Chương 71: Làm cho kỳ tích đến càng mãnh liệt.
Edit: minzy
Beta: Caroline Trương
Lăng Phi Dương không biết nó đang nói cái gì, chỉ lạnh lùng nhìn nó, trong mắt toát ra sát ý mãnh liệt, giống như phá sát kiếm trong tay hắn làm cho người ta không dám nhìn gần.
"Thật là ngươi, thật là?" Thương Minh hoảng sợ nói lời vô nghĩa, không tự chủ được lui về phía sau, cứ việc thực thong thả, cũng là không ngừng lui về phía sau.
Tất cả mọi người sợ ngây người, không biết thượng cổ ma long hung danh lan truyền vạn năm này làm sao có thể sợ Lăng Phi Dương thành ra như vậy, xác thực, người nam tử này thần bí xuất hiện ở bên cạnh Gia Cát Minh Nguyệt thực lực thật đáng sợ, nhưng cũng không thể mạnh hơn ma long Thương Minh đi, làm sao có thể dọa nó thành như vậy?
Chỉ có Gia Cát Minh Nguyệt cùng Quân Khuynh Diệu ẩn ẩn đoán được một chút, nhất định là tên kia cùng Lăng Phi Dương bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc, chỉ có người ăn hàng thần vận bất đồng xuyên qua ở trên vạn năm trước từng cho nó giáo huấn thảm thiết, hoặc là, hắn chính là tên nhân loại cường giả cùng với thần thánh bạch kim cự long cùng nhau đánh bại Thương Minh, cũng đưa linh hồn hắn nhốt vào vô tận vực sâu thần bí.
Đám người Gia Cát Minh Nguyệt chậm rãi bước tới phía trước, cước bộ kiên cố, giống như một thanh bính cự chùy, giã ở chỗ sâu trong linh hồn Cốt Long, cơ hồ làm nó hoàn toàn hỏng mất.
"Không! Không! Vĩ đại nhân loại cường giả, ta vô tình mạo phạm uy nghiêm ngài, cầu ngài không nên, van cầu ngài!" Cốt Long sợ tới mức kém chút hồn phi phách tán, phủ phục ở trên đất, đau khổ cầu xin nói.
Năm đó, nếu không phải thần thánh bạch kim cự long cầu thỉnh, nó sớm tại dưới kiếm nhân loại cường giả này hồn phi phách tán, cho dù vạn năm về sau, cổ sợ hãi này vẫn như cũ thật sâu khắc ở sâu trong linh hồn. Ngoại trừ Gia Cát Minh Nguyệt và Quân Khuynh Diệu, Phong Ngữ đại lục không có bất luận kẻ nào có thể từ trên diện mạo chỉ ra Lăng Phi Dương cùng tên ăn hàng xuyên qua kia khác biệt.
Đáng tiếc, bản thân Lăng Phi Dương không rõ ràng lắm đoạn lịch sử này, trong mắt chỉ có sát ý thật sâu.
"Ta nguyện ý cùng ngươi ký kết khế ước chủ tớ, trở thành tọa kỵ của ngươi, đem sinh mệnh hoàn toàn kính dâng cho ngươi." Nói xong câu đó, Cốt Long Thương Minh sớm đã bị dọa vỡ mật cũng không quản Lăng Phi Dương có đáp ứng hay không, ngoài thân đột nhiên hiện lên một đạo ma pháp trận có quang ảnh đặc thù, mà dưới chân Lăng Phi Dương, cũng dâng lên đồng dạng quang ảnh. Một đạo tựa như tiên nhạc mờ mịt trong lúc đó đồng thời vang lên ở chỗ sâu trong óc Lăng Phi Dương.
"Đáp ứng hắn." Thanh âm của Gia Cát Minh Nguyệt lặng lẽ truyền vào trong tai Lăng Phi Dương. Tuy rằng biết Cốt Long lầm đối tượng, nhưng Gia Cát Minh Nguyệt cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cái bánh lớn đưa lên cửa này, có được ma long cường đại cấp truyền thuyết trở thành tọa kỵ, huống chi vẫn là chủ tớ khế ước, đây là việc tốt bao nhiêu người nằm mơ đều không thể tưởng được, muốn cự tuyệt chính là kẻ ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Teen FictionGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...