Quyển 3 – Chương 61: Quang huy, rung động toàn trường.
Edit: Caroline Trương
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
"Làm sao có thể? Ngươi làm sao có thể hóa giải quang minh tuyên ngôn thuật, điều đó không có khả năng? Chỉ có ma đạo sư mới có thể ngăn cản được, ngươi làm sao có thể làm được?" Anne nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, sợ ngây người, cũng dọa ngây người, chẳng lẽ nàng thật là ma đạo sư, không! Điều đó không có khả năng. Lòng của nàng trở nên hỗn loạn.
"Ngươi đoán." Gia Cát Minh Nguyệt cười ác liệt, ánh mắt tràn ngập miệt thị cùng trêu đùa.
Anne bị ánh mắt của nàng chọc giận, hét lên một tiếng, đỉnh đầu băng mâu gào thét phóng tới Gia Cát Minh Nguyệt, tạo ra đường hầm không khí.
Nếu là ở 1 phút trước, mặc kệ là ai nhìn đến ma pháp công kích cực sắc bén này đều vì Gia Cát Minh Nguyệt đổ mồ hôi, nhưng hiện tại, lại không ai lo lắng. Theo hỏa nguyên tố mênh mông ngoài thân Gia Cát Minh Nguyệt, ai cũng nhìn ra thực lực của nàng cao hơn nhiều so với băng thánh nữ, mà hỏa nguyên tố lại trời sinh khắc chế băng nguyên tố, căn bản không có gì để lo lắng.
Gia Cát Minh Nguyệt cũng lười phóng thích hộ thuẫn, vươn tay chưởng đón băng mâu, một ngọn lửa mang theo màu u lam xuất hiện giữa hai chưởng của nàng, băng mâu nhanh chóng tiến tới, nhưng tại ngọn lửa cực nóng, lại nhanh chóng hòa tan, công kích mạnh nhất của băng thánh nữ, cứ như vậy bị Gia Cát Minh Nguyệt dễ dàng phá giải. Một mảnh băng vụ như ẩn như hiện hiện lên ở ngoài thân Gia Cát Minh Nguyệt, vì nàng ánh lên một tầng sắc thái thánh khiết.
Mà đối diện, băng thánh nữ từng không ai bì nổi, không thể tin nhìn Gia Cát Minh Nguyệt. Đánh bại sao, liền khinh địch nên bị bại sao? Thắng lợi từng dễ như trở bàn tay cuối cùng rơi xuống trong tay người khác, hơn nữa còn là một người từng làm cho mình vô cùng nhục nhã?
"Kỳ thật, nếu quang minh tuyên ngôn thuật của ngươi chỉ cần mạnh thì sẽ không có kết quả như vậy. Bất quá, ngươi quả thật là một cường giả. Giả lấy thời gian, nhất định tỏa sáng, về sau ta không phải là đối thủ của ngươi." Gia Cát Minh Nguyệt không có động thủ, mà là thở dài, mang theo vài phần thương hại, dùng ngữ khí an ủi nói. Tiếc hận cùng tán thưởng thật đúng là giống như là xuất phát từ chân tâm. Chỉ có Gia Cát Minh Nguyệt và Anne mới biết được những lời này có bao nhiêu châm chọc.
Ở thời điểm Anne hộc máu, những người khác đều vì Gia Cát Minh Nguyệt khoan dung cùng rộng lượng thuyết phục. Nhìn xem, đây mới là cao thủ phong phạm!
"Đây mới là một ma pháp sư tôn quý mới có trí tuệ. Cho dù đối với địch nhân vừa mới còn muốn đem bằng hữu của mình đưa vào chỗ chết, nàng vẫn biểu hiện như trước khoan hồng độ lượng, thử hỏi, Phong Ngữ đại lục có mấy người có thể làm đến điểm này." Một gã ma pháp sư lớn tuổi cảm khái nói.
"Không sai, chỉ bằng điểm này, nàng tuyệt đối là một gã ma pháp sư vĩ đại có mỹ đức." Một ma pháp sư khác vuốt râu nói.
"Ta cảm thấy, nàng so với băng thánh nữ ác độc càng giống thánh nữ." Một gã ma pháp sư trẻ tuổi nhìn Gia Cát Minh Nguyệt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Teen FictionGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...