Chương 18: Gia đình hoà thuận
Ngày đầu năm đối với hai người ở biệt thự Slytherin cũng như mọi ngày mà thôi, vẫn như mọi khi, Voldemort dậy rất sớm.
Vừa xuống tới phòng ăn, Vodemort đã ngạc nhiên khi thấy thân ảnh quen thuộc đã lâu không gặp, Salazar Slytherin ngồi ở vị trí gia chủ nhàn nhã ăn điểm tâm thấy động tĩnh mới quay qua, ngồi bên cạnh là một nam nhân lạ mặt có mái tóc vàng cực nổi bật, ánh mắt màu lục mang vẻ tò mò nhìn sang chỗ hắn.
"Ngài Salazar..." Voldemort cúi đầu chào: "Mừng trở về."
Có cảm giác từ hôm qua đến giờ tim luôn trong trạng thái giật nảy, Voldemort âm thầm cảm thấy may mắn mình không có mặc đồ ngủ đi xuống lầu như mọi hôm.
Salazar vươn tay tỏ vẻ mời ngồi.
"Dậy sớm nhỉ? Alois đâu rồi?" Salazar cười cười, tâm trạng có vẻ đặc biệt tốt, mặc dù bình thường ngài Salazar luôn mang thái độ ôn hoà, nhưng hôm nay Voldemort lại cảm thấy, nụ cười của ngài Salazar phá lệ mang theo sự vui vẻ đến từ nội tâm.
"Còn đang ngủ." Voldemort nghĩ tới đứa nhỏ còn đang cuộn tròn trong chăn lẩm bẩm gì đó không rõ nghĩa, hình như là tên của đồ ăn, khoé môi không tự giác mà cong lên.
Salazar đặc biệt nhận ra quan hệ của hai đứa trẻ dường như tốt hơn, Voldemort cũng không còn vẻ câu nệ lúc mới dọn vào biệt thự ở: "Thời gian qua làm phiền ngươi rồi."
Voldemort khách sáo: "Cũng không phải việc gì lớn thưa ngài, Alois bình thường rất ngoan, không phiền chút nào."
Người nam nhân tóc vàng không nghiêm chỉnh lấy tay chọt chọt Salazar gọi: "Sal Sal." Ý bảo Salazar giới thiệu một chút.
Salazar vung tay hất tay của nam nhân kia ra, vươn tay về phía Voldemort.
"Đây là hậu duệ Slytherin mà ta đã nói với ngươi, Voldemort."
Xong lại vươn tay về phía nam nhân tóc vàng, nói với Voldemort.
"Người này ngươi cũng biết, Godric Gryffindor."
Voldemort trấn tĩnh gật đầu: "Chào ngài, ta là Voldemort, hân hạnh được gặp ngươi." Được rồi, bây giờ Merlin kì lạ kia có xuất hiện cùng ăn điểm tâm với bọn họ, Voldemort hắn cũng không bất ngờ nữa đâu.
Godric đặt tay phải trước ngực, mất đi dáng vẻ cà lơ phất phơ trước đó, trở lại một quý tộc quy củ: "Godric Gryffindor, rất vui được gặp."
"Gody, vẫn ổn chứ?" Đột nhiên Salazar hỏi.
"Không ổn lắm." Godric nói, tiếc nuối cảm thán: "Không thể gặp Alois bé bỏng rồi."
"Thời gian còn nhiều." Salazar buồn cười nhìn nam nhân cao lớn lộ vẻ đáng thương: "Trở về thôi."
"Được rồi." Godric bỗng hoá thành luồng sáng trắng, cố ý lượn vài vòng quanh Salazar, sau đó bây vào chiếc nhẫn bạch kim trên tay Salazar, chiếc nhẫn loé lên một cái rồi tắt.
Voldemort nghĩ ngợi nhìn viễn cảnh trước mắt.
"Linh hồn của cậu ấy không được ổn định, phải tịnh dưỡng." Salazar nói.
YOU ARE READING
[HP] Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HP
FanfictionTên Truyện: Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HP Tác giả: Green Thể loại: Kuroshitsuji fanfic, HP fanfic, boyloves, xuyên không, ấm áp, 1x1, có thể có H.... Lưu ý: Đây là truyện nói về nam x nam. CP: Tom Riddle x Alois Slytherin (A...