Chương 8: Rời đi

762 83 3
                                    

Chương 8: Ri đi

Một tháng sau......
.
.

Trong một tiệm độc dược tại Hẻm
Knockturn, vị giáo sư độc dược học đáng sợ nhất Hogwarts lựa nguyên liệu cho một vài thí nghiệm của hắn.

Cánh cửa mở ra, một người mang áo chùng đen trùm đầu không rõ mặt bước vào, gõ đũa phép hai cái lên mặt tường, dấu hiệu để đi vào gian hàng ẩn mà chỉ những kẻ lão luyện mới biết nó tồn tại.

Người đó có vẻ khựng lại khi nhìn thấy Snape, nhưng chỉ thoáng qua rồi đi ngang qua Snape vào trong.

Giáo sư Snape ngay khi người đó bước qua, tay mém nữa đã làm rớt nguyên liệu trân quý đang cầm.

Khi nãy! Dấu hiệu hắc ám trên cánh tay vừa nóng lên, rất nóng.

Giáo sư Snape quay phắt sang người mặc đồ đen, thấy hắn đang nói chuyện với chủ quầy. Chủ quầy là một cựu học sinh Slytherin, mang theo ánh mắt thăm dò cầm trên tay một vài bình độc dược mới vừa nhận của người mặc đồ đen.

Mặc dù bọn họ có lẽ dùng bùa cách âm, nhưng Snape có thể tưởng tượng ra giọng nói lạnh lẽo của người bên dưới lớp áo chùng.

Giống như cảm nhận được ánh mắt của Snape, người đó quay lại, đôi môi mỏng lộ ra khẽ nhếch lên như đang toan tính điều gì đó, sau đó lơ đãng quay lại nói chuyện với chủ quầy.

Là hắn! Nhất định là hắn!!! Snape khẳng định. Trong lòng không ngừng lên kế sách. Chào hỏi hay không chào hỏi? Ở lại hay bỏ đi?

Không đợi Snape suy nghĩ xong, đã thấy người mặc áo chùng đen đi về phía hắn.

"Chúng ta nói chuyện một chút chứ, Severus Snape?" Giọng nói trầm thấp lạnh lẽo mang theo từ tính vang lên, kèm theo đó là ma thuật quen thuộc uy hiếp như lơ đãng lướt qua.

Cảm nhận dấu hiệu càng nóng hơn, Snape cảm thấy bản thân không còn đường lui, cẩn thận lên tiếng:

"Chúa Tể..."

"Hai ngày sau, buổi trưa, trang viên Malfoy, ngoại trừ Lucius Malfoy, ta không muốn bất cứ ai biết chuyện này."

Một câu trần thuật ngắn gọn để ra lệnh, ma thuật trong không khí càng thêm nặng nề.

"Yes, My Lord" Snape cung kính cúi đầu. Khi ngẩng đầu lên, người biến mất, kèm theo đó, áp lực ma thuật cũng biến mất theo.

Nếu không có nóng rực trên cánh tay, Snape đã tưởng vừa rồi chỉ là ảo giác.

.

.

.

Người mặc áo chùng đen độn thổ đến một khu đất trống trong một khu rừng, gỡ áo chùng xuống, là một thanh niên tóc đen mắt đỏ, nếu có Snape ở đây, chắc chắn đã nhận ra, Chúa Tể Bóng Tối Voldemort với khuôn mặt điển trai và mang khí thế bức người.

Voldemort uống độc dược hóa nhỏ lại, sau đó dùng xà ngữ nói.

[Mở ra, vinh quang Slytherin]

Rất nhanh, một tòa thành hiện ra, Voldemort bước vào.

Gia tinh Kippi đứng chờ Voldemort ngay cổng, nói với hắn.

[HP] Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HPWhere stories live. Discover now