Chương 13: Quan hệ hợp tác (2)
Voldemort cảm thấy thật sai lầm. Tại sao lại cho cậu ta biết hắn sẽ ra ngoài chứ! Xúc động chết tiệt!
Sau khi Alois biết hắn sẽ ra ngoài thì sống chết bám dính lấy hắn, một tấc cũng không rời.
Hết cách, Voldemort đành phải bảo Alois không được gây chuyện, phải một mực im lặng. Alois cười hì hì, không biết có nghe hay không, dù sao thì cậu ta có gây chuyện thì hắn cũng chẳng làm được gì cả.
Ai bảo người ta là con trai ngài Salazar Slytherin đại danh vang xa chứ?
Mới có hai ngày sống cùng Alois, Voldemort cảm thấy tóc mình sắp bạc rồi.
Phải dùng biện pháp mạnh!
Vẫn giữ nét mặt mang vẻ cười nhạt, Voldemort điềm tĩnh quay đầu lại, cúi xuống, dùng thanh âm chỉ hai người nghe nói nhỏ bên tai Alois.
"Không ngoan ngoãn, ta liền không dạy ngươi độc dược." Mấy ngày nay nhượng bộ ngươi ngươi, tưởng Voldemort ta hiền lành sao?
Thấy rõ ràng, trong đôi mắt hai màu của Alois hiện lên ý cười giảo hoạt, sau đó liền ngoan ngoãn im lặng.
Narcissa là người đầu tiên phục hồi tinh thần, dùng tay giật nhẹ áo phu quân mình.
Ba người cúi chào tỏ vẻ tôn kính.
"Lord, mừng ngài trở lại." Lucius nói, vươn tay tỏ vẻ mời ngồi.
Người nam nhân mang vẻ cao quý nhưng lại rất thu hút người khác này, như Snape nói, đã trở lại hình dáng thanh niên. Khí chất tao nhã, hơi thở điềm tĩnh của hắn, không thể nghi ngờ, đây là nam nhân đã lãnh đạo bọn hắn trong thời kỉ đỉnh cao của Tử Thần Thực Tử.
"Đừng lo lắng, ta không phải tên điên kia." Voldemort nhếch môi, hắn đã kiểm chứng, Voldemort cắt linh hồn thành bảy mảnh kia và hắn, hoàn toàn là cá thể riêng biệt, có thể nói là có hai Voldemort xuất hiện trong thế giới này.
Nhẹ nhàng đi đến chỗ ngồi ngồi xuống, không quên dắt theo Alois, ngay khi ba người nhà Malfoy còn đang nghi hoặc nhìn nhau, hắn nói:
"Các ngươi cứ ngồi đi, ta đến không phải để thu lại thuộc hạ."
"Chúng ta hợp tác, thế nào?" Hiện tại lòng tin của Tử Thần Thực Tử với Voldemort hẳn là gần như không còn đi, vì hắn đã làm bọn họ thất vọng. Ngoại trừ những người đi theo hắn từ những ngày đầu, thì còn lại đa số là không tự nguyện phục tùng hắn.
Bằng chứng là kiếp trước, sau khi hắn trở lại, cho dù là gia tộc Malfoy hay Severus Snape đứng đây, đều không thuộc về hắn nữa.
"Hẳn là các ngươi có rất nhiều thắc mắc, rất tiếc ta không thể giải thích cho các ngươi, nếu các ngươi không tự nguyện một lần nữa phục tùng ta." Voldemort chậm rãi nói.
"Đưa dấu hiệu của các ngươi ra đây."
Ba người chần chừ, lòng đầy nghi hoặc, nhưng vẫn vén áo giơ cánh tay ra, bắt đầu từ Lucius, Narcissa, rồi đến Snape, hình vẽ đầu lâu và một con rắn bò ra từ miệng đầu lâu trên cánh tay hiện ra.
YOU ARE READING
[HP] Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HP
FanfictionTên Truyện: Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HP Tác giả: Green Thể loại: Kuroshitsuji fanfic, HP fanfic, boyloves, xuyên không, ấm áp, 1x1, có thể có H.... Lưu ý: Đây là truyện nói về nam x nam. CP: Tom Riddle x Alois Slytherin (A...