Quyển 3 – Chương 41: Quân Khuynh Diệu đuổi theo.
Edit: Caroline Trương
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
Buổi tối, Ian đến dùng bữa tối với Gia Cát Minh Nguyệt.
"Teresa, không thể kiêng ăn a. Không thể chỉ ăn thịt, rau dưa cũng muốn ăn nga." Trong dôi mắt của Ian đều là ý cười bất đắc dĩ, đem rau dưa đặt ở trong đĩa của Gia Cát Minh Nguyệt.
Gia Cát Minh Nguyệt cúi đầu nhìn rau dưa màu xanh, mày nhíu lên. Cho dù không có trí nhớ, nàng cũng biết mình không thích rau dưa, chỉ thích ăn thịt. Đối với động tác thân thiết của Ian, Gia Cát Minh Nguyệt trong lòng có chút phức tạp. Ian đối nàng mà nói, là xa lạ, nhưng lại tự nhiên quan tâm nàng, cấp nàng một loại cảm giác bọn họ thật sự quen biết. Loại cảm giác này, phi thường mâu thuẫn, phi thường không thoải mái.
Buổi tối trước khi đi ngủ, Ian đứng ở cửa, hơi nghiêng đầu nói với Gia Cát Minh Nguyệt: "Thân ái, ngủ ngon."
"Ngủ ngon." Gia Cát Minh Nguyệt cúi đầu đáp, trong lòng nàng lộn xộn, luôn cảm thấy có cái gì không thích hợp. Bỗng nhiên, trước mắt tối sầm lại, cái trán in lại xúc cảm ôn nhuận. Gia Cát Minh Nguyệt kinh ngạc ngẩng đầu, liền nhìn đến khuôn mặt tuấn tú phóng đại của Ian. Hắn cúi đầu hôn trán mình, Gia Cát Minh Nguyệt kinh hãi, lui ra sau hai bước, che trán, nhíu mày nhìn Ian.
Ian nhìn động tác của Gia Cát Minh Nguyệt, sửng sốt, sau đó trong đôi mắt ảm đạm, chậm rãi cúi đầu, thấp giọng nói: "Teresa, thực xin lỗi, ta không có khống chế được chính mình. Ta lại miễn cưỡng ngươi. Sớm nghỉ ngơi đi, ngủ ngon."
Nói xong, xoay người rời đi, bóng dáng thoạt nhìn hiu quạnh.
Gia Cát Minh Nguyệt giật mình, ôm trán nhìn Ian rời đi, trong lòng hỗn loạn. Giống như, thương tổn Ian?
"Tiểu thư Teresa, đại nhân mỗi đêm đều cùng ngài nói ngủ ngon." Belem vẻ mặt khổ sở đi đến, uể oải nói, "Đêm nay đại nhân nhất định thực thương tâm, thật hy vọng tiểu thư Teresa sớm khôi phục trí nhớ, sẽ không bài xích đại nhân, đại nhân sẽ không thương tâm."
Gia Cát Minh Nguyệt nghe thanh âm của Belem mang tiếng khóc nức nở, trầm mặc thật lâu, sau đó nói một câu: "Thực xin lỗi." Nói xong, xoay người trở về phòng ngủ, đóng cửa lại.
Belem đứng ở cửa, nhìn thật lâu, thế này mới cúi đầu rời đi.
Đêm dài, Gia Cát Minh Nguyệt nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại thế nào cũng ngủ không được.
"Gia Cát... Minh Nguyệt, Gia Cát Minh Nguyệt..." Gia Cát Minh Nguyệt nhìn giường mạn, không ngừng lặp lại, kiệt lực hồi tưởng quá khứ. Trong suy nghĩ, ẩn ẩn có cái gì dắt nàng thăm dò càng nhiều địa phương, nhưng đầu đau. Đau tận xương cốt, cơ hồ làm cho người không thể hô hấp. Gia Cát Minh Nguyệt nhẹ nhàng thở phì phò, cảm giác có cái gì giãy dụa, muốn phá xác mà ra.
"Quân... Quân... Khuynh Diệu..." Gia Cát Minh Nguyệt gian nan nói ra, lòng rộng mở trong sáng, đột nhiên mở mắt, đối, mình là Gia Cát Minh Nguyệt, người yêu của mình là...
Nhưng, trong nháy mắt, một lực lượng bài sơn đảo hải đáng sợ bỗng nhiên áp đảo tinh thần lực của nàng. Giờ khắc này, tinh thần của nàng suýt nữa hỏng mất. Gia Cát Minh Nguyệt chỉ cảm thấy cả người đau đớn, theo làn da đến xương cốt, đều đau đớn. Cuối cùng, trước mắt đen, mất đi tri giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Roman pour AdolescentsGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...