân thật? Gia Cát Minh Nguyệt trong đầu càng ngày càng mơ hồ.
"Tựa hồ là thời không thác loạn." Quân Khuynh Diệu nhíu mày, "Đây là một loại rủa thuật cao thâm, chúng ta trúng rủa thuật. Nếu lúc ấy chúng ta không có lại đây..."
Gia Cát Minh Nguyệt cả kinh, đúng vậy, lúc ấy nàng đã hoàn toàn tuyệt vọng, căn bản nghĩ không ra mình xuyên qua, chỉ cảm thấy toàn thế giới đều từ bỏ mình, cảm thấy không thể hề lưu luyến. Nếu không phải Quân Khuynh Diệu thức tỉnh, thì nàng không bao giờ hồi tỉnh. Quân Khuynh Diệu có phải cũng giống như mình? Lúc ấy muốn vọt vào đám cháy, theo cha mẹ mà đi?
Là ai, ở bất tri bất giác đối với bọn họ thi triển rủa thuật? Cư nhiên có thể làm cho bọn họ trở lại quá khứ. Là bộ tộc bị lưu đày? Trừ bỏ bọn họ, còn có ai sẽ có rủa thuật cao thâm như vậy, dùng để đối phó bọn họ?
Quân Khuynh Diệu mâu sắc lạnh lùng, cắn ngón tay, nhanh chóng ở giữa không trung vẽ ra hoa văn rườm rà, khẽ quát một tiếng: phá!
Chung quanh hỗn độn nháy mắt biến mất, hết thảy đều trở nên sáng sủa.
Trước mắt, là rừng cây nhỏ bọn họ ăn ngủ, lửa trại còn thiêu đốt.
Lại trở lại.
Quân Khuynh Diệu cúi đầu đang nói chuyện với Gia Cát Minh Nguyệt, đột nhiên sắc mặt biến đổi, bởi vì thân ảnh Gia Cát Minh Nguyệt trở nên trong suốt, còn chưa chờ hắn phản ứng, Gia Cát Minh Nguyệt đã biến mất.
Quân Khuynh Diệu sắc mặt đen lại.
Rốt cuộc là người nào, cư nhiên sử dụng thời không thác loạn loại rủa thuật cao cấp đối phó bọn họ. Vì sao Minh Nguyệt lại bị kéo vào hỗn loạn thời không.
Trước mắt Gia Cát Minh Nguyệt là một cảnh tượng khác.
Trước mắt nàng là một cặp vợ chồng bề ngoài xuất chúng. Đặc biệt nữ tử, xinh đẹp làm cho người ta tim đập nhanh. Khóe mắt phong tình lại làm cho người ta thần hồn điên đảo. Nhưng, mi gian của nàng đều là đau đớn. Mà bụng của nàng cao cao.
Là mang thai? Hơn nữa, xem bụng, hẳn là nhanh lâm bồn.
"Phu nhân, lại kiên trì mấy ngày, đợi đứa nhỏ này sinh ra, thì tốt rồi." Nam tử tuấn mỹ an ủi thê tử mình.
"Được, lại kiên trì mấy ngày, độc này có thể vào trên người đứa nhỏ trong bụng, ta không bao giờ nữa dùng chịu khổ sở." Nữ tử tuyệt sắc như được giải thoát cười rộ lên.
"Chờ hắn quá độ xong độc của ngươi, chúng ta lại giết hắn. Đứa nhỏ có thể sinh, phu nhân lại chỉ có một." Nam tử tuấn mỹ ôm bả vai nữ tử tuyệt sắc, vẻ mặt thâm tình an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Teen FictionGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...