Quyển 3 – Chương 21: Tiếng ca của mỹ nhân ngư.
Edit: CarolineTruong
Nguồn: tuyetphitien.wordpress.com
Xe ngựa bỗng nhiên nhảy lên. Hạ Mỹ lúc này đang đứng ở xe ngựa bên cạnh, căn bản không dự đoán được có xe ngựa từ phía sau vọt tới, nếu không phải Gia Cát Minh Nguyệt tay mắt lanh lẹ kéo vào trong xe, đương trường đã bị đối phương chàng ngã xuống đất.
"Uy , các ngươi không có mắt sao?" Hạ Mỹ phẫn nộ hướng đối phương rít gào. Thật quá đáng, chẳng lẽ không biết nói như vậy rất nguy hiểm sao?
Đối diện trong xe ngựa, một gã nam tử trung niên mặt dài, ánh mắt lạnh lùng kéo cửa rèm ra, nhìn Hạ Mỹ liếc một cái, lộ kinh diễm, nhưng lập tức lóe qua, lại nhìn đám Kaka, khinh miệt xoay người, nguyên lai là một đám dã man thú nhân.
"Tên vô lễ..." Hạ Mỹ nhìn đối phương ngạo mạn, tức giận liền muốn phát tác. Bị Phượng Yên Nhiên đè lại. Hiện tại không phải lúc cùng người xung đột. Không cần chọc phiền toái.
"Vệ binh, lập tức làm cho chúng ta vào thành, chúng ta có chuyện rất trọng yếu muốn làm." Tên nam tử trung niên kia không để ý Hạ Mỹ, lấy ra giấy chứng nhận ném tới trước mắt vệ binh.
Tên vệ binh bắt đầu nổi nóng nhìn nam tử trung niên nhưng sau khi nhìn giấy chứng nhận lập tức lộ ra thần sắc sợ hãi, vội vàng nghiêm nói: "Duncan đại nhân, thực xin lỗi, ta không biết đây là thương đội của Dunga Tổng đốc."
Dunga Tổng đốc!
Thanh âm của vệ binh không lớn, nhưng rõ ràng rơi vào trong tai mọi người, người thương đội khác theo bản năng lui lui, thậm chí không dám nhìn ánh mắt nam tử trung niên, ma quỷ Tổng đốc ác danh quả nhiên danh bất hư truyền.
Hạ Mỹ còn lại là trợn tròn ánh mắt, nàng lúc trước chính là bị Dunga Tổng đốc nhân bắt. Đáng giận ác ma Tổng đốc, một ngày nào đó chính mình muốn báo thù! Bất quá không phải hiện tại, đại nhân nói, mỹ nhân báo thù, mười năm không muộn! Hừ! Chúng ta chờ xem!
"Hừ, thú nhân còn có thể sản xuất cái gì? Cư nhiên cũng có tư cách tới tham gia triển lãm lần này!" Duncan khinh miệt nhìn thoáng qua trên mã xa của Gia Cát Minh Nguyệt có dấu hiệu vương quốc Oke, khinh thường hừ một tiếng, mang theo đoàn xe nghênh ngang mà đi.
Nhìn theo đoàn xe ma quỷ Tổng đốc vào thành, nhóm thương nhân vừa rồi sợ gặp phải phiền toái thế này mới một lần nữa ưỡn ngực.
Giờ phút này trong thành Derby, một con tuấn mã chạy như bay mà đến.
Nhóm thương nhân kinh ngạc nhìn lại, thành Derby là đô thành một quốc gia, mặc dù là cửa thành cũng không cho phép người thường phóng ngựa chạy vội. Hiển nhiên, người tới phi phú tức quý.
Rất nhanh, mọi người liền nhìn thấy tộc huy trên tuấn mã, bỗng nhiên tỉnh ngộ: nguyên lai là người gia tộc Oak, khó trách có đặc quyền này. Gia tộc Oak tuy rằng chính là thương nhân thế gia, nhưng bằng vào tài lực cường đại, ở vương quốc Roman thâm căn cố đế, mạng lưới quan hệ rắc rối phức tạp, lực ảnh hưởng thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Hắc Cuồng Nữ: Khuynh Thành Triệu Hồi Sư
Roman pour AdolescentsGiới thiệu: "Ta không phải nằm mơ đi? Cái kia sỉ nhục Gia Cát, cư nhiên triệu hồi ra ma sủng..., một cái, hai cái..." "Đau quá, ngươi nhéo ta làm cái gì?" "Đau?! Kia thực không phải mộng! Cái ngoại tộc Gia Cát kia thật trở thành triệu hồi sư! Hơn nữ...