Sau khi tâm nguyện được hoàn thành, cũng là lúc linh hồn của ta biến mất vĩnh viễn nhỉ.
"Ciel Phantomhive, xin lỗi nhé!" Ta đã nói như vậy.
Ta chỉ ghen tị vì y nhận được rất nhiều cái 'yêu'.
Ta sẽ đến đoàn tụ với Luka, đứa em mà ta yêu quý nhất, là người duy nhất cho ta tình yêu.
Nhắm mắt lại, ta chìm vào bóng tối.
Ta sợ hãi bóng tối, sợ hãi cô đơn.
Không có Luka, cả Hana đều không.
Tại sao? Ba người họ không phải sẽ lại cùng một chỗ sao.
Đột nhiên, dưới chân không chạm được mặt đất, rồi rơi xuống, nhất thời, cảm giác bị chất lỏng bao phủ xuất hiện.
Ta cảm giác mình cứ trong trạng thái mơ hồ, trôi lơ lửng, bên cạnh dường như có rất nhiều "thứ" lướt qua.
Dưới nước giống như tối đen như mực, lại giống như có thể nhìn thấy.
Có ai đó đứng lặng thinh một chỗ, giữa trùng trùng điệp điệp bóng người lướt qua.
Người nọ mặc trang phục kì lạ, tựa như người cổ xưa, tóc trắng dài xoã lên lớp áo cũng màu trắng nốt. Người nọ giơ tay ra, giống như chờ ai đó nắm lấy tay hắn.
Tâm khẽ động, trong nháy mắt giống như tỉnh táo, khựng lại.
Ánh mắt chạm vào một đôi mắt trong suốt như lưu ly.
Sau đó, ta lại mơ mơ hồ mà lướt đi tiếp.
Không biết qua bao lâu, lại thấy được một người kì lạ.
Đi ngược lại với dòng người, một người mặc trang phục màu đỏ, loại trang phục đến từ đất nước Nhật Bản ở phương Đông, kimono người đó mang mặt nạ, thần thần bí bí tiến đến.
Người đó lại gần ta, xòe tay ra trước mặt ta, ta vô thức nắm lấy tay người đó, một loạt âm thanh vang lên từ người đó, nhẹ nhàng êm dịu, một chuỗi từ ngữ không rõ nghe như một giai điệu ngâm nga.
Cảm giác ý chí dần dần mệt mỏi, bên tai nghe thấy rất nhiều tạp âm, "cơ thể" chìm vào một dòng nước, nhưng lần này, là một dòng nước ấm áp.
Và,
Câu chuyện bắt đầu từ một lời tiên đoán ngọt ngào.
Hết chương mở đầu
YOU ARE READING
[HP] Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HP
FanfictionTên Truyện: Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HP Tác giả: Green Thể loại: Kuroshitsuji fanfic, HP fanfic, boyloves, xuyên không, ấm áp, 1x1, có thể có H.... Lưu ý: Đây là truyện nói về nam x nam. CP: Tom Riddle x Alois Slytherin (A...