(2) #TNFHMeetSummerAndStephanie

2.5K 104 3
                                    

LAUREN'S POINT OF VIEW

("Oh sige Lauren. I'll hang up na. Maghahanda pa ako para sa date namin ni Javier mamayang gabi.") sabi sakin ni Summer.


"Okay Summer. Enjoy kayo sa date niyo. See you on school." sabi ko kay Summer.


("Thanks Lauren. See you soon.")


Pagkatapos naming mag-usap ni Summer ay napatingin ako kay Tim.


O____O   


Bakit siya nakatingin sakin?


"Ang ganda mo pala." sabi niya sakin.



Processing...

1%

2%

4%

8%

16%

32%

64%

100%

Loading Complete



Anong sinabi niya? Maganda ako? O mali lang ako ng dinig.


"Nevermind what I say." sabi sakin ni Tim. Baka mali lang ako ng dinig. Ano ba 'tong tenga ko. Kailangan ko ata ng maraming cottonbuds para luminaw ang dinig ko.


"Kumusta na ang mag-love birds dyan?" sabi ni Dad na may halong pang-aasar.


"Daaaaad!!!" inis na sabi ko kay Dad. Nakakahiya naman ang sinabi niya. Tumawa naman sina Dad at Tito Billy.


"Just kidding anak. By the way, i-tour mo muna si Tim sa labas. First time niya kasi dito sa Pilipinas." sabi sakin ni Dad. Ano raw? I-totour ko si Tim? No way. At tsaka first time niya dito sa Pilipinas? Weeeeeh! Bakit marunong siya magtagalog kung first time niya dito sa Pilipinas? Si Dad talaga.


"Daaaaaaad!!!" inis na sabi ko kay Dad.


"Wag kang ganyan Lauren Dave Manzano." sabi sakin ni Dad. Biglang tumawa si Tito Billy.


"Bwahahahahahaha!!! I knew it. Nilagyan mo nga ng Dave ang pangalan ng anak mo." sabi ni Tito Billy na tawa pa rin ng tawa.


"Pffffft!" pinigilan naman ni Tim na matawa. Tumawa na rin si Dad. Waaaaaaaa! Pinagkakaisahan nila ako. Bad kayo.


"I-tour mo na ang anak ko Lauren. May gagawin lang kami ng Dad mo sa office." sabi sakin ni Tito Billy. Anong gagawin nila sa office?

The Nerd's Future Husband (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon