Quyển 1 – Chương 51: Có quen biết mẫu thân ta?
Edit: Caroline Truong
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
Trò hay rất nhanh sẽ tới, sự tình dựa theo kế hoạch tiến hành, Gia Cát Minh Nguyệt tâm thả lỏng. Hôm nay sau khi tan học về nhà, Đoan Mộc Huyên mở cửa. Đoan Mộc Huyên hướng Gia Cát Minh Nguyệt phía sau nhìn nhìn, không thấy được Tiết Tử Hạo thường lui tới, trên mặt tuy rằng không thấy gì, nhưng trong mắt hiện lên thất vọng. "Huyên Huyên, mấy ngày nay chuột có việc, không tới, qua vài ngày bận xong rồi sẽ tới." Gia Cát Minh Nguyệt nhìn ra tâm tư của Đoan Mộc Huyên, cười giải thích.
"Ân. Tỷ tỷ, buổi tối muốn ăn gì?" Đoan Mộc Huyên vừa nghe, trên mặt lộ ra tươi cười. Tiết ca ca không phải không đến dạy nàng, mà là vài ngày sau lại đến.
"Có thịt là được, ngươi xem rồi làm." Gia Cát Minh Nguyệt yêu cầu đơn giản.
"Ân." Đoan Mộc Huyên cười, cùng Gia Cát Minh Nguyệt về phòng, nhưng khi hai người vừa đi, lại đều ngây ngẩn cả người.
Dưới mái hiên, một cái lão giả khoanh tay mà đứng, nguyên bản đưa lưng về phía các nàng, nghe được các nàng tiến vào, chậm rãi xoay người lại.
Đoan Mộc Huyên kinh ngạc nhìn người trước mắt, lão nhân này, vào đây khi nào? Vừa rồi cấp Minh Nguyệt tỷ tỷ mở cửa trong nhà không có ai!
Gia Cát Minh Nguyệt kinh hỉ: "Đại sư, là ngươi!"
"Ta không mời mà đến, như thế nào, không chào đón?" Lão giả nở nụ cười.
"Không không, làm sao có thể." Gia Cát Minh Nguyệt cao hứng đi ra phía trước, "Đại sư, lần trước cám ơn ngươi cứu ta. Phi Dương ở cách vách, ta giúp ngươi gọi hắn."
"Không cần, nha đầu, lần này ta tới tìm ngươi." Lão giả lại ngăn Gia Cát Minh Nguyệt lại.
Gia Cát Minh Nguyệt sửng sốt, tìm của nàng? Đoan Mộc Huyên nhu thuận đi vào pha trà.
Lão giả nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, đáy mắt hiện lên vui mừng, lại nói: "Ta tên Uất Trì Hồng. Cùng mẫu thân ngươi có quen biết."
"Mẫu thân ta?" Gia Cát Minh Nguyệt chấn động. Ở trong trí nhớ của Gia Cát Minh Nguyệt, mẫu thân là cái từ ngữ xa lạ, nàng chưa bao giờ gặp mẫu thân. Mặc kệ là đời trước, hay đời này. Nàng chưa bao giờ cảm thụ tình thương của mẹ, chợt nhất nghe cái từ đó, liền ngẩn người. Kiếp trước, nàng là cô nhi. Kiếp này là thân phận còn xấu hổ hơn so với cô nhi.
"Phải, ta cùng mẫu thân ngươi có quen biết." Uất Trì Hồng hòa ái cười cười, "Ngươi hiện tại trở thành triệu hồi sư, mẫu thân ngươi nếu biết, nhất định vui mừng."
Gia Cát Minh Nguyệt trầm mặc. Mẫu thân sao...
"Chuyện lần trước, ít nhiều có Phi Dương cái tiểu tử kia ở bên cạnh ngươi. Ta lo lắng là nếu hắn không ở bên cạnh ngươi, ngươi sẽ gặp nguy hiểm. Ngươi còn không có thể thuấn phát triệu hồi ma sủng thời điểm, gặp được chuyện như vậy liền nguy hiểm. Cho nên, ta cảm thấy dạy ngươi một ít công phu tự bảo vệ mình." Uất Trì Hồng nhìn Gia Cát Minh Nguyệt trên mặt ảm đạm, hiểu được từ mẫu thân này, gợi lên nàng trong lòng đau. Uất Trì Hồng trong lòng cũng không chịu nổi, vì thế ngăn đề tài lại, này cũng là hắn hôm nay xuất hiện ở trong này nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Novela JuvenilGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...